Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Các cầu thủ nhập tịch ĐT Trung Quốc không bay về cùng cả đội

Thứ Tư 02/02/2022 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhóm cầu thủ nhập tịch của ĐT Trung Quốc không trở về cùng cả đội mà ra sân bay ngay sau trận đấu với ĐT Việt Nam.

Cầu thủ nhập tịch ĐT Trung Quốc về sau trận đấu


Sau trận thua tại SVĐ Mỹ Đình, ĐT Trung Quốc gánh chịu áp lực rất lớn từ người hâm mộ khi mục tiêu dự World Cup đã chấm dứt. Thầy trò HLV Li Xiaopeng dự kiến sẽ trở về Trung Quốc trên chuyên cơ cất cánh vào 2h00 ngày 3/2.

Khác với phần đa các thành viên trong đội, nhóm cầu thủ nhập tịch và đang thi đấu ở nước ngoài sẽ không về Trung Quốc. Nhóm cầu thủ nhập tịch đã lập tức ra sân bay từ phòng thay đồ sau khi trận đấu với ĐT Việt Nam kết thúc. 

Lu Guofu Alan
Lu Guofu (số 18) và Alan (số 11) gây thất vọng trong trận đấu với ĐT Việt Nam.
 
Theo Sina, Jiang Guangtai sẽ trở về Anh để đoàn tụ cùng gia đình. Luo Guofu và Alan, hai cầu thủ gốc Brazil cũng không về Trung Quốc cùng toàn đội. Bộ đôi này đều trở về Brazil ngay sau trận đấu với ĐT Việt Nam.

Wu Lei cũng không trở về Trung Quốc mà bay từ Hà Nội sang Barcelona để hội quân cùng Espanyol. Trong khi đó, các thành viên còn lại của ĐT Trung Quốc dự kiến sẽ về đến sân bay Thượng Hải vào sáng ngày 3/2.

Alan và Luo Guofu trong trận đấu vừa qua đều được thay ra bởi Wei Shihao và Zhang Yuning. Bộ đôi cầu thủ nhập tịch đều chơi không mấy ấn tượng trong trận đấu với ĐT Việt Nam.

HLV Li Xiaopeng sau trận đấu đã chia sẻ: “Hai cầu thủ nhập tịch đều rất khát khao thi đấu. Nhưng việc không được thi đấu nhiều trong thời gian dài ảnh hưởng trực tiếp đến thể trạng của họ. Cả hai cầu thủ đều đã cố gắng làm điều tốt nhất trên sân dù không ghi bàn”.


Tổng hợp ĐT Việt Nam 3-1 ĐT Trung Quốc (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á):

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Trung Quốc:


Đội nhà thua Việt Nam, hai trụ cột tuyển Trung Quốc bị chỉ trích thậm tệĐội nhà thua Việt Nam, hai trụ cột tuyển Trung Quốc bị chỉ trích thậm tệ
Tờ Sina của Trung Quốc đã nặng lời chỉ trích ngôi sao Wu Lei và đội trưởng Wu Xi sau khi chỉ ra rằng hai cầu thủ trụ cột này là nguyên nhân chính khiến đội nhà...
Nữ trưởng đoàn ĐT Thái Lan tự hào vì Việt Nam thắng Trung QuốcNữ trưởng đoàn ĐT Thái Lan tự hào vì Việt Nam thắng Trung Quốc
Nữ trưởng đoàn các đội tuyển Thái Lan, bà Nualphan Lamsam (Madam Pang) đã gửi lời chúc mừng đến ĐT Việt Nam sau chiến thắng 3-1 trước Trung Quốc.
NHM Trung Quốc quay xe, đồng loạt xin lỗi HLV Li TieNHM Trung Quốc quay xe, đồng loạt xin lỗi HLV Li Tie
Kết quả thất bại thảm hại ở trận lượt về của ĐT Trung Quốc khiến người hâm mộ nước này vỡ lẽ và “quay xe”, gửi lời xin lỗi đến cựu HLV Li Tie.
Tân thủ quân ĐT Việt Nam nhận điểm cao nhất sau trận thắng Trung QuốcTân thủ quân ĐT Việt Nam nhận điểm cao nhất sau trận thắng Trung Quốc
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã nhận điểm cao nhất sau trận thắng 3-1 của Việt Nam trước Trung Quốc tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 trên sân Mỹ Đình.
Sếp lớn và HLV ĐT Trung Quốc đứng trước nguy cơ bị sa thảiSếp lớn và HLV ĐT Trung Quốc đứng trước nguy cơ bị sa thải
Sau trận thua 1-3 trước Việt Nam, báo chí Trung Quốc dự đoán cái kết buồn cho Chủ tịch Hiệp hội Bóng đá Trung Quốc Chen Xuyuan và huấn luyện viên trưởng Li...
Thủ quân ĐT Trung Quốc xin lỗi về trận thua trên SVĐ Mỹ ĐìnhThủ quân ĐT Trung Quốc xin lỗi về trận thua trên SVĐ Mỹ Đình
Thủ quân ĐT Trung Quốc Wu Xi đã gửi lời xin lỗi sau trận thua ĐT Việt Nam vào ngày mùng 1 Tết Nguyên Đán.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X