Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Tùng: Liệu thầy Park có quá ưu ái Phan Văn Đức?

Thứ Năm 17/06/2021 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, bình luận viên bóng đá Quang Tùng đã đặt ra câu hỏi về cách HLV Park Hang Seo sử dụng Phan Văn Đức ở vòng loại World Cup vừa qua.

Như vậy là ĐT Việt Nam đã chinh phục thành công tấm vé dự vòng loại World Cup 2022 cuối cùng của khu vực châu Á sau khi kiếm thêm 6 điểm ở 3 trận đấu còn lại của vòng 2 tại UAE.

Chiến dịch lần này nhìn chung là thành công với ĐT Việt Nam, mặc dù thầy trò HLV Park Hang Seo không thể bảo toàn thành tích thi đấu bất bại ở bảng G với trận thua 2-3 trước UAE ở lượt cuối.

Phan Văn Đức
Phan Văn Đức thi đấu khá mờ nhạt ở các trận đấu Vòng loại World Cup lần này

Dù đánh giá cao thành tích mà ĐT Việt Nam vừa đạt được song khi nói về màn trình diễn vừa qua của đoàn quân áo đỏ, BLV Quang Tùng cho rằng HLV Park Hang Seo nên trao cơ hội cho những cầu thủ có năng lực.

Chia sẻ với Zing, vị này cho hay: "Tất nhiên, chỉ có người trong đội mới hiểu ai hay hơn ai và có những tính toán, ý đồ. Song thực tế, Phan Văn Đức đá không hề tốt dù đối thủ là Indonesia, Malaysia hay UAE. Theo thôi, khâu nhân sự của đội tuyển đang có vấn đề.

Đặc biệt ở trận gặp UAE, tuyển Việt Nam đá phản công thì cần cầu thủ có tốc độ. Tại sao vị trí đó không phải là Nguyễn Văn Toàn? Văn Đức không tạo được kết nối cần thiết với Nguyễn Tiến Linh khi cự li quá lớn. Văn Toàn lại có thể hoạt động độc lập.

Nếu không thể tạo dấu ấn cá nhân, Toàn có thể quấy phá hàng thủ đối phương sau đó nhường chỗ cho Công Phượng cũng là phương án hay".

Quả thực, những gì mà Phan Văn Đức để lại tại UAE vừa qua là quá mờ nhạt. Trong cả 3 trận đấu trên đất UAE, dù liên tục được trao cơ hội ra sân đá chính nhưng cầu thủ người Nghệ An không để lại nhiều dấu ấn về chuyên môn.

Việc bị các hậu vệ đối phương theo kèm chặt đã khiến Phan Văn Đức không có cơ hội để xoay sở. Anh cũng thường xuyên để mất bóng cũng như ít có cơ hội để liên lạc với các vệ tinh xung quanh.

NÓNG: ĐT Việt Nam đã xuống sân bayNÓNG: ĐT Việt Nam đã xuống sân bay
Sau hành trình dài mệt mỏi từ UAE vào đêm qua, thầy trò HLV Park Hang Seo đã chính thức trở lại Việt Nam vào sáng nay qua cửa khẩu quốc tế Tân Sơn Nhất.
Tiến Linh không muốn Việt Nam đi vào vết xe đổ của Thái LanTiến Linh không muốn Việt Nam đi vào vết xe đổ của Thái Lan
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã hy vọng ĐT Việt Nam sẽ nhìn vào bài học thất bại của ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018 để chuẩn...
Báo Hàn: HLV Park Hang Seo đang rất lo cho ĐT Việt Nam và không muốn gặp Hàn QuốcBáo Hàn: HLV Park Hang Seo đang rất lo cho ĐT Việt Nam và không muốn gặp Hàn Quốc
Trong một bài viết mới đây, tờ Yonhap News (Hàn Quốc) đã đăng tải bài viết phỏng vấn HLV Park Hang Seo sau chiến tích giành vé dự vòng loại World Cup thứ 3...
FIFA ấn tượng với chiến tích lịch sử của ĐT Việt NamFIFA ấn tượng với chiến tích lịch sử của ĐT Việt Nam
Trên trang web chính thức của mình, LĐBĐ thế giới FIFA đã dành nhiều lời khen ngợi dành cho ĐT Việt Nam trong bài viết tổng hợp kết quả ở vòng loại thứ hai...
Nếu được cô thương, ĐT Việt Nam sẽ rơi vào bảng đấu này tại vòng loại thứ 3Nếu được cô thương, ĐT Việt Nam sẽ rơi vào bảng đấu này tại vòng loại thứ 3
ĐT Việt Nam được dự báo sẽ phải đối đầu với những đối bóng rất mạnh tại vòng loại cuối cùng của World Cup 2022. Nhưng nếu may mắn, họ có thể rơi vào một bảng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X