Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cách ăn mừng của Maguire khiến Roy Keane thấy khó chịu

Thứ Bảy 13/11/2021 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Keane cho rằng Maguire đã có một pha ăn mừng bàn thắng đáng xấu hổ ở trận đấu với Albania vừa qua.

Roy Keane vẫn chỉ trích Maguire

Maguire là người mở tỉ số cho đội tuyển Anh trong màn tiếp đón Albania ở Wembley. Ngôi sao của Man United ăn mừng bằng cách đưa tay lên tai, một kiểu ăn mừng gửi gắm thông điệp tới những người chỉ trích anh gần đây. Nhưng Roy Keane không hài lòng với cách thể hiện của Maguire và khẳng định bàn thắng đó không đủ để khỏa lấp những màn trình diễn tồi tệ của Maguire ở cấp CLB.

Harry Maguire

Cách ăn mừng của Maguire khiến Roy Keane thấy khó chịu


Chia sẻ trên kênh ITV trong giờ nghỉ, Keane nói: “Maguire nghĩ rằng cậu ấy đã làm câm miệng những kẻ chỉ trích. Nhưng tôi nghĩ đó là một hành động đáng xấu hổ.

Cậu ấy là một nỗi ô nhục trong vài tháng qua ở Man United. Cậu ấy nghĩ rằng nếu mình ghi bàn ở đội tuyển Anh thì có thể ngăn những chỉ trích ư? Thật đáng xấu hổ”.


Harry Kane đã có một hiệp đấu đầu tiên thành công khi ghi được cú hat-trick để giúp đội tuyển Anh thắng cách biệt 5-0. Tuy vậy, Kane cũng không thoát khỏi những chỉ trích đến từ phía Roy Keane ở thời điểm trước khi trận đấu diễn ra.

“Kane cần phải trở lại. Cậu ấy cần phải nhìn lại mình và tự nhủ rằng hãy vượt qua nỗi thất vọng hiện tại. Kane thi đấu ở Spurs nên chắc cậu ấy cũng quen với thất vọng rồi. Chỉ cần làm những thứ cơ bản, giữ bóng, thể hiện những kỹ năng lãnh đạo mạnh mẽ. Giờ thì cậu ấy không còn gì để bào chữa nữa”.


Đội tuyển Anh đã có một trận đấu thành công trước Albania khi giành chiến thắng 5-0 nhàn nhã. Với kết quả này, Anh chắc chắn có vé đi thẳng tới World Cup 2022 khi họ chỉ phải gặp San Marino ở lượt trận cuối cùng và khả năng mất điểm là gần như không có.

Cầu thủ và HLV xuất sắc nhất tháng 10 ở Premier League chính thức lộ diệnCầu thủ và HLV xuất sắc nhất tháng 10 ở Premier League chính thức lộ diện
Tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool và HLV Thomas Tuchel của Chelsea đã được Premier League vinh danh sau chuỗi phong độ ấn tượng trong tháng 10.
Top 10 cầu thủ sinh năm 2000 đắt giá nhất thế giới hiện tạiTop 10 cầu thủ sinh năm 2000 đắt giá nhất thế giới hiện tại
Transfermarkt vừa đưa ra danh sách Top 10 cầu thủ sinh năm 2000 đắt giá nhất thời điểm hiện tại, dẫn đầu là ngôi sao của Dortmund - Erling Haaland.
Harry Kane giải tỏa bằng hattrick, Anh đè bẹp AlbaniaHarry Kane giải tỏa bằng hattrick, Anh đè bẹp Albania
Trên sân nhà, tuyển Anh đã có trận đấu dễ dàng hơn dự kiến khi không mấy khó khăn đánh bại Albania với tỷ số cách biệt lớn. Cả 5 bàn thắng đều được ghi trong...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X