Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam đá khung giờ đẹp trong 2 trận trên sân Mỹ Đình

Thứ Ba 09/11/2021 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông báo mới nhất từ AFC, các trận đấu của ĐT Việt Nam gặp Nhật Bản và Saudi Arabia trong tháng 11 tới đều sẽ diễn ra vào khung giờ đẹp.

 

Chốt giờ thi đấu 2 trận trên sân Mỹ Đình của ĐT Việt Nam 

Mới đây, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã cập nhật giờ thi đấu chính thức của các trận đấu trong tháng 11 tại vòng loại thứ 3 FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á. 

Cụ thể, hai trận đấu trên sân nhà Mỹ Đình của tuyển Việt Nam trong tháng 11 sẽ cùng diễn ra lúc 19h00 các ngày 11/11 (gặp Nhật Bản) và ngày 16/11 (gặp Saudi Arabia).

Đội tuyển Việt Nam thi đấu trên sân Mỹ Đình
Các trận đấu của ĐT Việt Nam gặp Nhật Bản và Saudi Arabia đều diễn ra lúc 19h00.

Trước đó, cuộc so tài giữa ĐT Việt Nam và Australia trên sân Mỹ Đình tối ngày 7/9 cũng được tổ chức lúc 19h00 - khung giờ thi đấu được đánh giá là đẹp nhất tại Việt Nam.

Được biết, sau trận đấu gặp tuyển Trung Quốc và Oman, ĐT Việt Nam đã về nước hôm 14/10 vừa qua. Họ hiện tại đang trong quá trình cách ly tại Hà Nội và sau đó sẽ có quãng nghỉ ngắn ngày cùng gia đình, trước khi trở lại tập trung vào cuối tháng này.

Trong những ngày đầu trở lại tập luyện, toàn đội sẽ không có sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Young Jin do cả hai đang bận cùng ĐT U23 Việt Nam chuẩn bị cho Vòng loại U23 châu Á. 

Theo tính toán, sớm nhất thì phải tới ngày 3/11 tới, bộ đôi này mới có thể về nước sau trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar vào tối 2/11.

Hiện tại, sau 4 trận đấu tại bảng B, ĐT Việt Nam vẫn chưa giành được điểm số nào và đứng cuối bảng xếp hạng. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo cũng là đội bóng duy nhất chưa có điểm trong số 12 CLB tham dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Vì thế, 2 trận đấu trên sân nhà sắp tới sẽ là cơ hội để họ hướng tới việc giành những điểm số đầu tiên, dù đây không phải nhiệm vụ dễ dàng bởi cả Nhật Bản và Saudi Arabia đều là những đội tuyển rất mạnh và có sự chênh lệch lớn về đẳng cấp so với các cầu thủ của chúng ta.

Trọng Hoàng báo tin vui cho ĐT Việt NamTrọng Hoàng báo tin vui cho ĐT Việt Nam
Với việc bệnh tình của mình đang có dấu hiệu thuyên giảm, Nguyễn Trọng Hoàng được kỳ vọng có thể góp mặt trong hai trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 trong...
ĐT Việt Nam có cơ hội nhận lợi thế lớn khi đá tại SVĐ Mỹ ĐìnhĐT Việt Nam có cơ hội nhận lợi thế lớn khi đá tại SVĐ Mỹ Đình
Đội tuyển Việt Nam có thể thi đấu dưới sự cổ vũ của người hâm mộ tại SVĐ Mỹ Đình nếu phương án mở cửa đón khán giả được thông qua trong cuộc họp vào ngày 20/10.
Tiến Linh nhận danh hiệu tinh thần từ AFCTiến Linh nhận danh hiệu tinh thần từ AFC
Theo đó, trang chủ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) vừa xác nhận tiền đạo ĐT Việt Nam chính là gương mặt xuất sắc nhất tháng 10 ở vòng loại World Cup 2022.
  
FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

 


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X