Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm Việt Nam 0-0 Thái Lan: Văn Lâm tỏa sáng, Văn Toàn mờ nhạt

Thứ Ba 19/11/2019 23:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước một Thái Lan tấn công đa dạng, ĐT Việt Nam vẫn khiến đối thủ bất lực sau trận hòa 0-0 tối 19/11. Và ai là cầu thủ được đánh giá cao nhất của đoàn quân áo đỏ ở trận này?

 

Đặng Văn Lâm - 9 điểm

Người gác đền ĐT Việt Nam xứng đáng được đánh giá là cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất trận Việt Nam 0-0 Thái Lan tối nay. Sự xuất sắc của anh đã rất nhiều lần cứu đội tuyển Việt Nam khỏi những bàn thua trông thấy.

Đầu tiên phải kể đến pha cản phá thành công cú sút phạt đền của Theerathon Bunmathan. Tình huống này thực sự là bước ngoặt đầu tiên của trận đấu, giúp Việt Nam không phải nhận bàn thua sớm ngay trên sân nhà.

Tiếp đó, thủ môn Việt kiều Nga liên tục có những pha cản phá xuất sắc các cú sút của người Thái. Rõ ràng nếu như không có sự phục vụ của Đặng Văn Lâm ở trận này, có lẽ chúng ta đã phải nhận một thất bại.

Video Van Lam tro thanh nguoi hung khi can pha thanh cong qua 11m
Văn Lâm trở thành người hùng khi cản phá thành công quả 11m cho ĐT Việt Nam

Nguyễn Trọng Hoàng - 7

Ở trận này, Trọng Hoàng đã thi đấu đầy nỗ lực và liên tục có những pha lên công về thủ trong hiệp 1. Tuy nhiên việc xuống sức trong hiệp 2 đã khiến anh không thể phát huy sự nguy hiểm trong các pha lên bóng. 

Bên cạnh đó, Hoàng 'bò' còn phải nhận thêm một thẻ vàng trong trận này, đồng nghĩa với việc sẽ vắng mặt ở trận đấu tiếp theo của ĐT Việt Nam gặp Malaysia vì án treo giò.

Đỗ Duy Mạnh - 8

Đây là trận đấu mà Duy Mạnh thi đấu tốt hơn hẳn so với trận lượt đi. Có lẽ việc không còn phải thi đấu cho CLB Hà Nội giúp anh sung sức hơn khi khoác áo tuyển Việt Nam. Sự lăn xả của Mạnh 'gắt' góp phần giúp các học trò của HLV Park Hang Seo đứng vững trước người Thái

Quế Ngọc Hải - 8

Giống như người đồng đội Duy Mạnh, Ngọc Hải cũng đã có một trận đấu tốt. Anh thi đấu bản lĩnh, tự tin và liên tục có những pha đánh chặn các tình huống tấn công của Thái Lan. 

Van Lam da choi mot tran xuat sac
Hàng thủ ĐT Việt Nam đã chơi một trận xuất sắc trước Thái Lan

Bùi Tiến Dũng - 8

Ngoài pha phá bóng như kiến tạo cho cầu thủ Chanathip của Thái Lan ở giữa hiệp 1 thì nhìn chung Bùi Tiến Dũng đã có 90 phút thi đấu tròn vai. Anh thậm chí còn hăng hái lên hỗ trợ tấn công và đưa bóng vào lưới Thái Lan song đáng tiếc bàn thắng này không được trọng tài chính công nhận

Đoàn Văn Hậu - 7,5

Có thể nói ở trận này, Văn Hậu thi đấu khá tự tin trong những phút đầu tiên và mắc một số lỗi không cần thiết song nhìn chung đây cũng là một trận đấu tròn vai với cầu thủ trẻ người Thái Bình.

Dấu ấn lớn nhất của Đoàn Văn Hậu ở trận này là hình ảnh anh thi đấu lăn xả, rướn hết thân mình cản bóng trước mũi giày hai cầu thủ Thái Lan, qua đó cứu ĐT Việt Nam khỏi một bàn thua ở cuối hiệp 2.

Nguyễn Tuấn Anh - 8

Tiền vệ Tuấn Anh tiếp tục có một màn trình diễn ấn tượng ở trận này. Với khả năng xoay sở tốt và không ngại tranh chấp, Anh 'nhô' đã có không ít tình huống đánh chặn hiệu quả, giúp ĐT Việt Nam giành lại bóng.

Tuan Anh DT Viet Nam vs Thai Lan
Tuấn Anh tiếp tục duy trò phong độ cao trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Thái Lan

Đỗ Hùng Dũng - 7,5 

Vai trò của Hùng Dũng ở trận này là khá quan trọng dù đóng góp của cầu thủ Hà Nội ở trận này là khá thầm lặng. Sau khi Hùng Dũng bị rút khỏi sân, tuyến giữa ĐT Việt Nam đã tỏ ra yếu thế trước sức mạnh đến từ hàng tiền vệ của người Thái.

Nguyễn Văn Toàn - 6,5 

Có thể nói trận Việt Nam 0-0 Thái Lan là một ngày thi đấu tệ của Văn Toàn. Trong hiệp 1 trận đấu này, Văn Toàn không có nhiều cơ hội tiếp cận khung thành đối phương rồi đã rất tích cực di chuyển.

Thêm vào đó khả năng xử lý bóng không thực sự khéo của Văn Toàn là lý do khiến anh không tạo nên ấn tượng trong trận này.

Nguyễn Quang Hải - 8

Vẫn là cầu thủ có tầm ảnh hưởng trong lối chơi của ĐT Việt Nam, Quang Hải gây ấn tượng với khả năng cầm bóng và điều tiết lối chơi của ĐT Việt Nam. Ở trận này, Quang Hải đã tạo ra một số tình huống đáng chú ý song tiếc là anh đã không thể điền tên mình lên bảng tỷ số.

Quang Hai DT Viet Nam vs Thai Lan
Quang Hải để lại những dấu ấn cá nhân ở trận Việt Nam 0-0 Thái Lan

Nguyễn Tiến Linh - 7

Trong trận này, Tiến Linh đã có một số cơ hội áp sát khung thành đội bạn nhưng đáng tiếc anh lại không tận dụng được nó để mang về bàn thắng. 

Dự bị: Hồng Duy - 6,5, Công Phượng - 6,5.

VIDEO: Việt Nam 0-0 Thái Lan (Vòng loại World Cup 2022)

 

Minh Long 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X