Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

BTV Tạ Biên Cương có tham gia bình luận trận Việt Nam vs Malaysia đêm nay?

Thứ Sáu 11/06/2021 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi lại gây bão mạng trong trận Việt Nam thắng Indonesia, liệu bình luận viên Tạ Biên Cương có tiếp tục "lên sóng" trong màn so tài giữa Việt Nam và Malaysia sắp tới

BLV Tạ Biên Cương sẽ xuất hiện ở trận Việt Nam vs Malaysia?


Từ lâu, những phần bình luận ngẫu hứng “độc nhất vô nhị” của BLV Tạ Biên Cương đã trở thành một “gia vị” đặc trưng ở các trận đấu của đội tuyển Việt Nam. Những câu bình luận của BLV này được cộng đồng mạng và người hâm mộ bóng đá thích thú.

Thậm chí sau mỗi trận đấu, không ít fan còn tổng hợp lại những câu nói ấn tượng của anh trong trận và trở thành đề tài bàn luận khá “hot” trên mạng xã hội. Cũng từ đó, BLV sinh năm 1982 còn được đặt biệt danh là “Thánh bình luận”.
BLV Tạ Biên Cương nghẹn ngào khi U23 Việt Nam bay vào tứ kết giải châu Á

BLV Tạ Biên Cương


Điển hình như ở trận đấu giữa Việt Nam và Indoneisa vừa qua, dân mạng đã tổng hợp được hơn 20 câu bình luận “mặn hơn muối” của BLV nổi tiếng này. Thậm chí BLV Biên Cương còn “gây sốt” với màn làm thơ trên sóng truyền hình.

Tuy nhiên, điều này cũng dẫn đến nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Đại đa số khán giả nhận xét Tạ Biên Cương có có lối dẫn hóm hỉnh, sinh động mang cảm xúc tự nhiên, truyền tải được cảm hứng cho khán giả hòa theo diễn biến của trận đấu. Mặt khác, cũng có nhận xét cho rằng BLV này thiếu góc nhìn về chuyên môn mà quá thiên vào yếu tố giải trí.

Trước phản ứng của dư luận, rất nhiều fan tò mò liệu BLV Tạ Cương Biên có tiếp tục “cầm trịch” trực tiếp Việt Nam vs Malaysia khuya nay hay không?

Được biết, theo dự kiến BLV Biên Cương không bình luận trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia. Thay vào đó có thể là hai bình luận viên Tuấn Anh và Tiến Dũng. Thời điểm này Ban Sản xuất các Chương trình Thể thao của VTV đang có chiến dịch lớn khác là EURO 2020 nên nếu BLV Tạ Biên Cương phải đảm nhiệm vai trò khác mà không tham gia bình luận trận Việt Nam - Malaysia tối nay là điều không bất ngờ.

Việt Nam 4-0 Indonesia (Vòng loại World Cup 2022)
video


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X