Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Peru giải nghệ sau khi đá bay vé dự World Cup

Thứ Tư 15/06/2022 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Luis Advincula nói lời chia tay ĐT Peru sau khi đá hỏng quả penalty trong trận play-off tranh vé dự World Cup với ĐT Australia.

Đá hỏng penalty, cầu thủ Peru chia tay ĐTQG

Trận play-off liên lục địa giữa ĐT Australia vs ĐT Peru diễn ra hấp dẫn và kịch tính đến những phút cuối cùng. Hai đội cầm chân nhau trong thời gian thi đấu chính thức và phải định đoạt tấm vé dự World Cup trên chấm penalty cân não.

Ở loạt đấu súng, thủ môn Redmayne trở thành "người hùng" của ĐT Australia khi cản phá thành công quả đá quyết định. Luis Advincula, hậu vệ của ĐT Peru là một trong hai người đá hỏng penalty và đại diện Nam Mỹ chưa thể có lần thứ hai liên tiếp đến với ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Cầu thủ Peru giải nghệ sau khi đá bay vé dự World Cup 1
Luis Advincula đổ gục sau khi đội nhà bị loại

Cầu thủ cũng như CĐV Peru rất kỳ vọng vào việc đội nhà sẽ dự World Cup cuối năm nay. Tuy vậy, cú đá penalty hỏng ăn của Luis Advincula đã chấm dứt giấc mơ của người Peru. Hậu vệ 32 tuổi cũng vô cùng thất vọng với bản thân, thậm chí còn lên tiếng giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế ngay sau trận đấu với ĐT Australia.

Trên trang Instagram cá nhân, Luis Advincula chia sẻ: "Đầu tiên, tôi muốn gửi lời xin lỗi tới gia đình và bạn bè, xin lỗi vì niềm đau mà tôi gieo vào lòng CĐV Peru. Tôi là người duy nhất phải chịu trách nhiệm về thất bại này và phần còn lại của cuộc đời tôi cũng không đủ để nói lời xin lỗi.

Cầu thủ Peru giải nghệ sau khi đá bay vé dự World Cup 2
Luis Advincula chia sẻ trên Instagram cá nhân

Tôi đã được lựa chọn cho khoảnh khắc quyết định của trận đấu, nhưng tôi lại không thành công. Tôi không nghĩ mình đủ sức mạnh để vượt qua cú sốc này. Gửi đồng nghiệp của tôi, cảm ơn các bạn vì mọi thứ và xin lỗi các bạn vì tôi đã không thể làm hết sức mình."

Luis Advincula sinh năm 1990 và đã có 106 lần ra sân cho ĐT Peru. Phần lớn thời gian trong sự nghiệp cầu thủ này thi đấu cho các CLB ở Peru, cùng với đó là 100 lần ra sân cho đại diện của Tây Ban Nha Rayo Vallencano.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X