Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia cảnh báo cầu thủ sau trận thắng Việt Nam

Thứ Sáu 22/03/2024 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù có chiến thắng trước ĐT Việt Nam nhưng chủ tịch Erik Thohir của LĐBĐ Indonesia nhắc nhở cầu thủ không được phép chủ quan trước trận lượt về.

Erik Thohir chia sẻ sau trận thắng Việt Nam

ĐT Indonesia có chiến thắng đầu tay ở vòng loại 2 World Cup 2026. Trên sân nhà, thầy trò HLV Shin Tae Yong giành thắng lợi tối thiểu trước ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia rất vui mừng với thành tích này.

Sau trận đấu, chủ tịch LĐBĐ Indonesia (PSSI) Erick Thohir bày tỏ niềm hạnh phúc của mình. Nhưng đồng thời, ông cũng nhắc nhở cầu thủ không được phép tự mãn và phải tập trung cho trận tái đấu Việt Nam ngày 26 tới.

Cụ thể, Erik Thohir nói: "ĐT Indonesia sau cùng cũng có chiến thắng trước Việt Nam. Tôi rất trân trọng và đánh giá cao nỗ lực cũng như tinh thần kỷ luật mà cầu thủ Indonesia thể hiện ở trận đấu này.

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia cảnh báo cầu thủ sau trận thắng Việt Nam 1
Indonesia có chiến thắng trước Việt Nam

Cảm ơn tất cả người hâm mộ đã tới sân để cổ vũ cầu thủ. Cảm ơn khán giả đã tiếp lửa cho đội nhà qua truyền hình. Cảm ơn vì đã cầu nguyện cho chiến thắng của Indonesia.

Đây mới là chiến thắng đầu tiên của Indonesia ở vòng loại World Cup 2026. Hy vọng chúng tôi sẽ duy trì được sự ổn định, giữ vững phong độ. Chúng tôi không được phép bất cẩn trong trận đấu tới.

Indonesia và Việt Nam sẽ tái đấu vào ngày 26. Cả đội cần phải giữ cho mình sự khiêm tốn cũng như sự tập trung cao độ. Cuộc chiến này còn kéo dài và Indonesia không có nhiều thời gian chuẩn bị cho trận đấu Việt Nam.

Cả đội phải duy trì thể trạng, luyện tập chăm chỉ và giữ sự kỷ luật. Cầu thủ cần tuân theo chỉ đạo từ HLV, sẵn sàng cho một màn trình diễn xuất sắc trên sân khách. ĐT Indonesia sẽ cố gắng để lọt vào vòng loại 3 World Cup 2026."

HLV Shin Tae Yong: Indonesia không giành chiến thắng may mắnHLV Shin Tae Yong: Indonesia không giành chiến thắng may mắn
Giành chiến thắng với pha lập công duy nhất của Egy Maulana, thầy trò HLV Shin Tae Yong đã vượt qua chính Việt Nam trên bảng xếp hạng.
Thua Indonesia, ĐT Việt Nam tụt hạng sâu trên BXH FIFAThua Indonesia, ĐT Việt Nam tụt hạng sâu trên BXH FIFA
Thất bại 0-1 trước Indonesia vào tối qua khiến cho vị trí của ĐT Việt Nam trên bảng xếp hạng FIFA bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
Nguyễn Filip quyết tâm giành 3 điểm ở trận lượt về đấu IndonesiaNguyễn Filip quyết tâm giành 3 điểm ở trận lượt về đấu Indonesia
Thủ môn Nguyễn Filip đặt quyết tâm cùng toàn đội giành chiến thắng trước ĐT Indonesia ở trận lượt về trên sân Mỹ Đình vào ngày 26/3 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X