Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Thái ấn tượng với ĐT Việt Nam, tố Saudi Arabia dùng tiền mua trọng tài

Thứ Sáu 03/09/2021 05:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên các fanpage bóng đá châu Á, đã có nhiều CĐV bóng đá từ Thái Lan dành những lời khen và động viên cho ĐT Việt Nam sau trận đấu kiên cường trước chủ nhà Saudi Arabia.
video

Highlights: Việt Nam 1-3 Saudi Arabia (Vòng loại thứ 3 World Cup 2022)

Dù trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Saudi Arabia diễn ra khá muộn, nhưng đã có rất đông CĐV Thái Lan cùng thức khuya để theo dõi trận đấu này. 

Và sau trận, nhiều người trong số đó đã có những lời khen ngợi dành cho tinh thần thi đấu quả cảm của thầy trò HLV Park Hang Seo mặc dù các cầu thủ của chúng ta đã không thể tạo nên bất ngờ trên SVĐ King Saud University.

CĐV Thái Lan khen ngợi ĐT Việt Nam
CĐV Thái Lan khen ngợi ĐT Việt Nam trên trang Asean Football

Trên trang Asean Football, tài khoản mang tên 'Gs Sy' viết: "Các bạn đã chơi rất hay ngay cả khi trong thế 10 đấu 11 người. Đó là một màn trình diễn không tệ".

Trong khi đó, người dùng tên Parunyu Sohot lại chỉ trích Saudi Arabia: "Đó là một quốc gia đã vung tiền để mua trọng tài. ĐT Thái Lan cũng từng trải qua cảm giác này. Dẫu sao thì đó vẫn là một trận đấu hay. Cố lên ĐT Việt Nam".

Một tài khoản mang tên MayOzone Siri cũng tỏ ra ủng hộ quan điểm trên: "Trọng tài thường hay làm như thế mỗi khi bạn đối đầu với các CLB Tây Á".

Một người nữa là Jessada Pakonphakdi thậm chí còn nhắc lại việc Saudi Arabia được hưởng phạt đền trong trận gặp Thái Lan tại vòng loại thứ 3 World Cup 2018 cách đây 5 năm.

Người này viết: "Năm 2016, khi ĐT Thái Lan lọt vào vòng 12 đội, chúng tôi cũng đã chạm trán Saudi Arabia ở trận đấu đầu tiên. Và khi đó Thái Lan cũng để thua sau quyết định của trọng tài".

Riêng CĐV có tên Valenti Snow lại có hẳn bài phân tích về cách chơi của đoàn quân áo đỏ. Người này cho rằng trước sức ép của đội chủ nhà, ĐT Việt Nam đã mắc lỗi và bàn thua xuất hiện là điều tất yếu.  

"Bàn thắng của ĐT Việt Nam thật đẹp nhưng nhìn cách các bạn phòng ngự, tôi đã lo sợ và thầm nghĩ: Đừng làm như thế, nếu không các bạn sẽ rất dễ bị thổi phạt 11m.

Có một luật bất thành văn khi đấu các đội bóng Tây Á như Saudi Arabia. UAE hay Qatar đó là tránh va chạm với họ trong vòng cấm bởi cầu thủ của họ rất nhanh nhẹn. Chiếc thẻ đỏ đã giúp đội chủ nhà 'dễ thở' hơn rất nhiều. Và ở thế 10 chống 11, cuộc chơi của ĐT Việt Nam đã kết thúc"

, CĐV tên Valenti Snow nhận xét.
 

FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
FIFA quy định thế nào về trường hợp bị thổi phạt đền của Duy Mạnh?FIFA quy định thế nào về trường hợp bị thổi phạt đền của Duy Mạnh?
Theo Luật Bóng đá vừa được cập nhật bởi LĐBĐ thế giới FIFA, có thể thấy tình huống vô tình để bóng chạm tay của Duy Mạnh đã phạm luật.
Trọng tài Uzbekistan ngợi khen ĐT Việt Nam dù bị fan cuồng tấn công trang cá nhânTrọng tài Uzbekistan ngợi khen ĐT Việt Nam dù bị fan cuồng tấn công trang cá nhân
Trước việc bị một lượng không nhỏ các CĐV Việt Nam tấn công trang facebook cá nhân sau trận, vị vua áo đen người Uzbekistan, Ilgiz Tantashev đã phải lên tiếng.
Duy Mạnh xin lỗi đồng đội, người hâm mộ sau chiếc thẻ đỏDuy Mạnh xin lỗi đồng đội, người hâm mộ sau chiếc thẻ đỏ
Trên trang Facebook cá nhân, Duy Mạnh trải lòng về chiếc thẻ đỏ phải nhận trong trận đấu giữa Saudi Arabia vs Việt Nam.
HLV Park Hang Seo: Chúng tôi không may mắnHLV Park Hang Seo: Chúng tôi không may mắn
HLV Park Hang Seo bày tỏ sự tiếc nuối khi cho rằng ĐT Việt Nam không may mắn trong trận đầu tiên tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar.
ĐT Việt Nam nhận tin không vui trước màn so tài với AustraliaĐT Việt Nam nhận tin không vui trước màn so tài với Australia
Với việc trung vệ Đỗ Duy Mạnh phải nhận thẻ đỏ trực tiếp ở trận gặp Saudi Arabia vừa rồi, đây sẽ là một bài toán khó trong việc bố trí hàng phòng ngự trước...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X