Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Argentina bị chủ nhà Chile "hành hạ" trước đại chiến

Thứ Sáu 28/01/2022 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Rodrigo De Paul cho biết chủ nhà Chile đã có cách đối xử không đúng mực khi tiếp đón Argentina ở vòng loại World Cup 2022.

De Paul tố chủ nhà Chile chơi xấu

Rodrigo De Paul tiết lộ rằng Chile đã không cho phép các cầu thủ Argentina sử dụng nhà vệ sinh sau khi đáp máy bay. Anh cũng tuyên bố rằng Argentina không bao giờ bắt bí các đối thủ của mình theo cách như vậy.

Argentina

Cầu thủ Argentina bị chủ nhà Chile "hành hạ" trước đại chiến


Chia sẻ với các phóng viên, De Paul kể tội chủ nhà Chile: “Họ còn không cho chúng tôi đến nhà vệ sinh khi chúng tôi xuống máy bay. Họ cắt điều hòa, chúng tôi cũng không có nước để sử dụng. Ngoài ra, họ còn bật chuông báo động suốt cả quãng thời gian chúng tôi ở đây.

Tôi không nói điều đó là đúng hay sai. Nhưng với tư cách là một người Argentina, tất cả các đội bóng đến với quốc gia của tôi đều được đối đãi tử tế để họ cảm thấy thoải mái nhất. Chúng tôi chỉ cần thắng họ trên sân cỏ và đó là nơi để cạnh tranh chứ không phải bên ngoài”.


Dù bị chủ nhà Chile tiếp đón đầy thù địch nhưng Argentina vẫn có thắng lợi 2-1. Angel di Maria và Lautaro Martinez là những cầu thủ ghi bàn. Hiện tại, Argentina đang đứng ở vị trí thứ 2 tại vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ và chắc chắn giành một vé đi thẳng đến Qatar.

Ở trận đấu vừa qua, Argentina không có sự hiện diện của HLV Lionel Scaloni và đội trưởng Lionel Messi vì vấn đề Covid.

“Dĩ nhiên có những thứ mà chúng tôi có thể cải thiện. Nhưng đội bóng đã thể hiện được bản lĩnh trong một tình huống khó khăn”, trợ lý HLV Walter Samuel cho biết.

“Messi là thủ lĩnh của đội bóng này, nhưng chúng tôi vẫn có thể thi đấu tốt khi không có cậu ấy. Chúng tôi thiếu những người khác vì Covid nhưng đội bóng đã thi đấu nỗ lực. Tôi muốn cảm ơn họ vì điều đó. Bản lĩnh của các cầu thủ đang được thể hiện rõ hơn. Mọi cầu thủ đều muốn có được suất đến World Cup. Chúng tôi đang có một cuộc cạnh tranh lành mạnh ở đây”.


Video tổng hợp trận Chile 1-2 Argentina:
video


Lautaro Martinez cân bằng thành tích với Lionel MessiLautaro Martinez cân bằng thành tích với Lionel Messi
Tiền đạo Lautaro Martinez đã ghi một bàn thắng giúp ĐT Argentina đánh bại tuyển Chile 2-1 ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.
Vắng Messi, Argentina vẫn đánh bại chủ nhà ChileVắng Messi, Argentina vẫn đánh bại chủ nhà Chile
Không cần tới Messi, trận Chile vs Argentina vẫn thuộc tầm kiểm soát của đội khách khi các siêu sao thay thế như Di Maria và Lautaro Martinez đều biết cách tỏa...
Lộ ảnh ăn tối cùng HLV Xavi, Messi tính đường trở lại Barca?Lộ ảnh ăn tối cùng HLV Xavi, Messi tính đường trở lại Barca?
Những tin đồn về việc Messi sẽ trở lại Barcelona càng trở lên rầm rộ sau khi tiền đạo người Argentina ăn tối cùng với HLV Xavi và đội trưởng Busquets tại một...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X