Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Chanathip hạ quyết tâm phục thù đội tuyển Trung Quốc

Thứ Năm 30/05/2024 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại ngược 1-2 ngay trên sân nhà, tiền vệ Chanathip Songkrasin đã quyết tâm đánh bại Trung Quốc ở lần tái đấu sắp tới, qua đó giành vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2026.

Vào ngày 6/6 tới đây, đội tuyển Thái Lan sẽ bước vào trận đấu mang nhiều ý nghĩa tới tấm vé đi tiếp ở vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á khi tới làm khách trước ĐT Trung Quốc ở lượt trận thứ năm của bảng C. 

Hiện tại Thái Lan đang kém Trung Quốc 3 điểm, chính vì thế nếu thắng ở trận đấu tới họ sẽ có nhiều cơ hội đi tiếp, bởi ở lượt đấu cuối thầy trò HLV Ishi Masatada chỉ gặp Singapore trong khi Trung Quốc phải đến làm khách trước Hàn Quốc. 

Chanathip
Chanathip muốn cùng ĐT Thái Lan đánh bại Trung Quốc ngay trên sân khách

Và chia sẻ trước chuyến làm khách tại quốc gia tỉ dân, tiền vệ Chanathip Songkrasin đã bày tỏ quyết tâm của 'Voi chiến'. "Đây là trận đấu quyết định số phận của chúng tôi. Trận thua đó làm tôi bị tổn thương, nên lần này, tôi và toàn đội quyết tâm đòi lại ba điểm", Chanathip chia sẻ với Siam Sport.

Tuy nhiên ngôi sao từng có nhiều năm chơi bóng ở Nhật Bản vẫn tỏ ra cảnh giác khi Trung Quốc có lợi thế sân nhà trong trận đấu này. "Điều quan trọng là Thái Lan phải chơi như một tập thể và cẩn trọng, vì đây là cấp độ châu Á", cầu thủ có biệt danh 'Messi Thái' nói thêm.

Về phần mình, chia sẻ với báo giới xứ Chùa Vàng, HLV Ishii cho biết mục tiêu của tuyển Thái Lan là giành tối đa sáu điểm trước Trung Quốc và Singapore. Nếu chỉ có được 1 điểm trước Trung Quốc, người Thái vẫn có cơ hội đi tiếp khi cần thắng đậm Singapore, còn đối thủ thua Hàn Quốc ở lượt cuối.

HLV ĐT Thái Lan: Tôi và ông Kim là bạn tốtHLV ĐT Thái Lan: Tôi và ông Kim là bạn tốt
Chia sẻ sau lễ bốc thăm vòng bảng ASEAN Championship 2024, HLV Thái Lan Masatada Ishii đã có những chia sẻ về mối quan hệ với HLV Kim Sang Sik.
Không phải Kiatisuk, thầy cũ Công Phượng được lựa chọn dẫn dắt U23 Thái LanKhông phải Kiatisuk, thầy cũ Công Phượng được lựa chọn dẫn dắt U23 Thái Lan
Theo thông tin của giới truyền thông Thái Lan, Hiệp hội bóng đá của nước này (FAT) đang có kế hoạch bổ nhiệm nhà cầm quân người Nhật Bản, Takayuki Nishigaya dẫn dắt đội U23 nước này thay cho ông Issara Sritaro.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X