Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Chiellini: "ĐT Italia hoàn toàn sụp đổ sau trận thua Bắc Macedonia"

Thứ Sáu 25/03/2022 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giorgio Chiellini thừa nhận đội tuyển Italia đã sụp đổ sau thất bại sốc ở bán kết play-off World Cup trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Bắc Macedonia.

Chiellini thừa nhận ĐT Italia đã sụp đổ hoàn toàn

Bàn thắng ở phút bù giờ hiệp hai của Aleksandar Trajkovski đã giúp Bắc Macedonia tạo ra cú sốc ở vòng bán kết play-off World Cup 2022 trước gã khổng lồ Italia. Họ sẽ đụng độ Bồ Đào Nha ở trận chung kết play-off trong khi Italia lần đầu tiên vắng mặt 2 kỳ World Cup liên tiếp trong lịch sử.

Chiellini

Chiellini: "ĐT Italia hoàn toàn sụp đổ sau trận thua Bắc Macedonia"


Jorginho đã lên tiếng thừa nhận rằng 2 quả penalty bị bỏ lỡ ở vòng bảng sẽ ám ảnh cầu thủ này cả đời vì nó góp phần khiến Italia không thể đến World Cup. Trong khi đó, Giorgio Chiellini cũng thừa nhận đội tuyển Italia đã sụp đổ hoàn toàn sau cú sốc tại Palermo vừa qua.

“Chúng tôi không hề kiêu ngạo. Chúng tôi đã mắc sai lầm từ tháng 9 cho đến hôm nay và chúng tôi đã phải trả giá vì chúng. Tôi tự hào về đội ngũ này. Rõ ràng là chúng tôi thất vọng và sụp đổ. Nhưng chúng tôi cần phải bắt đầu lại một lần nữa.

Chúng tôi đang trải qua một sự hụt hẫng lớn. Hy vọng nó sẽ mang lại cho chúng tôi sức mạnh để bước tiếp trong tương lai. Tôi hy vọng tương lai của chúng tôi vẫn sẽ gắn liền với HLV Mancini, người đã mang lại rất nhiều điều cho đội tuyển quốc gia”.


HLV Mancini đã từ chối bình luận về tương lai sau trận thua của Italia. Và lão tướng Chiellini cũng không muốn đưa ra quyết định giải nghệ ngay lập tức dù đã bước sang tuổi 37.

“Tôi nghĩ chúng tôi cần phải chơi trận đấu tiếp theo. Sau đó chúng ta sẽ cùng xem”.

Sếp lớn ĐT Italia mong Mancini không từ chức sau cú sốcSếp lớn ĐT Italia mong Mancini không từ chức sau cú sốc
Dù là đội bóng được đánh giá cao hơn nhưng ĐT Italia đã bị Bắc Macedonia loại cay đắng ở vòng play-off World Cup 2022.
Tiền đạo ĐT Italia bỏ lỡ cơ hội khó tin trước gôn trốngTiền đạo ĐT Italia bỏ lỡ cơ hội khó tin trước gôn trống
Bỏ lỡ cơ hội ngon ăn trước gôn trống, Domenico Berardi chẳng khác nào đá bay đi tấm vé được góp mặt tại World Cup 2022 của Italia.
Verratti: ĐT Italia phải tự chất vấn bản thân mìnhVerratti: ĐT Italia phải tự chất vấn bản thân mình
Tiền vệ Marco Verratti không giấu nổi sự thất vọng sau khi cùng Italia không thể giành vé dự World Cup 2022 với thất bại 0-1 trước Bắc Macedonia.
Mancini không dám nói cứng về tương lai sau trận thua sốc của ItaliaMancini không dám nói cứng về tương lai sau trận thua sốc của Italia
Roberto Mancini thừa nhận ông không thể đảm bảo chắc chắn về tương lai của mình sau khi Italia bị Bắc Macedonia loại sốc ở vòng play-off World Cup 2022.
VIDEO: Jorginho: 2 pha bỏ lỡ penalty cho Italia sẽ ám ảnh tôi cả đờiVIDEO: Jorginho: 2 pha bỏ lỡ penalty cho Italia sẽ ám ảnh tôi cả đời
Jorginho thừa nhận anh cảm thấy vô cùng đau đớn khi 2 lần bỏ lỡ penalty ở vòng loại World Cup góp phần khiến Italia không thể đến Qatar 2022.
Thua sốc, nhà ĐKVĐ Euro vắng bóng ở VCK World Cup thứ 2 liên tiếpThua sốc, nhà ĐKVĐ Euro vắng bóng ở VCK World Cup thứ 2 liên tiếp
Bàn thắng của Aleksandar Trajkovski ở phút 92 trận Italia vs Bắc Macedonia đã khiến ĐKVĐ châu Âu phải ngồi nhà xem World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X