Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Campuchia nhận kỷ lục đáng quên sau trận thua kinh hoàng trước Bahrain

Thứ Sáu 04/06/2021 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại đậm trước Bahrain vào đêm qua khiến ĐT Campuchia phải đón nhận một kỷ lục cực kỳ tệ hại ở Vòng loại World Cup 2022, khu vực châu Á.

Trong trận đấu tại Vòng loại World Cup 2022, khu vực châu Á vào đêm qua 3/6, tuyển Campuchia đã phải nhận trận thua đậm 0-8 trước đối thủ chủ nhà Bahrain. 

Ngay phút thứ 8, đội chủ nhà có bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Kamil Al Aswad. Tuy nhiên các cầu thủ Campuchia đã chơi kiên cường và chỉ chịu thua bàn thứ hai ở những phút bù giờ cuối hiệp 1. 

Campuchia nhận kỷ lục đáng quên sau trận thua kinh hoàng trước Bahrain hình ảnh
ĐT Bahrain (áo đỏ) tỏ ra vượt trội so với Campuchia.

Sang hiệp 2, khi thể lực suy giảm, đại diện Đông Nam Á đã không còn có thể chống đỡ các đợt tấn công của đối thủ. Phút 46, Ali Madan giúp Bahrain vươn lên dẫn trước 3-0. Và cho đến phút 75, lần lượt Jassim Al Shaikh, Ali Madan, Komail Hasan Al-Aswad, Ismaeel Abdullatif ghi bàn, giúp chủ nhà Bahrain gia tăng cách biệt lên thành 7-0.

Và đến phút 90+3, đội bóng chủ nhà tiếp tục có thêm bàn thắng do công của Abdullatif, qua đó hoàn tất thắng lợi 8-0 chung cuộc. Với trận thua kinh hoàng này, Campuchia đã thiết lập cột mốc mới về số bàn thua mà đội bóng này phải nhận trong một chiến dịch vòng loại World Cup 2022. 

"Kỷ lục" cũ của 'Những chiến binh Angkor' là để thua 28 bàn ở vòng loại World Cup 2018. Giờ đây tại vòng loại World Cup 2022, đoàn quân của HLV Honda đã vượt qua kỷ lục này khi đã để lọt lưới tới 31 lần. 

Tất nhiên đây chưa phải con số cuối cùng bởi Campuchia vẫn còn 2 trận đấu khó khăn nữa trước mặt gặp hai 'ông kẹ' khác của bóng đá Tây Á là Iran và Iraq.

ĐT Campuchia lúc này đã hết cơ hội đi tiếp ở bảng C khi chỉ có 1 điểm sau 6 trận đấu. Cục diện bảng đấu này cũng khá căng thẳng khi cả 3 đội tuyển Bahrain, Iran và Iraq đều có cơ hội giành ngôi đầu bảng. 

Chủ nhà Bahrain dù đứng đầu với 12 điểm nhưng đã thi đấu 6 trận, trong khi Iran (11 điểm) và Iraq (9 điểm) mới chỉ thi đấu 5 trận. 

Tổng hợp: Bahrain 8-0 Campuchia

video

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X