Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Huy: "Khá khen cho tinh thần của ĐT Việt Nam"

Thứ Sáu 08/10/2021 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù phải chứng kiến thất bại thứ 3 của ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 nhưng BLV Quang Huy vẫn có những lời khen dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

BLV Quang Huy đánh giá cao ĐT Việt Nam

Trên sân Sharjah tối ngày 7/10 theo giờ UAE, đội tuyển Việt Nam đã để thua cay đắng trước Trung Quốc trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Dù có liên tiếp 2 bàn gỡ do công của Tấn Tài và Tiến Linh, song sai lầm cá nhân của Thanh Bình ở phút bù giờ cuối cùng khiến ĐT Việt Nam chấp nhận thất bại với tỉ số 2-3.

Thua trận này, đoàn quân của HLV Park Hang Seo cũng rơi xuống vị trí cuối cùng trên BXH với 0 điểm, ghi được 3 bàn và để thủng lưới 7 bàn.

BLV Quang Huy 2
BLV Quang Huy khen ngợi tinh thần thi đấu của ĐT Việt Nam.

Tuy nhiên, BLV Quang Huy vẫn dành cho toàn đội những lời động viên khi chia sẻ với báo giới. Vị này cho biết: "Chúng ta vừa trải qua một trận đấu thật đặc biệt, nghẹt thở. Dù kết thúc không có hậu cho ĐT Việt Nam nhưng trận đấu mang đến nhiều cảm xúc, nhiều sự xúc động đọng lại trong chúng ta. 

Chúng ta cần ghi nhận và khen ngợi sự quật cường của các cầu thủ Việt Nam trong tình thế bị dẫn 2 bàn nhưng vẫn có thể san bằng tỷ số 2-2. 

Tôi nghĩ, kết quả đã không phản ánh đúng cục diện trận đấu. ĐT Việt Nam đã cho thấy những bước tiến và chứng tỏ rằng mối lo ngại trước Trung Quốc đối với ĐT Việt Nam là không có cơ sở. 

Tôi nghĩ rằng đây là sự đáp trả hay nhất của đội tuyển Việt Nam với Trung Quốc kể từ khi bóng đá Việt Nam hội nhập. Khoảng cách giữa hai bên không còn xa như trước nữa. Trận này, ĐT Việt Nam xứng đáng có điểm".

Trong khi đó, BLV Quang Tùng lại cho rằng đội tuyển còn nhiều vấn đề cần khắc phục: "Rất tiếc nuối khi tuyển Việt Nam chịu thua với kịch bản như vậy. Song, chúng ta cần nhìn nhận thẳng thắn để phát triển hơn. HLV Park Hang Seo và ban huấn luyện sẽ còn nhiều điều phải làm sau trận đấu này.

Về cơ bản, các cầu thủ đã làm những gì có thể. Điều tôi chờ đợi nhất là khả năng tạo áp lực, áp đặt lối chơi. Nhưng tuyển Việt Nam không làm được. Có thể các cầu thủ không đủ tự tin để chơi áp sát. Đó là lựa chọn và thực tế là tuyển Việt Nam đã thua".

Ở trận tiếp theo, ĐT Việt Nam sẽ tới làm khách tại Oman. Nếu thua trận này, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ thiết lập kỷ lục buồn về chuỗi thất bại dài nhất lịch sử khi để thua 5 trận liên tiếp.

Người đầu tiên công khai chê HLV Park Hang Seo bảo thủNgười đầu tiên công khai chê HLV Park Hang Seo bảo thủ
Sau những thất bại gần đây của ĐT Việt Nam, đích thân bầu Hiển đã lên tiếng chê trách HLV Park Hang Seo bảo thủ, chậm đổi mới do không có những ý kiến phản...
Quế Ngọc Hải và đồng đội lên tiếng sau thất bại trước Trung QuốcQuế Ngọc Hải và đồng đội lên tiếng sau thất bại trước Trung Quốc
Vào chiều ngày 8/10, trang cá nhân của một loạt cầu thủ ĐT Việt Nam như Quế Ngọc Hải, Nguyễn Tiến Linh đều đã có những chia sẻ, như để lấy lại tinh thần sau...
Hết tấn công trọng tài, fan cuồng vào thóa mạ trung vệ Thanh BìnhHết tấn công trọng tài, fan cuồng vào thóa mạ trung vệ Thanh Bình
Được xem là tội đồ khiến ĐT Việt Nam để thua trước Trung Quốc, không khó hiểu khi trang facebook của trung vệ trẻ Thanh Bình bị fan cuồng tấn công sau trận đấu.
Dư âm Việt Nam 2-3 Trung Quốc: Vị đắng của chiến bạiDư âm Việt Nam 2-3 Trung Quốc: Vị đắng của chiến bại
Có thể với nhiều người, trận thua của ĐT Việt Nam trước Trung Quốc vừa qua thực sự có gì đó rất cay đắng, phần vì bàn thắng quyết định được ghi ở phút bù giờ...
Báo chí Trung Quốc nói gì về thất bại của ĐT Việt Nam?Báo chí Trung Quốc nói gì về thất bại của ĐT Việt Nam?
Chứng kiến đội nhà giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước ĐT Việt Nam, giới truyền thông Trung Quốc đã có những lời ngợi khen dành cho cả hai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X