Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ UAE kêu gọi đồng đội quyết tâm đánh bại Việt Nam

Thứ Hai 14/06/2021 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước cuộc chạm trán vào ngày 15 tới, các cầu thủ UAE đã thể hiện quyết tâm sẽ đánh bại ĐT Việt Nam để giành lấy ngôi nhất bảng G.

ĐT UAE đang sửa chữa cho sai lầm trong những chuyến làm khách trước Thái Lan và Việt Nam ở lượt đi bằng những trận thắng chẻ tre tại vòng loại World Cup 2022. Và phía trước với họ sẽ là màn tái đấu với ĐT Việt Nam của chúng ta.

Đây được đánh giá là trận cầu có ý nghĩa 'sinh tử' với UAE bởi nếu không thắng, họ gần như cũng không còn cơ hội đi tiếp vào vòng loại cuối cùng. Trước trận đấu này, cầu thủ Ali Salmeen đã lên 'giây cót' tinh thần cho đội nhà.
 

 

Link xem trực tiếp Indonesia vs UAE hôm nay 11/6
Dàn sao UAE đang đặt quyết tâm đánh bại được ĐT Việt Nam

"Chúng tôi biết đường đến ngôi đầu bảng sẽ không trải hoa hồng", Ali tâm sự. "Chúng tôi đang phải đối mặt với đối thủ mạnh, giàu kinh nghiệm, kết quả gần đây khẳng định họ đang sống trong những ngày tuyệt vời nhất. Nhưng bất chấp tất cả, cầu thủ UAE rất tự tin vào khả năng của mình và chúng tôi sẵn sàng đạt được những gì đề ra".

Một gương mặt khác là tiền vệ Abdullah Ramadan cũng cùng quan điểm với người đồng đội mình, cho rằng UAE buộc phải thắng Việt Nam.

"Việt Nam đã thể hiện phong độ cao trong các trận đấu trước và thành công trong việc thu về 17 điểm để dẫn đầu bảng nhưng chúng tôi vẫn còn cơ hội để vượt qua họ và vươn lên vị trí đầu tiên", Abdullah Ramadan nói.

Trong khi đó, bản thân HLV Bert van Marwijk của UAE cũng đã có những phát biểu rất thận trọng khi nói về đội tuyển Việt Nam. Vị này cho rằng các học trò không được thi đấu chủ quan có thể dẫn đến những sai lầm.

Nhà cầm quân Hà Lan khẳng định: "Ở hai trận đấu với Thái Lan và Indonesia, chúng tôi đã có một vài thời điểm chơi cẩu thả và chủ quan. Tôi biết Việt Nam rất mạnh, họ đáng gờm nhất bảng G. Nếu có sai lầm, chúng tôi sẽ phải trả giá rất đắt".

Ở trận lượt đi trên sân Mỹ Đình, UAE để thua Việt Nam đầy bất ngờ với tỷ số 0-1. Xét về tương quan lực lượng, đẳng cấp của từng cá nhân, UAE đều hơn rất nhiều so với đoàn quân của HLV Park Hang Seo. 

Tuy nhiên đứng trước việc phải giành 3 điểm mới có thể đi tiếp vào vòng loại thứ 3, đây chắc chắn sẽ là một áp lực không nhỏ cho đội bóng Tây Á trước màn so tài với ĐT Việt Nam sắp tới.

Trận quyết đấu giữa đội tuyển Việt Nam và UAE sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 15/6 tới. Ở trận lượt đi, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước đại diện Tây Á sau pha nã đại bác từ ngoài vòng cấm của tiền đạo Tiến Linh.

Xem lại siêu phẩm sút xa của tiền đạo Tiến Linh vào lưới UAE

video
Sốt vé xem trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs UAESốt vé xem trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs UAE
Theo thông tin vừa được phía LĐBĐ Việt Nam (VFF) đưa ra vào tối qua 13/6 thì phía UAE đã xác nhận việc đã bán vé cho các cổ động viên Việt Nam để theo dõi trận...
HLV Park Hang Seo vẫn được tham dự họp báo trước trận gặp ĐT UAEHLV Park Hang Seo vẫn được tham dự họp báo trước trận gặp ĐT UAE
HLV Park Hang Seo vẫn sẽ tham gia cuộc họp báo trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT UAE vào ngày 14/6.
HLV Park Hang Seo không được liên lạc dưới mọi hình thức ở trận gặp ĐT UAEHLV Park Hang Seo không được liên lạc dưới mọi hình thức ở trận gặp ĐT UAE
HLV Park Hang Seo sẽ không được liên lạc với ĐT Việt Nam trong trận đấu với ĐT UAE dưới bất cứ hình thức nào.
Sếp lớn UAE cảnh báo đội nhà trước trận gặp Việt NamSếp lớn UAE cảnh báo đội nhà trước trận gặp Việt Nam
Ông Rashid bin Humaid - Chủ tịch Liên đoàn bóng đá UAE (UAEFA) mới đây đã yêu cầu các cầu thủ của mình bước vào trận gặp ĐT Việt Nam với tâm thế như đang chơi...
Sát thủ UAE quyết tâm phục thù ĐT Việt NamSát thủ UAE quyết tâm phục thù ĐT Việt Nam
Với việc đã phải nhận thất bại 0-1 trước Việt Nam ở lượt đi nên tiền đạo Ali Mabkhout đang nung nấu ý định báo thù ở lần tái đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X