Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Argentina chạy trốn thành công khỏi Brazil

Thứ Hai 06/09/2021 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa Brazil và Argentina ở vòng loại World Cup đã rơi vào hỗn loạn khi cơ quan y tế địa phương có ý định bắt giữ 4 cầu thủ của đội khách, buộc trận đấu phải bị hủy bỏ.
Emiliano Martinez, Cristian Romero, Giovani Lo Celso và Emiliano Buendia đã không khai báo thành thật thông tin di chuyển khi nhập cảnh Brazil. Họ khai mình đến Brazil từ Venezuela và Argentina nhưng thực chất là trở lại Nam Mỹ từ nước Anh, quốc gia được xem là “vùng đỏ” vì nguy cơ lây nhiễm Covid-19 cao. Theo quy định thì những người đến từ Anh sẽ phải cách ly 14 ngày nếu muốn nhập cảnh Brazil.

Argentina

Cầu thủ Argentina chạy trốn thành công khỏi Brazil


Trận đấu giữa Brazil và Argentina diễn ra theo lịch như bình thường nhưng chỉ kéo dài 5 phút. Trước đó, cơ quan y tế Brazil là Anvisa đã đưa ra thông báo cấm 4 cầu thủ của Argentina tham gia bất kỳ hoạt động nào và phải cách ly trước khi rời khỏi đất nước này. Chính vì thế, khi những cầu thủ có tên kể trên ra sân, các cơ quan chức năng của Brazil đã có mặt ở sân Arena Corinthians để bắt giữ những cầu thủ này.

Cầu thủ Argentina sau đó đã phải rút về phòng thay đồ và CONMEBOL xác nhận trận đấu này sẽ không được bắt đầu lại. Sau 5 tiếng chờ đợi, cuối cùng các cầu thủ Argentina cũng có thể lên máy bay trở về nhà dù 4 cầu thủ của họ có nguy cơ bị bắt lại.

CONMEBOL cũng lên tiếng cho biết kết quả của trận đấu sẽ do FIFA định đoạt sau khi mở cuộc điều tra.

“Vòng loại World Cup là một giải đấu của FIFA. Mọi quyết định liên quan đến việc tổ chức và phát triển giải đấu là quyền lực độc quyền của tổ chức này. Trọng tài và các nhân viên của trận đấu sẽ gửi một báo cáo tới Ủy ban Kỷ luật của FIFA và họ sẽ quyết định những bước tiếp theo là gì. Quy trình này tuân thủ đúng theo những quy định hiện tại”.

Siêu kinh điển Nam Mỹ diễn ra ngắn ngủi, Lionel Messi bức xúcSiêu kinh điển Nam Mỹ diễn ra ngắn ngủi, Lionel Messi bức xúc
Siêu sao số 10 đã lên tiếng về sự cố làm trận đấu giữa Brazil và Argentina tại vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ bị tạm dừng chỉ sau chưa đầy 10 phút thi đấu.
HLV Lionel Scaloni nói gì sau khi trận Brazil vs Argentina bị gián đoạn?HLV Lionel Scaloni nói gì sau khi trận Brazil vs Argentina bị gián đoạn?
HLV trưởng ĐTQG Argentina, ông Lionel Scaloni đã hết sức bất ngờ trước việc Brazil yêu cầu cách ly tất cả cầu thủ Argentina đến từ nước Anh.
Trận Brazil vs Argentina kết thúc sau ... 5 phút bởi lý do khó tinTrận Brazil vs Argentina kết thúc sau ... 5 phút bởi lý do khó tin
Một tin tức giật gân đã đến trong trận cầu đinh giữa hai đội tuyển Brazil và Argentina tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ diễn ra vào rạng sáng ngày...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X