Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch JFA bức xúc khi VAR từ chối bàn thắng thứ hai của ĐT Nhật Bản

Thứ Sáu 12/11/2021 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc bàn thắng thứ hai của Ito vào lưới ĐT Việt Nam không được trọng tài công nhận, chủ tịch JFA, Tashima Kozo đã tỏ ra không hài lòng với quyết định của VAR.

 

Ở những phút cuối hiệp 1 của trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Nhật Bản vừa qua, ngôi sao chạy cánh Junya Ito đã có một tăng tốc đáng nể từ phần sân nhà trước khi trực tiếp dứt điểm làm tung lưới thủ môn Tấn Trường, bất chấp những nỗ lực ngăn cản của Văn Thanh và Duy Mạnh.

Đáng tiếc là bàn thắng đẹp mắt này của ngôi sao sinh năm 1993 không được VAR công nhận do xác định bóng đã chạm vào số 17 Tanaka khi đó đang ở vào thế việt vị.

Thủ quân Yoshida phàn nàn khi trọng tài không công nhận bàn thắng thứ 2 của ĐT Nhật Bản
Thủ quân Yoshida phàn nàn khi trọng tài không công nhận bàn thắng thứ 2 của ĐT Nhật Bản

Và quyết định cuối cùng được trọng tài chính người UAE Mohammed Abdulla Hassan đưa ra là không có bàn thắng thứ 2 cho ĐT Nhật Bản. Điều này đã khiến giới truyền thông xứ sở Mặt trời mọc tỏ ra khá bức xúc.

Tờ Nikkan Sports viết: “Tuyển Nhật Bản có trận đấu sân khách không hề dễ dàng. Phán quyết VAR kéo dài tới 5 phút. Phút 40 hiệp một, Ito dứt điểm góc gần tung lưới đối phương. Tuy nhiên, trọng tài đã từ chối bàn thắng sau khi tham khảo VAR”.

Và trả lời báo giới Nhật Bản, Chủ tịch hiệp hội bóng đá Nhật Bản (JFA) không hài lòng về quyết định của trọng tài khi tham khảo VAR và từ chối bàn thắng thứ 2 của tuyển Nhật Bản

Vị này tâm sự: "Bất chấp quyết định VAR không công nhận bàn thắng rõ ràng của tuyển Nhật Bản, các tuyển thủ của chúng tôi vẫn thi đấu với tinh thần thoải mái và bình tĩnh. Chúng tôi có quyền đặt dấu hỏi về quyết định của trọng tài chính trận đấu này".

Dẫu sao thì người Nhật cũng không quá lăn tăn chuyện này bởi thầy trò HLV Moriyasu cũng đã thực hiện được mục tiêu đề ra là 3 điểm. Ngay sau trận gặp Việt Nam, ĐT Nhật Bản sẽ lên đường sang Oman để đá trận lượt về gặp đội chủ nhà vào tối ngày 16/11.

Xem lại bàn thắng không được trọng tài công nhận của ĐT Nhật Bản

video

 

Cỗ máy ghi bàn của tuyển Việt Nam phải chườm đá sau trận gặp NhậtCỗ máy ghi bàn của tuyển Việt Nam phải chườm đá sau trận gặp Nhật
Ngay sau trận đấu, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã đăng tải hình ảnh chiếc cổ chân phải đã được chườm đá sau khi dính pha phạm lỗi của đối thủ.
Báo Nhật chỉ tên hai tuyển thủ Việt Nam đủ sức chơi bóng tại J-LeagueBáo Nhật chỉ tên hai tuyển thủ Việt Nam đủ sức chơi bóng tại J-League
Sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Nhật Bản tối ngày 11/11, trang Soccer King của Nhật Bản đã đánh giá cao tài năng của hai cầu thủ áo đỏ và dự đoán họ đủ sức...
  
FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X