Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Huy không tin Indonesia có thể làm khó ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 06/06/2021 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia vào tối mai, 7/6, BLV Quang Huy đã đặt niềm tin vào cơ hội giành 3 điểm của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Vào lúc 23h45 tối mai theo giờ Việt Nam, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ có trận đấu đầu tiên trên đất UAE tại vòng loại World Cup 2022 khi chạm trán đối thủ Indonesia

Đây được đánh giá là đối thủ 'nhẹ ký' hơn so với hai đối thủ mà ĐT Việt Nam cũng sắp phải chạm mặt là Malaysia và UAE. Tuy nhiên việc đoàn quân của HLV Shin Tae Yong tạo bất ngờ trước Thái Lan hôm 3/6 vừa qua cho thấy đội bóng này rõ ràng không hề đơn giản.

Việt Nam vs Indonesia
BLV Quang Huy nhận định Indonesia sẽ không làm khó được đội tuyển Việt Nam

Đã có những ý kiến bi quan, lo ngại cho việc tuyển Việt Nam sẽ gặp nhiều khó khăn khi gặp lại Indonesia. Song BLV Quang Huy lại tin tưởng rằng Công Phượng và các đồng đội sẽ giành được một kết quả như ý.

Ông nói: "Indonesia đã bị loại nên họ sẽ thi đấu với tâm lý thoải mái, không bị căng cứng tư tưởng và sẽ chơi tấn công nhiều hơn. Điều này phản ánh rõ nét trong trận đấu với tuyển Thái Lan. Dù liên tục bị dẫn trước nhưng họ vẫn chơi tấn công để có bàn thắng gỡ hòa.

Họ chắc chắn sẽ tiếp tục chơi tấn công khi đá với tuyển Việt Nam, và điều nguy hiểm nhất là họ có tâm lý thoải mái và sức trẻ, dễ gây ra nhiều bất ngờ nếu chúng ta không biết cách ứng phó.

Tuy nhiên tôi đánh giá Indonesia sẽ không làm khó được tuyển Việt Nam bất chấp họ cầm hòa được Thái Lan ở trận đấu vừa qua. So với Indonesia thì ĐT Việt Nam của chúng ta có chiều sâu hơn, có sự ổn định hơn, có sự gắn kết hơn".

3 điểm đang là mục tiêu mà ĐT Việt Nam bắt buộc phải thực hiện trong trận gặp Indonesia sắp tới. Song toàn đội cũng cần biết phân phối sức lực hợp lý để có thể sẵn sàng vượt qua chông gai ở hai trận đấu sau đó.

Bị treo giò, tiền vệ Trọng Hoàng vẫn làm khiếp vía truyền thông IndonesiaBị treo giò, tiền vệ Trọng Hoàng vẫn làm khiếp vía truyền thông Indonesia
Tờ Indosport mới đây đã đánh giá Trọng Hoàng là 1 trong 3 cái tên nguy hiểm nhất bên phía ĐT Việt Nam, và quên mất rằng anh sẽ không thể ra sân dự trận đấu vào...
Không thắng UAE, Thái Lan coi như bị loại ở bảng GKhông thắng UAE, Thái Lan coi như bị loại ở bảng G
Dù chỉ kém ngôi đầu của tuyển Việt Nam 2 điểm, nhưng cơ hội thực tế của Thái Lan mong manh hơn nhiều tại vòng loại thứ hai World Cup 2022. Chính xác nếu không...
Công Phượng cười như được mùa trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với ĐT IndonesiaCông Phượng cười như được mùa trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Indonesia
ĐT Việt Nam đang thể hiện tâm lý khá thoải mái trước trận gặp ĐT Indonesia khi Nguyễn Công Phượng cùng các đồng đội cười như được mùa trong buổi tập gần nhất.
Thống kê vòng loại World Cup: Việt Nam 5 năm chưa thua, Indo… 10 năm chưa thắngThống kê vòng loại World Cup: Việt Nam 5 năm chưa thua, Indo… 10 năm chưa thắng
Vào đêm mai (7/6), thầy trò Park Hang Seo sẽ có trận đấu đầu tiên tại UAE đợt này, và đây là những con số đáng chú ý giữa Việt Nam vs Indonesia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X