Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Australia: "Trọng tài không cho ĐT Việt Nam hưởng 11m là sự cứu rỗi với tuyển Úc"

Thứ Ba 07/09/2021 23:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Australia kết thúc, người hâm mộ châu Á đã có những lời động viên dành cho đoàn quân áo đỏ.

Có thể nói màn trình diễn quả cảm của ĐT Việt Nam trước Australia tối ngày 7/9 không chỉ làm thuyết phục hoàn toàn người hâm mộ Việt Nam mà với các CĐV bóng đá châu lục, họ cũng đánh giá cao nỗ lực của đoàn quân áo đỏ.

Trên trang facebook AFC Asian Cup của LĐBĐ châu Á, đã có rất nhiều lời khen được các CĐV đưa ra dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo. CĐV có tên Samir Ghareebbình luận: "Phải nói bóng đá Việt Nam đã có được một bước tiến dài".

Trong khi đó CĐV Brad O'Kane từ Sydney cho rằng trọng tài đã 'cứu rỗi' ĐT Australia. "Đó không phải là một quả phạt đền, mà đó là một sự cứu rỗi. Nếu Rhyan Grant không ngăn chặn nó bằng cánh tay, thủ môn của chúng ta có lẽ không còn cơ hội".

Người hâm mộ đánh giá cao nỗ lực thi đấu của ĐT Việt Nam trước Australia
Người hâm mộ đánh giá cao nỗ lực thi đấu của ĐT Việt Nam trước Australia

Trên trang Asean Football - một diễn đàn bóng đá khu vực, nhiều CĐV cũng dành những lời khen cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

CĐV Thái Lan, Peera Mutthakit dành lời ngợi khen: "ĐT Việt Nam đã thi đấu rất ấn tượng. Hãy tiếp tục giữ tinh thần trong trận đấu tiếp theo".

CĐV John Daquipel người Philippines cho hay: "Đừng thất vọng, ĐT Việt Nam. Đó là một trận đấu tốt và chúc các bạn sẽ có được may mắn ở trận đấu tiếp theo".

CĐV Malaysia Rosli Yus cũng chia sẻ: "Việt Nam là đại diện duy nhất của bóng đá ĐNÁ ở vòng loại thứ 3. Tiếp tục thi đấu cố gắng trong trận tới nhé".

Một CĐV người Indonesia thậm chí còn tỏ ra bi quan nếu đội nhà gặp Úc: "ĐT Việt Nam đã chơi tốt trước một trong những đội mạnh nhất châu Á. Tôi chắc chắn nếu Indonesia đấu với Australia, kết quả cuối cùng có thể là 5-0 hoặc hơn".

Một người có tên Syazmi Chebby Loren lại khuyên các tuyển thủ Việt Nam nên xuất ngoại chơi bóng: "Các cầu thủ Việt Nam nên ra nước ngoài thi đấu. Thật tiếc khi một cầu thủ giỏi như Quang Hải đang mắc kẹt ở một giải đấu có chất lượng trung bình như V-League".

Sau trận thua 0-1 trước Australia tối 7/9, ĐT Việt Nam sẽ có một tuần nghỉ ngơi trước khi trở lại tập luyện để chuẩn bị cho các chuyến làm khách tại Tây Á gặp Trung Quốc (đá sân trung lập UAE) và Oman.

Highlights: Việt Nam vs Australia (Vòng loại thứ 3 World Cup 2022)

video
Trung vệ Quế Ngọc Hải nói gì sau thất bại tiếc nuối của ĐT Việt Nam?Trung vệ Quế Ngọc Hải nói gì sau thất bại tiếc nuối của ĐT Việt Nam?
Chia sẻ sau trận thua 0-1 của ĐT Việt Nam trước đối thủ Australia, Quế Ngọc Hải tỏ ra tiếc nuối khi đội đã nỗ lực hết sức nhưng vẫn không thể giành điểm.
HLV Park Hang Seo: Tôi tôn trọng quyết định của trọng tàiHLV Park Hang Seo: Tôi tôn trọng quyết định của trọng tài
HLV Park Hang Seo không hề trách trọng tài vì không cho ĐT Việt Nam được hưởng penalty sau khi bóng chạm tay cầu thủ Australia.
HLV Australia thừa nhận việc đánh bại ĐT Việt Nam đã không hề đơn giảnHLV Australia thừa nhận việc đánh bại ĐT Việt Nam đã không hề đơn giản
Chia sẻ sau chiến thắng 1-0 tối thiểu trước ĐT Việt Nam, HLV Graham Arnold đã thừa nhận những khó khăn mà các học trò phải đối mặt khi thi đấu xa nhà.
Trọng tài FIFA: Đáng ra phải là penalty cho ĐT Việt Nam và thẻ vàng cho cầu thủ AustraliaTrọng tài FIFA: Đáng ra phải là penalty cho ĐT Việt Nam và thẻ vàng cho cầu thủ Australia
Trao đổi với Bongda24h.vn, trọng tài FIFA Elite, Ngô Duy Lân đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình về tình huống ĐT Việt Nam bị từ chối penalty trước...
5 điểm nhấn sau trận Việt Nam 0-1 Australia: Tranh cãi tình huống VAR của Hồng Duy5 điểm nhấn sau trận Việt Nam 0-1 Australia: Tranh cãi tình huống VAR của Hồng Duy
Chứng kiến trận Việt Nam 0-1 Australia, người hâm mộ Việt Nam có lý do để tiếc nuối khi mà chúng ta đã chơi không quá lép vế và xứng đáng có 1 điểm trước đối...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X