Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Hungary gây náo loạn ở Wembley

Thứ Tư 13/10/2021 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những rắc rối tiếp tục diễn ra trong trận đấu giữa Anh vs Hungary tại vòng loại World Cup 2022, liên quan tới phân biệt chủng tộc.

CĐV Hungary lại gây loạn

Rạng sáng nay, Tam Sư đã không thể tận dụng cơ hội được chơi trên sân nhà để giành vé tham dự VCK World Cup tại Qatar, khi để đội khách Hungary cầm hòa 1-1. Cũng trong trận này, một sự cố đã diễn ra trên khán đài ngay khi trận đấu bắt đầu, với việc một CĐV Hungary gây rắc rối nghiêm trọng.

Hỗn loạn nổ ra tại Wembley và các nhân viên an ninh đã hành động ngay lập tức. Những biện pháp nghiệp vụ đã được sử dụng để kiểm soát đám đông đang giận dữ, bắt nguồn từ một bình luận có nội dung phân biệt chủng tộc từ một CĐV đội khách.

CĐV Hungary gây náo loạn ở Wembley
CĐV Hungary gây náo loạn ở Wembley

Phía cảnh sát thông báo sự cố: “Ngay khi trận đấu bắt đầu, lực lượng an ninh đã tiến vào khán đài để bắt giữ một khán giả có hành vi vi phạm trật tự công cộng có tính chất nghiêm trọng, khi phân biệt chủng tộc với một nhân viên tổ chức.

Tình trạng hỗn loạn đã diễn ra và lan sang những khán giả khác. Tuy nhiên, trật tự nhanh chóng được khôi phục và không có thêm sự cố nào trên khán đài.”

Liên quan tới cặp đấu này, ở lượt đi diễn ra trên đất Hungary, các CĐV chủ nhà cũng có hành vi phân biệt chủng tộc và ném cốc về phía các cầu thủ ĐT Anh. Khi đó, Jack Grealish và Declan Rice đã có hành vi đẳng cấp, nhặt cốc lên giả vờ uống trong pha ăn mừng bàn thắng.

Về phía Hungary, các CĐV của họ đã bị UEFA cấm tới sân cổ vũ ĐT trong 3 trận đấu do cũng gây rắc rối tương tự tại EURO 2020. Tuy nhiên, họ tiếp tục được góp mặt tại trận đấu thuộc vòng loại World Cup, khi giải đấu này do FIFA quản lý, và tiếp tục hành vi xấu xí của mình.


Bất lực trước Hungary, Anh tạm hoãn thời điểm bay đến QatarBất lực trước Hungary, Anh tạm hoãn thời điểm bay đến Qatar
Đội quân của HLV Southgate đã không hoàn thành mục tiêu đề ra khi đối thủ Hungary chơi quá kiên cường tại thánh đường Wembley. Chỉ có thêm một điểm ở lượt thứ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X