Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bộ đôi sao Thái tự tin sẽ đánh bại ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình

Thứ Năm 07/11/2019 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm cuộc đọ sức giữa ĐT Việt Nam vs Thái Lan, hai ngôi sao Chanathip Songkrasin và Theerathon Bunmathan đều tuyên bố sẽ giúp Voi chiến đánh bại Việt Nam ngay trên SVĐ Mỹ Đình.
Khi Chanathip co bong o trung lo, Tuan Anh lap tuc ap sat.
Chanathip đặt mục tiêu đánh bại ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình.

Chỉ còn chưa đầy hai tuần nữa, ĐT Việt Nam vs Thái Lan sẽ có màn tái đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trước cuộc đọ sức này, hai ngôi sao nổi bật nhất của Voi chiến là Chanathip Songkrasin và Theerathon Bunmathan đều thể hiện quyết tâm của mình trong việc đánh bại đội tuyển Việt Nam ngay trên sân nhà đối phương.

Chanathip nói: “Tôi rất tự hào khi quay trở lại đội tuyển Thái Lan. Trong trận đấu trước, tôi rất thất vọng vì không có cơ hội chung vui cùng đồng đội sau khi giành chiến thắng 2–1 trước UAE. Ở hai 2 trận đấu sắp tới trước Malaysia và Việt Nam, tôi sẽ cố gắng hơn 100% phong độ để Thái Lan đánh bại cả hai đối thủ này”

Có cùng suy nghĩ như ‘Messi Thái’, thủ quân Voi chiến, hậu vệ Theerathon Bunmathan cũng mạnh miệng khẳng định: “Năm 2019 sẽ chỉ còn 2 trận đấu nữa tại vòng loại World Cup 2022. Tôi rất hạnh phúc khi được khoác lên mình tấm áo đội tuyển quốc gia Thái Lan. Tôi sẽ dốc toàn lực để dẫn dắt đội nhà đánh bại Việt Nam”.

Hiện nay, Theerathon Bunmathan và Chanathip Songkrasin đều đang thi đấu tại J-League 1 (giải VĐQG Nhật Bản) trong màu áo Yokohama F. Marinos và Consadole Sapporo. Đây đều là các cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn ở ĐTQG Thái Lan và cũng là những gương mặt mà hàng thủ ĐT Việt Nam cần phải ‘chăm sóc’ cẩn thận khi hai đội có màn tái đấu vào tối 19/11 tới.

Danh sách đầy đủ Đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 30
Vào ngày 11/10 vừa qua, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch đã ra quyết định thành lập Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Đại hội thể thao Đông Nam Á (SEA Games) lần...
HLV Park Hang Seo thừa nhận trọng trách nặng nề khi gia hạn hợp đồng
Trong buổi lễ HLV Park Hang Seo gia hạn hợp đồng thêm 3 năm, chiến lược gia người Hàn Quốc đã chia sẻ về tầm nhìn dài hạn cho bóng đá Việt Nam trong tương lai.
Họp báo công bố bản hợp đồng mới của HLV Park Hang Seo: Các bên đã nói những gì?
Chuyên trang Bongda24h tường thuật trực tiếp, cung cấp thông tin nhanh và nóng nhất về buổi họp báo của HLV Park Hang Seo về bản hợp đồng mới với bóng đá Việt...
Xem thêm: Tin Tức Việt Nam vs Thái Lan

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X