Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Sút tung lưới Trung Quốc, Tiến Linh được bố mẹ thưởng lớn

Thứ Ba 01/02/2022 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với Bongda24h.vn, ông Nguyễn Tiến Quyền (bố của Tiến Linh) không giấu nổi niềm vui khi con trai mình cùng ĐT Việt Nam đại thắng Trung Quốc 3-1 trong ngày mùng 1 Tết Nhâm Dần 2022.

Bố Tiến Linh chia sẻ sau khi ĐT Việt Nam đánh bại Trung Quốc

ĐT Việt Nam đã có được 3 điểm đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022 khi đánh bại Trung Quốc với tỉ số 3-1, qua đó trở thành đội bóng Đông Nam Á đầu tiên làm được điều này. Càng tuyệt vời hơn với thầy trò HLV Park Hang Seo khi trận đấu này diễn ra vào đúng ngày mùng 1 Tết Nhâm Dần 2022.

Cũng như bao cổ động viên khác, gia đình tiền đạo Tiến Linh rất hạnh phúc với chiến thắng này của ĐT Việt Nam. Niềm vui còn được nhân đôi khi chân sút sinh năm 1997 có cho mình 1 bàn thắng quan trọng.

VIDEO: Tiến Linh sút tung lưới Trung Quốc

video

 

Ông Nguyễn Tiến Quyền (bố của Tiến Linh) chia sẻ với Bongda24h.vn:

"Chúng tôi rất tự hào và xúc động với kết quả tuyệt vời của ĐT Việt Nam trong dịp mùng 1 Tết. Quả là một dịp đón năm mới thật đặc biệt. Khoảnh khắc khi Tiến Linh ghi bàn và khi trọng tài thổi còi hết trận thì tôi có cảm giác như thể Việt Nam vô địch! Thực sự rất khó diễn tả!

Khi Tiến Linh ghi bàn, bố mẹ nhảy hết cả lên vì vui sướng. Hôm nay cũng có rất đông người hâm mộ tới nhà xem bóng đá cùng. Họ cứ liên tục bắt tay, xin chụp hình cùng chúng tôi. Thật sự thì không thể diễn tả được cảm xúc lúc ấy!

Tiến Linh
Khoảnh khắc Tiến Linh sút tung lưới Trung Quốc.

Từ trước, chúng tôi vẫn mong rằng ĐT Việt Nam sẽ chiến đấu trên 200% sức mình trước Trung Quốc để có được ít nhất 1 điểm, hoặc xa hơn là 3 điểm lấy may trong dịp đầu xuân. Đội đã làm được. Và hôm nay Tiến Linh còn ghi bàn nữa thì thực sự không gì sung sướng bằng.

Tiếc nuối lớn nhất của chúng tôi là không thể tới sân ngày hôm nay. Lẽ ra giờ này chúng tôi đang ở sân Mỹ Đình ăn mừng chiến thắng của ĐT Việt Nam. Nhưng tình hình dịch bệnh phức tạp quá nên kế hoạch phải thay đổi."

Gia đình Tiến Linh
Bố mẹ Tiến Linh hạnh phúc sau khi con trai mình góp công lớn giúp ĐT Việt Nam đánh bại Trung Quốc.

Theo kế hoạch, Tiến Linh sẽ trở về Bình Dương vào chiều mùng 3 Tết để đón Tết muộn cùng bố mẹ. Ông Quyền tiết lộ rằng gia đình đã chuẩn bị sẵn quà lớn để thưởng con trai sau khi ghi bàn giúp ĐT Việt Nam đánh bại Trung Quốc. Bố Tiến Linh phấn khởi nói tiếp:

"Theo kế hoạch thì chiều mùng 3 Tết, Tiến Linh sẽ về. Gia đình đã dự tính từ trước là vào mùng 4 sẽ làm mấy mâm cỗ, cũng để hóa vàng luôn. Hôm nay ĐT Việt Nam thắng trận và Tiến Linh còn ghi bàn nữa thì mọi người lại càng vui, chắc là mọi người nói không hết chuyện đâu."

VIDEO: Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc

video

 

 

Bất ngờ: Nhìn danh sách ghi bàn của tuyển Việt Nam biết ngay năm mớiBất ngờ: Nhìn danh sách ghi bàn của tuyển Việt Nam biết ngay năm mới
Thầy trò Park Hang Seo đã không chỉ giành chiến thắng, mà còn đè bẹp đối thủ Trung Quốc đúng ngày mùng 1 Tết và có một chi tiết cực kỳ đặc biệt trong chiến...
ĐT Việt Nam chặn đứng cơ hội tranh vé dự World Cup của Trung QuốcĐT Việt Nam chặn đứng cơ hội tranh vé dự World Cup của Trung Quốc
Với kết quả thua 1-3 trước ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình trong lượt trận thứ 7 ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022, ĐT Trung Quốc đã chính thức khép lại cánh...
Tiến Linh nói gì sau chiến thắng 3-1 trước tuyển Trung Quốc?Tiến Linh nói gì sau chiến thắng 3-1 trước tuyển Trung Quốc?
Ngay sau trận đấu, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã có những chia sẻ về cảm xúc sau thắng lợi của đội nhà trước Trung Quốc tối 1/2/2022.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X