Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Tấn Trường thừa nhận sự thật cay đắng sau trận thua Nhật Bản

Thứ Sáu 12/11/2021 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại 0-1 trước Nhật Bản vào tối qua, thủ môn Bùi Tấn Trường đã có chia sẻ trên trang cá nhân bày tỏ việc bị chỉ trích sau mỗi thất bại.

Tấn Trường: Cứ thua là bị chửi

Trong trận đấu tối qua, dù đã thi đấu rất cố gắng nhưng Bùi Tấn Trường và các đồng đội của mình vẫn không thể giữ sạch lưới trước một ĐT Nhật Bản hơn hẳn về trình độ. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi cầu thủ số 14 Ito giúp 'Samurai xanh' có thể ra về với 3 điểm trọn vẹn. 

Bùi Tấn Trường ĐT Việt Nam vs Nhật Bản
Thủ thành Bùi Tấn Trường đã chơi lăn xả trước Nhật Bản

Sau trận đấu này, thủ môn Bùi Tấn Trường đã bất ngờ có dòng chia sẻ trên trang facebook cá nhân của mình. Anh cho biết: "Bóng đá là thế. Thắng làm vua thua là ăn chửi".

Thực sự không thể trách Tấn Trường ở trận này khi anh đã làm hết khả năng của mình. Thậm chí thủ môn người Đồng Tháp còn có không ít tình huống cứu thua trước các pha dứt điểm hiểm hóc của đối thủ. 

Đây cũng là trận đấu mà ĐT Việt Nam đã thi đấu rất cố gắng và không mắc những sai lầm không đáng có giống như các trận đấu trước. Bàn thua mà họ phải nhận trước Nhật Bản chỉ thể hiện sự thua thiệt về tốc độ, dẫn tới việc không thể ngăn chặn đối phương có cơ hội ghi bàn thắng. 

Phát biểu sau trận đấu, Tấn Trường cũng đánh giá cao ĐT Nhật Bản: "Mọi người cũng biết đa phần cầu thủ Nhật Bản chơi bóng ở châu Âu, họ ở một đẳng cấp khác. Các cầu thủ xử lý những tình huống rất tốt so với ĐT Việt Nam, thế nên họ kiểm soát trận đấu. Ở trận này các cầu thủ hàng phòng ngự Việt Nam rất vất vả. Tất cả mọi người trong đội cũng vất vả để thấy trận này khó khăn thế nào.

Điều hài lòng nhất trong trận đấu này chính là tinh thần của tất cả các thành viên. Đội thi đấu đoàn kết và động viên nhau. Khi bị dẫn bàn trước vẫn không nản lòng, vực dậy và cố gắng chơi hết mình trong trận hôm nay."

Với trận thua 0-1 vừa qua trước người Nhật, như vậy là ĐT Việt Nam đã trải qua 5 thất bại liên tiếp ở vòng loại thứ 3. Và hy vọng họ sẽ tiếp tục giữ sự lạc quan và có được một màn trình diễn tốt trong trận gặp Saudi Arabia vào ngày 16/11 tới đây.

ĐT Việt Nam đã chơi được trước Nhật BảnĐT Việt Nam đã chơi được trước Nhật Bản
Đó là lời chia sẻ của chuyên gia Phan Anh Tú sau khi theo dõi trận đấu của ĐT Việt Nam trước Nhật Bản vào tối qua 11/11.
Sự máu lửa của Bùi Tấn Trường là điểm tựa tinh thần của ĐT Việt NamSự máu lửa của Bùi Tấn Trường là điểm tựa tinh thần của ĐT Việt Nam
Sự máu lửa của Bùi Tấn Trường đã trở thành điểm tựa tinh thần cho các đồng đội ở ĐT Việt Nam để đứng vững trước sức tấn công của ĐT Nhật Bản.
ĐT Việt Nam nhận thưởng sau trận thua Nhật BảnĐT Việt Nam nhận thưởng sau trận thua Nhật Bản
ĐT Việt Nam đã phải nhận thất bại ngay trên sân Mỹ Đình trước Nhật Bản nhưng đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã cho sự trưởng thành qua từng vòng đấu tại vòng...
AFC: ĐT Việt Nam đã gây khó khăn cho Nhật BảnAFC: ĐT Việt Nam đã gây khó khăn cho Nhật Bản
Sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Nhật Bản tối qua (11/11), trang chủ LĐBĐ châu Á AFC cũng đã đưa ra những đánh giá của mình về diễn biến của cuộc đọ sức này.
  
FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X