Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Tội đồ đá hỏng penalty tuyên bố từ giã đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ Sáu 25/03/2022 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Burak Yilmaz đã công bố quyết định từ giã đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ sau khi sút hỏng penalty và khiến đội bóng này khép lại giấc mơ tiến đến World Cup 2022.

Burak Yilmaz tuyên bố từ giã đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ

Bồ Đào Nha đã có hiệp thi đấu đầu tiên vô cùng xuất sắc và ghi được 2 bàn thắng do công của Otavio và Jota. Burak Yilmaz gỡ lại 1 bàn cho Thổ Nhĩ Kỳ ở phút 65. Tuy nhiên, chính cầu thủ này đã đá bay hy vọng của Thổ Nhĩ Kỳ khi đá penalty trúng vào xà ngang khung thành Bồ Đào Nha ở phút 84. Đến cuối trận, Bồ Đào Nha có thêm 1 bàn thắng và giành vé vào trận chung kết play-off World Cup 2022 gặp Bắc Macedonia.

Burak Yilmaz

Burak Yilmaz tuyên bố từ giã đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ


Sau trận đấu, Burak Yilmaz đã đưa quyết định từ giã đội tuyển quốc gia. Anh ra sân tổng cộng 77 lần cho Thổ Nhĩ Kỳ và ghi được 31 bàn thắng.

Chia sẻ với các phóng viên sau trận, Yilmaz nói: “Tôi không biết tại sao mình không ghi bàn. Bây giờ tôi vẫn còn sốc. Chúng tôi đã khiến cho đất nước mình thất vọng. Tôi xin lỗi. Tôi rất xin lỗi. Đây là cơ hội đi World Cup cuối cùng của tôi. Đến hôm nay, mọi thứ đã kết thúc.

Tôi tự nói với bản thân rằng đó chắc chắn là một bàn thắng khi chúng tôi được hưởng penalty. Tôi bắt đầu nghĩ về tương lai. Tôi thất vọng bởi vì tôi chưa bao giờ mảy may suy nghĩ về việc đá trượt nó. Tôi xin lỗi. Từ bây giờ có lẽ tôi sẽ ghi bàn từ quả penalty này mọi đêm, trong những giấc mơ của mình.

Tôi không muốn từ bỏ sau một trận đấu như thế này, nhưng tôi nghĩ tiếp tục là đúng đắn. Cảm ơn tới các HLV. Quyết định từ giã đội tuyển của tôi không phải do cảm xúc. Tôi đưa ra quyết định này dựa vào lý trí. Nếu như có những tình huống điên rồ, khó tin xảy ra, thì tôi sẽ trở lại giúp đỡ.

Đất nước chúng ta cần phải trao lại trách nhiệm cho những người trẻ, thế hệ mới, cấu trúc mới. Đó là điều đúng đắn. Quyết định của tôi không dựa trên nỗi thất vọng hay là về quả penalty. Tôi nghĩ những người anh em của tôi sẽ làm những điều cần thiết từ bây giờ trở đi”.


CĐV Thổ Nhĩ Kỳ tức giận phá hỏng màn hình sau quả penalty hỏng ănCĐV Thổ Nhĩ Kỳ tức giận phá hỏng màn hình sau quả penalty hỏng ăn
Một CĐV Thổ Nhĩ Kỳ đã phá hỏng màn hình máy tính sau khi Burak Yilmaz đá hỏng penalty trong trận gặp ĐT Bồ Đào Nha.
Ronaldo không nổ súng, Bồ Đào Nha thắng hú vía Thổ Nhĩ KỳRonaldo không nổ súng, Bồ Đào Nha thắng hú vía Thổ Nhĩ Kỳ
Những tưởng Bồ Đào Nha sẽ có một trận bán kết playoff giành quyền tham dự VCK World Cup 2022 nhẹ nhàng khi dẫn trước Thổ Nhĩ Kỳ 2-0 sau hiệp 1 song chút nữa...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X