Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cận cảnh mặt SVĐ diễn ra trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc

Thứ Hai 04/10/2021 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sân vận động Sharjah đã sẵn sàng cho màn đối đầu giữa ĐT Trung Quốc và Việt Nam vào 00h00 ngày 8/10 tới tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Chiêm ngưỡng mặt sân trận đấu giữa Trung Quốc và Việt Nam

Do những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, ĐT Trung Quốc đã phải lựa chọn sân đấu trung lập làm sân nhà đón tiếp Việt Nam và họ đã lựa chọn sân Sharjah là nơi đối đầu với thầy trò HLV Park Hang-seo.

Sân Sharjah không còn quá xa lạ với NHM Việt Nam bởi đây là nơi đây thi đấu Asian Cup 2019. Tuy nhiên ĐT Việt Nam chưa đá chính thức trận đấu nào ở đây dù từng có 2 lần thi đấu dài ngày tại UAE. Trước đó, trong lần chuẩn bị cho 3 trận đấu vòng loại thứ 2 World Cup 2022, thầy trò HLV Park Hang-seo có dịp làm quen sân vận động này trước ngày đấu giao hữu với Jordan hôm 31/5.

Sân vận động Sharjah không quá hoành tráng nhưng cơ sở vật chất vẫn được đánh giá tốt, đáp ứng được các yêu của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC). Theo quan sát và đánh giá chất lượng, truyền thông cho biết mặt cỏ không quá xanh mướt nhưng nền mặt sân phẳng, không có chỗ lồi lõm, sụt lún, mặt cỏ SVĐ Sharjah bằng phẳng và tương đối đồng màu.
 

Sân Sharjah

Sân Sharjah đưa trang thiết bị hiện đại vào sử dụng

Ban quản lý sân đang làm rất tốt nhiệm vụ khi chăm sóc kỹ lưỡng mặt cỏ trước khi trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc chính thức diễn ra. Công việc chăm sóc mặt cỏ được tiến hành đều đặn trong khoảng 2 giờ bởi 1 nhân viên bảo dưỡng vào sáng mỗi ngày.

Lực lượng nhân viên cũng làm việc năng suất nhất có thể để thay phiên nhau sử dụng máy móc hiện đại lu, tưới cắt cây cỏ nhằm duy trì độ dày tiêu chuẩn. Bên cạnh mặt cỏ, các hạng mục khác của sân như phòng thay đồ, nhà vệ sinh… cũng sẵn sàng phục vụ hai đội tuyển. Trong những ngày tới, ban tổ chức trận đấu sẽ tiến hành lắp đặt trang thiết bị phục vụ phòng VAR.  Sân Sharjah thuộc thành phố cùng tên ở phía Bắc UAE với sức chứa lên tới 18.000 người.

Sân Sharjah
Cận cảnh mặt sân Sharjah
Sân Sharjah
Mặt sân Sharjah được cắt theo tiêu chuẩn AFC
Trước đó ở trận đấu của ĐT Việt Nam đón tiếp Austraulia trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình, điều kiện sân bãi đã trở thành vấn đề nóng gây tranh cãi khi mặt cỏ kém chất lượng gây ảnh hưởng đến chất lượng trận đấu. 

Trận đấu giữa ĐT Trung Quốc và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 0h00 ngày 8/10. Đây hứa hẹn sẽ là một trận cầu kịch tính khi cả hai đội đều đặt quyết tâm giành chiến thắng. Sau hai trận đấu đầu tiên tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022, tuyển Trung Quốc và Việt Nam đều chưa nhận được điểm nào.



Thực hư chuyện Trung Quốc triệu tập bạn thân Neymar đấu Việt NamThực hư chuyện Trung Quốc triệu tập bạn thân Neymar đấu Việt Nam
Theo một số nguồn tin thì ĐT Trung Quốc sẽ triệu tập chân sút nhập tịch Ricardo Goulart cho trận đấu với ĐT Việt Nam. Song điều này có chính xác?
Tuyển thủ Trung Quốc tiết lộ đã tìm hiểu rất kỹ về ĐT Việt NamTuyển thủ Trung Quốc tiết lộ đã tìm hiểu rất kỹ về ĐT Việt Nam
Ngôi sao tuyển Trung Quốc, trung vệ Li Ang mới đây đã thừa nhận việc đội nhà đã nghiên cứu kỹ lối chơi của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X