Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất

CĐV Thổ Nhĩ Kỳ tức giận phá hỏng màn hình sau quả penalty hỏng ăn

Zalo
Một CĐV Thổ Nhĩ Kỳ đã phá hỏng màn hình máy tính sau khi Burak Yilmaz đá hỏng penalty trong trận gặp ĐT Bồ Đào Nha.

Trận play-off giữa Bồ Đào Nha vs Thổ Nhĩ Kỳ diễn ra hấp dẫn và kịch tính, đúng tính chất một trận play-off. Chủ nhà Bồ Đào Nha dễ dàng vươn lên dẫn trước nhờ công của Otavio và Jota trước khi Burak Yilmaz rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 ở phút 65.

20 phút sau bàn rút ngắn tỉ số, Burak Yilmaz nhận trọng trách thực hiện quả penalty cho ĐT Thổ Nhĩ Kỳ. Nếu quả đá phạt đền được thực hiện thành công, tỉ số sẽ là 2-2 và cơ hội đi tiếp của đội khách sẽ được thắp lên. Tuy vậy, Yilmaz lại sút hỏng, trái bóng đi quá cao và không có bàn gỡ hòa cho đội khách.

Không khó hiểu khi người hâm mộ tức giận với pha bỏ lỡ của cầu thủ đang thi đấu cho Lille. Sau trận đấu, video hai CĐV phá hỏng màn hình máy tính khi chứng kiến Yilmaz trượt pen nhanh chóng lan truyền trên các trang mạng xã hội. Cụ thể, hai người hâm mộ Thổ Nhĩ Kỳ rất hồi hộp khi Yilmaz cầm trái bóng đặt lên chấm đá phạt.

Burak Yılmaz
Burak Yılmaz đá hỏng penalty

Một trong hai CĐV trong video còn căng thẳng tới mức...chĩa súng vào màn hình. Khi trái bóng từ chân Yilmaz bay lên khán đài, cả hai đều rất thất vọng và tức giận, ngay lập tức, một trong hai người bóp cò súng, phá hỏng chiếc màn hình còn đang chiếu cận cảnh khuôn mặt thất vọng của Yilmaz.

Không thể gỡ hòa, ĐT Thổ Nhĩ Kỳ sau đó còn phải nhận thêm bàn thua thứ ba sau pha phản công ở những phút cuối của đội chủ nhà. Mattheus Nunez ghi bàn ấn định thắng lợi 3-1 cho Bồ Đào Nha và tấm vé đến Qatar cuối năm nay đã tới gần hơn với thầy trò Fernando Santos.

Tiền đạo ĐT Italia bỏ lỡ cơ hội khó tin trước gôn trốngTiền đạo ĐT Italia bỏ lỡ cơ hội khó tin trước gôn trống
Bỏ lỡ cơ hội ngon ăn trước gôn trống, Domenico Berardi chẳng khác nào đá bay đi tấm vé được góp mặt tại World Cup 2022 của Italia.
Verratti: ĐT Italia phải tự chất vấn bản thân mìnhVerratti: ĐT Italia phải tự chất vấn bản thân mình
Tiền vệ Marco Verratti không giấu nổi sự thất vọng sau khi cùng Italia không thể giành vé dự World Cup 2022 với thất bại 0-1 trước Bắc Macedonia.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X