Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tuyển Việt Nam hiện là vua của Đông Nam Á"

Thứ Ba 08/06/2021 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những CĐV Indonesia đã dành những lời lẽ tốt đẹp để nói về trình độ cũng như đẳng cấp của tuyển Việt Nam sau thất bại 0-4 của đội nhà.

CĐV Indonesia khen ngợi Đội tuyển Việt Nam


Trên một trang mạng xã hội tập trung các fan bóng đá tại xứ sở Vạn đảo với hơn 300.000 lượt theo dõi, sau khi kết quả Indonesia thua 0-4 trước tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á được đăng tải lập tức nhận về những bình luận thất vọng nhưng phần lớn đều tỏ ra chấp nhận với thất bại của đội nhà.

Một CĐV khẳng định: "Hãy bình tĩnh, đừng đổ tội cho cầu thủ. Tuyển Việt Nam vượt quá xa Indonesia. Họ đang ở tầm châu Á. Xin LĐBĐ Indonesia đừng thay HLV nữa".

Đội tuyển Việt Nam
Việt Nam có thêm một chiến thắng thuyết phục trước Indonesia

Một người khác ví von: "Đẳng cấp giữa Indonesia và Việt Nam quá khác biệt. Chúng ta như học sinh tiểu học, còn họ thì đã lên cấp 3 rồi. Dẫu vậy, tôi vẫn mãi ủng hộ tuyển Indonesia".

Có CĐV thì không ngại ngần quả quyết: "Thái Lan không còn mạnh như trước. Việt Nam giờ đích thực là ông vua của Đông Nam Á".

Những CĐV Malaysia cũng quan tâm tới kết quả của trận đấu này khi Việt Nam là đối thủ tiếp theo của họ. Nhìn cách Việt Nam đè bẹp Indonesia 4-0, nhiều CĐV Malaysia bày tỏ sự lo ngại bởi lượt đấu tiếp theo, Malaysia chạm trán Việt Nam (23h45 ngày 11/6) trong trận đấu quyết định tới cơ hội đi tiếp của cả hai.

CĐV có tên Mohd Hafiz bình luận ngắn gọn: "Việt Nam ở trình độ quá xa so với chúng ta".
Kết quả trận gặp Malaysia ảnh hưởng thế nào đến cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam?Kết quả trận gặp Malaysia ảnh hưởng thế nào đến cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam?
Thắng tưng bừng Indonesia 4-0, song ĐT Việt Nam vẫn chưa thể an tâm tại vòng loại World Cup 2022.

Một fan khác thắc mắc: "Cầu thủ Việt Năm ăn gì mà khỏe vậy? Họ không thấy mệt mỏi vì thời tiết hay sao mà vẫn chạy bền bỉ suốt cả trận?"
.

Trước Indonesia, tuyển Việt Nam trải qua hiệp 1 với kết quả hòa 0-0 khi đối thủ đá rắn. Tuy nhiên trong hiệp 2, thầy trò Park Hang-seo thể hiện trình độ vượt trội với 4 bàn thắng nhờ công của Tiến Linh, Quang Hải, Công Phượng và Văn Thanh. Trên BXH bảng G, tuyển Việt Nam có 14 điểm sau 6 trận cùng thành tích bất bại.

Video tổng hợp trận đấu Việt Nam 4-0 Indonesia


video

Bảng xếp hạng bảng G VL World Cup 2022 KV châu Á



LTĐ bảng G vòng loại World Cup các lượt trận tiếp theo


- Indonesia vs UAE 11/06 23h45
- Malaysia vs Việt Nam 11/06 23h45 (trực tiếp VTV5, VTV6)
- Việt Nam vs Malaysia 15/06 23h45
- UAE vs Việt Nam 15/06 23h45 (trực tiếp VTV5, VTV6)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X