Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bộ đôi nguy hiểm bậc nhất của ĐT Indonesia hoàn toàn khỏe mạnh cho trận đấu với ĐT Việt Nam

Thứ Hai 07/06/2021 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trái với những đồn đoán trước đó, cầu thủ nguy hiểm bậc nhất của ĐT Indonesia là Egy Maulana đã sẵn sàng ra sân trong trận đấu với ĐT Việt Nam.
Egy Maulana
Trong trận đấu với ĐT Thái Lan ngày 3/6, Egy Maulana phải rời sân ở phút 63 khi tỏ ra khá đau đớn. Một số thông tin cho rằng cầu thủ mang áo số 10 bị đau sẽ không kịp bình phục để ra sân trong trận đấu với ĐT Việt Nam.
 
Egy Maulana ĐT Indonesia
Tuy nhiên trong cuộc họp báo trước trận đấu, Egy Maulana đã cùng HLV Shin Tae Young tham dự. Tuyển thủ của Indonesia còn khẳng định quyết tâm giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam.

ĐT Indonesia
ĐT Indonesia có thời gian hơn 1 tiếng để làm quen với SVĐ Al Maktoum. Trên thực tế, thầy trò HLV Shin Tae Young vừa được thi đấu tại đây vào 4 ngày trước khi chạm trán ĐT Thái Lan.

ĐT Indonesia
ĐT Indonesia gây bất ngờ ở trận đầu tiên khi cầm hòa ĐT Thái Lan với tỉ số 2-2. HLV Shin Tae Young thừa nhận kết quả này giúp các học trò của ông tự tin hơn khi ra sân trong trận đấu với ĐT Việt Nam.

Egy Maulana ĐT Indonesia
Với việc Egy Maulana hoàn toàn khỏe mạnh, ĐT Việt Nam sẽ phải để mắt rất kỹ đến cầu thủ này.

Evan Dimas ĐT Indonesia
Evan Dimas cũng tập luyện bình thường cùng cả đội. Cầu thủ này đã ghi bàn vào lưới ĐT Thái Lan trong trận đấu ngày 3/6 và cũng là một trong những nhân tố nguy hiểm nhất trên hàng công của ĐT Indonesia.

Evan Dimas ĐT Indonesia
Với việc cả Evan Dimas và Egy Maulana đều khỏe mạnh, ĐT Indonesia cho thấy sự tự tin rất lớn trước trận đấu với ĐT Việt Nam. 

Xem lại ĐT Indonesia 1-3 ĐT Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022):

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Indonesia:


Nhận định Việt Nam vs Indonesia (23h45 ngày 7/6): Giữ vững ngôi đầuNhận định Việt Nam vs Indonesia (23h45 ngày 7/6): Giữ vững ngôi đầu
Trận Việt Nam vs Indonesia tới đây sẽ là cơ hội để đoàn quân của HLV Park Hang Seo tiếp tục giữ vững ngôi đầu trên BXH sau vòng đấu thứ 6.
Báo Indo vô tình tiết lộ tình hình chấn thương của đội nhàBáo Indo vô tình tiết lộ tình hình chấn thương của đội nhà
Tờ Bola Sport mới đây đã hé lộ thông tin về những ca chấn thương đang xuất hiện trên tuyển Indonesia sau trận gặp Thái Lan.
Giới chuyên môn Việt Nam nói gì về trận Việt Nam vs Indonesia?Giới chuyên môn Việt Nam nói gì về trận Việt Nam vs Indonesia?
Các chuyên gia nội đều có những lời chia sẻ trước màn so tài giữa ĐT Việt Nam và Indonesia vào lúc 23h45 đêm nay, 7/6.
Sao Indonesia tự tin vào viễn cảnh đánh bại ĐT Việt NamSao Indonesia tự tin vào viễn cảnh đánh bại ĐT Việt Nam
Chia sẻ với truyền thông xứ Vạn đảo, ngôi sao vừa ghi bàn giúp Indonesia gỡ hòa 2-2 trước Thái Lan, Kadek Agung đã tỏ ra tự tin vào viễn cảnh giành 3 điểm...
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 7/6: Việt Nam vs Indonesia; UAE vs Thái LanLịch thi đấu bóng đá hôm nay 7/6: Việt Nam vs Indonesia; UAE vs Thái Lan
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 7/6/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.
HLV Park Hang Seo: ĐT Việt Nam cần cực kỳ cảnh giác 2 điều nàyHLV Park Hang Seo: ĐT Việt Nam cần cực kỳ cảnh giác 2 điều này
HLV Park Hang Seo chỉ ra điểm ĐT Việt Nam cần cực kỳ cảnh giác khi chạm trán ĐT Indonesia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X