Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Đức, Xuân Trường không thể sang Nhật Bản ngay cả khi khỏi bệnh

Thứ Năm 24/03/2022 22:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo quy định nhập cảnh của Nhật Bản thì chỉ có những người không mắc Covid-19 trong vòng 14 ngày mới được đến nước này.

Vào tối ngày 29/3 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu cuối cùng ở vòng loại thứ 3, World Cup 2022 khu vực châu Á gặp đối thủ chủ nhà Nhật Bản.

Tuy nhiên trước màn so tài này, HLV Park Hang Seo đang gặp khó khăn về lực lượng khi có tới 8 cầu thủ dương tính với Covid-19. Đó là trường hợp của Xuân Trường, Hoàng Đức, Hồng Duy, Tuấn Mạnh, Văn Hoàng, Hải Huy, Đức Huy và Ngọc Quang.

Hoàng Đức ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam tổn thất lực lượng nghiêm trọng trước trận tái đấu Nhật Bản.

Ngay cả khi những cầu thủ này có kết quả xét nghiệm âm tính trở lại, họ cũng không thể sang Nhật Bản. Theo quy định nhập cảnh mới nhất của Nhật Bản, những cá nhân nào bị dương tính với Covid-19 sau ngày 11/3 thì sẽ không đủ điều kiện an toàn y tế để tới nước này trong vòng 14 ngày kể từ ngày bị phát hiện nhiễm bệnh.

Như vậy 8 cầu thủ kể trên sẽ không có cơ hội đến Nhật. Thậm chí cả trường hợp đã khỏi bệnh của Đào Văn Nam cũng không thể lên đường sang Nhật do anh mới bị nhiễm Covid-19 cách đây chưa lâu.

Đây chắc chắn sẽ là một tổn thất không nhỏ với ĐT Việt Nam, nhất là khi Thành Chung sẽ không thể ra sân ở trận tới do bị treo giò, còn Tiến Linh cũng bỏ ngỏ khả năng tiếp tục ra sân do bị đau cơ háng.

Dự kiến trong ngày mai 25/3, ĐT Việt Nam sẽ bay sang Nhật Bản. Trước đó, đội sẽ xét nghiệm nhanh một lần nữa để đảm bảo an toàn.

Điểm nhấn ĐT Việt Nam 0-1 Oman: Điểm sáng Quang HảiĐiểm nhấn ĐT Việt Nam 0-1 Oman: Điểm sáng Quang Hải
Dù đã thi đấu đầy nỗ lực trong tối 24/3 tại Mỹ Đình nhưng ĐT Việt Nam vẫn không thể có nổi 1 điểm trước Oman. Và dưới đây là những điểm nhấn ở trận này.
Trận cuối vòng loại World Cup trên SVĐ Mỹ Đình: Quang Hải vẫy tay tạm biệtTrận cuối vòng loại World Cup trên SVĐ Mỹ Đình: Quang Hải vẫy tay tạm biệt
Nguyễn Quang Hải đã vẫy tay tạm biệt trong trận đấu cuối cùng của ĐT Việt Nam tại SVĐ Mỹ Đình trong khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X