Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Malaysia nhận vố đau vì bị người Việt lừa vào tài khoản giả mạo trọng tài Ryuji Sato

Thứ Bảy 12/06/2021 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một câu chuyện khá hài hước đã xảy ra sau trận Việt Nam 2-1 Malaysia là việc các CĐV Malaysia đã đổ vào một tài khoản mang tên Ryuji Sato do người Việt lập ra để xả cơn giận dữ.

CĐV Malaysia bị người Việt lừa vố đau

Sau khi chứng kiến đội nhà phải nhận trận thua 1-2 trước đoàn quân của HLV Park Hang Seo, không chỉ vào làm loạn trang Instagram của tiền đạo Văn Toàn, rất nhiều các CĐV Malaysia còn lục tung facebook nhằm tìm trang cá nhân của trọng tài Ryuji Sato để chửi bới, vì cho rằng vị vua áo đen này đã nghĩ ra quả penalty tưởng tưởng cho ĐT Việt Nam. 

CĐV Malaysia nhận vố đau vì bị người Việt lừa vào tài khoản giả mạo trọng tài Ryuji Sato
CĐV Malaysia nhận vố đau vì bị người Việt lừa vào tài khoản giả mạo trọng tài Ryuji Sato

Và không biết là 'cơn gió nào' đã đưa rất nhiều người dùng mạng xã hội tại Malaysia đổ vào một trang fanpage trên facebook có tên "Ryuji Sato" để tổng xỉ vả sau trận thua Việt Nam cho 'bõ tức'.

Tuy nhiên nếu tìm hiểu kỹ thì đây lại không phải là trang cá nhân của vị trọng tài người Nhật Bản, mà lại là của một 'tín đồ' kinh doanh online của Việt Nam. Tìm lại lịch sử trang có thể thấy rõ trước khi đổi tên vào ngày 11/6/2021, trang này có tên gốc là 'Quần áo Quảng Châu'. 

Khá hài hước là trang Ryuji Sato "fake" sau đó đã liên tục đưa ra dẫn chứng thanh minh cho pha ngã của Văn Toàn là không hề 'giả trân'. Và điều này đã nhận được hàng nghìn bình luận đến từ CĐV của hai nước, ủng hộ cũng có mà chỉ trích cũng có.

Trang Ryuji Sato đăng bài
Đã có hàng nghìn bình luận sau khi trang Ryuji Sato đăng bài 'bảo vệ' Văn Toàn


Hiện vẫn không biết chủ nhân của trang facebook này giả mạo ông Sato với mục đích gì. Nhưng trước mắt, họ đã thành công trong việc tăng được kha khá lượng follow và tương tác, mà có thể dùng để bán hàng online trong thời gian tới. 

Cận cảnh tình huống tiền đạo Nguyễn Văn Toàn bị phạm lỗi dẫn đến 11m:

video

 

Không đỡ được với pha biến thù thành bạn của Văn ToànKhông đỡ được với pha biến thù thành bạn của Văn Toàn
Sau khi trở thành cái gai trong mắt các CĐV Malaysia và bị tấn công trang cá nhân, tiền đạo Văn Toàn đã có pha xử lý không thể ... đẹp hơn.
Trọng tài FIFA: Quả penalty cho ĐT Việt Nam là hoàn toàn chính xácTrọng tài FIFA: Quả penalty cho ĐT Việt Nam là hoàn toàn chính xác
Chia sẻ với Bongda24h, một trọng tài FIFA đang cầm còi ở V.League cho rằng trọng tài chính xác khi cho ĐT Việt Nam hưởng penalty sau khi Văn Toàn ngã trong...
Người hùng bức xúc khi bị réo tên ... Lươn Văn ToànNgười hùng bức xúc khi bị réo tên ... Lươn Văn Toàn
Tiền đạo khoác áo HAGL đã có những chia sẻ đầu tiên rất thú vị về công sức đóng góp vô cùng quan trọng của anh giúp tuyển Việt Nam đánh bại Malaysia vào đêm...
Văn Toàn bị fan cuồng Malaysia xới tung trang cá nhân sau quả 11mVăn Toàn bị fan cuồng Malaysia xới tung trang cá nhân sau quả 11m
Cho rằng Văn Toàn đã cố tình ngã giả vờ để kiếm 11m cho ĐT Việt Nam, đã có không ít CĐV Malaysia tìm vào trang cá nhân của anh để chửi bới.
Quả phạt đền gây tranh cãi đã giúp Việt Nam chiến thắngQuả phạt đền gây tranh cãi đã giúp Việt Nam chiến thắng
Một số kênh truyền thống tại Malaysia đã ám chỉ tiền đạo Nguyễn Văn Toàn ăn vạ để kiếm phạt đền giúp Việt Nam có chiến thắng quan trọng 2-1 ở vòng loại World...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X