Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Huy tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ chơi khác trước Oman

Thứ Sáu 04/02/2022 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến màn thi đấu lên đồng của Chiến binh sao vàng tại Mỹ Đình tối 1/2 vừa qua, BLV Quang Huy đã dự đoán ĐT Việt Nam sẽ có điểm khi đón tiếp Oman trên sân nhà trong tháng 3.

Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu 2 trận cuối ở vòng loại thứ ba World Cup 2022, trong tháng 3 tới đây. Đối thủ của họ sẽ lần lượt là Oman (sân nhà) và Nhật Bản (sân khách).

Theo BLV Vũ Quang Huy, thì cuộc so tài với Oman tại sân Mỹ Đình là một trong những trận mà thầy trò HLV Park Hang Seo hoàn toàn có thể hướng tới mục tiêu có điểm, còn trận gặp Nhật Bản trên sân khách sẽ rất khó khăn.

BLV Quang Huy dự đoán ĐT Việt Nam sẽ có điểm trước Oman hình ảnh
BLV Quang Huy dự đoán ĐT Việt Nam sẽ có điểm trước Oman

Báo VTC News dẫn lời vị bình luận viên kỳ cựu cho biết: "Tuyển Việt Nam thi đấu với Oman trước. Chúng ta có thể đặt mục tiêu cưa điểm với Oman, 1 điểm là được. Những tiếc nuối ở trận lượt đi giúp tuyển Việt Nam hiểu hơn về đối thủ Oman.

Cộng với việc đã tìm thấy hướng đi mới ở giai đoạn này, chỉ cần điều chỉnh và cạnh tranh ở một số vị trí, chúng ta có thể chơi rất khác. Chiến thắng trước Trung Quốc cũng giúp các cầu thủ lấy lại sự tự tin.

Tuyển Việt Nam nên nhắm vào trận Oman, còn trận gặp Nhật Bản thì khó. Chúng ta sẽ bước vào 2 trận này giống trận đấu vừa qua, tức là tập trung đánh 1 trận thôi, trận còn lại thì sao cũng được".

Oman vừa qua đã xuất sắc cầm hòa Australia 2-2. Điều đó cho thấy đây là đội bóng rất đáng gờm. Song với những sự thay đổi vừa qua cùng lợi thế sân nhà tại Mỹ Đình, tuyển Việt Nam đủ sức làm nên bất ngờ nhờ tinh thần đang lên.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X