Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

BXH bảng G sau lượt trận thứ 5: ĐT Việt Nam duy trì ngôi đầu, Thái Lan tụt bậc

Thứ Ba 19/11/2019 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với trận hòa 0-0 trước người Thái, ĐT Việt Nam tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu BXH bảng G ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tối 19/11, loạt trận đấu thứ 5 tại bảng G đã chính thức diễn ra. Trên sân Mỹ Đình, ĐT Việt Nam với sự tự tin lên cao sau trận thắng UAE cùng sự cổ vũ của đông đảo NHM đã có một màn trình diễn khá tốt để giành được 1 điểm trước người Thái.

BXH vong loai World Cup bang G sau luot tran thu 5
BXH vòng loại World Cup bảng G sau lượt trận tối 19/11.

Ở trận này, đoàn quân áo đỏ tiếp tục trình diễn một lối đá hiệu quả với sự kiên cường trong phòng ngự và những pha lên bóng sắc sảo trên hàng công khiến người Thái nhiều phen lúng túng.

Kết quả hòa 0-0 chung cuộc giúp thầy trò HLV Park Hang Seo tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu BXH vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với 11 điểm. Điều này giúp họ có thêm sự tự tin để giành vé vào vòng tiếp theo cho đoàn quân áo đỏ khi mà hai đối thủ sắp tới của họ chỉ là Malaysia và Indonesia.

Ở trận đấu còn lại, ĐT Malaysia được đánh giá cao hơn đã có được chiến thắng với tỷ số 2-0 trước các vị khách Indonesia. Kết quả này giúp họ vượt mặt Thái Lan để vươn lên đứng nhì bảng G với 9 điểm, tuy nhiên cơ hội đi tiếp với thầy trò Tan Cheng Hoe vẫn rất mong manh khi họ sẽ phải đối mặt với Việt Nam, UAE và Thái Lan ở loạt trận đấu lượt về.

VIDEO: Việt Nam 0-0 Thái Lan (Vòng loại World Cup 2022)


Minh Long


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X