Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Saudi nhận xét mặt sân trước trận gặp Việt Nam

Thứ Hai 15/11/2021 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo trước trận Việt Nam vs Saudi Arabia, tiền vệ Abdulellah Al-Malki đã có câu trả lời khi được hỏi về tình hình mặt sân.

Buổi họp báo của Saudi Arabia

Khi được hỏi về tình hình tiếp đón và sân bãi từ khi sang Việt Nam, tiền vệ Abdulellah Al-Malki cho biết: “Sân tập những ngày vừa qua, sân tương đối tốt, không có gì để phàn nàn cả. Về sân tập chính thức, chúng tôi chưa có buổi tập nên chưa có gì để chia sẻ.”

Những ngày qua, đội khách đã luyện tập trên sân Hàng Đẫy. Vào tối nay, ĐT Saudi Arabia mới có buổi tập trên sân Mỹ Đình, và đó cũng là buổi làm quen sân duy nhất trước trận đấu vào ngày mai.

Abdulellah Al-Malki Saudi Arabia
Tiền vệ Abdulellah Al-Malki (trái) của Saudi Arabia

Al-Malki cũng chia sẻ thêm về tình hình chuẩn bị của đội bóng: “Chúng tôi cần quên đi những trận đấu trước đó, tập trung cho 5 trận đấu tiếp theo và hoàn thành mục tiêu đã đề ra. 

Chúng tôi đánh giá Việt Nam là một đội bóng tốt, trận trước họ có bàn mở tỉ số và chúng tôi ngạc nhiên vì điều đó, các cầu thủ Việt Nam có sự phối hợp tốt nhưng trận tới, HLV và toàn đội đã có sự nghiên cứu và bàn luận về đối thủ. Ngày mai là trận đấu quan trọng, chúng tôi cần tập trung cho trận đấu này.

 

Chúng tôi không có bí quyết nào đặc biệt, tất cả các cầu thủ đều tập luyện chăm chỉ. Trong tập thể không có ai là ngôi sao cả, toàn đội cùng nhau tập luyện để hướng tới thành công.”

Tiến Linh: ĐT Việt Nam cố gắng giành điểm số đầu tiênTiến Linh: ĐT Việt Nam cố gắng giành điểm số đầu tiên
Tiến Linh thừa nhận cuộc đối đầu Saudi Arabia ngày mai sẽ rất khó khăn bất chấp việc ĐT Việt Nam có lợi thế sân nhà.
HLV ĐT Saudi Arabia thận trọng trước trận tái đấu Việt NamHLV ĐT Saudi Arabia thận trọng trước trận tái đấu Việt Nam
Trong buổi họp báo trước trận đấu đối đầu với ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình vào ngày mai 16/11, HLV Herve Renard đã chia sẻ về sự chuẩn bị cũng như mục tiêu đặt...
HLV Park Hang Seo trả lời họp báo trước trận Việt Nam vs Saudi ArabiaHLV Park Hang Seo trả lời họp báo trước trận Việt Nam vs Saudi Arabia
Dưới đây là toàn bộ những chia sẻ của HLV Park Hang Seo trong buổi họp báo trước thềm trận Việt Nam vs Saudi Arabia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X