Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Trung Quốc bị chỉ trích vì... trót cười sau trận thua Việt Nam

Thứ Ba 08/02/2022 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cộng đồng mạng Trung Quốc đang khá khó tính khi để ý tới cả những cử chỉ, điệu bộ của đội nhà sau thất bại muối mặt trên sân Mỹ Đình trước ĐT Việt Nam.

Trong chuyến làm khách đầu năm tại Việt Nam, ĐT Trung Quốc đã phải đón nhận một trận thua bẽ bàng trước đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

Thất bại 1-3 trên sân Mỹ Đình vừa qua đã khiến thầy trò HLV Li Xiaopeng đối mặt với rất nhiều sự chỉ trích từ giới truyền thông và dư luận trong nước. Thậm chí một số CĐV Trung Quốc còn đòi ‘giải tán’ đội bóng đá nam để tập trung phát triển tuyển nữ.

Cầu thủ Trung Quốc bị chỉ trích vì... trót cười sau trận thua Việt Nam
Cầu thủ Trung Quốc bị chỉ trích vì... trót cười sau trận thua Việt Nam

Cũng bởi việc để thua trước ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình vừa qua nên mọi hình ảnh về ĐTQG Trung Quốc đều rất được NHM nước này chú ý. Và khi đội nhà hạ cánh xuống Thượng Hải sau trận thua Việt Nam, đã có một làn sóng chỉ trích mới xuất hiện sau tấm ảnh cười đùa của các tuyển thủ Trung Quốc.

Tờ Sohu cũng viết về chuyện này: "Các tuyển thủ trông rất thoải mái và thư giãn trên chuyến bay hạng sang trở về Trung Quốc. Họ không có dấu hiệu gì của sự buồn chán mà trái lại ai cũng tươi cười.

Hãy nhìn vào một bức ảnh tiêu biểu chụp trung vệ Zhang Linpeng và đội trưởng Wu Xi. Nụ cười của 2 ngôi sao này vượt qua cả sự che chắn của những chiếc khẩu trang. Cứ như thể đội tuyển Trung Quốc vừa giành vé dự World Cup chứ không phải để thua Việt Nam vậy".

Thất bại trước ĐT Việt Nam hôm 1/2 vừa qua cũng là trận thua đầu tiên mà các cầu thủ Trung Quốc phải nhận trong lịch sử đối đầu hai bên. Trước đó, 'Dragon Team' đã toàn thắng trong cả 7 trận, bao gồm chiến thắng 3-2 ở trận lượt đi vòng loại thứ 3 World Cup 2022 với màn tỏa sáng rực rỡ của chân sút Wu Lei.

HLV Park Hang Seo lên kế hoạch thăm dò đối thủ trước thềm SEA Games 31HLV Park Hang Seo lên kế hoạch thăm dò đối thủ trước thềm SEA Games 31
Theo nguồn tin từ VFF, HLV Park Hang Seo đang lên kế hoạch sang Campuchia dự khán giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022 nhằm phát hiện tài năng cho bóng đá Việt...
BLV Quang Huy tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ chơi khác trước OmanBLV Quang Huy tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ chơi khác trước Oman
Chứng kiến màn thi đấu lên đồng của Chiến binh sao vàng tại Mỹ Đình tối 1/2 vừa qua, BLV Quang Huy đã dự đoán ĐT Việt Nam sẽ có điểm khi đón tiếp Oman trên sân...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X