Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Huy mách nước để ĐT Việt Nam đánh bại UAE

Thứ Ba 12/11/2019 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLV Quang Huy mới đây đã chỉ ra phương pháp giúp ĐT Việt Nam có thể đánh bại UAE, đội bóng được đánh giá mạnh nhất bảng G.

 

Trước màn so tài giữa ĐT Việt Nam vs UAE vào tối 14/11 tới, BLV Vũ Quang Huy đã mách nước cho ĐT Việt Nam để có được kết quả tốt trước đối thủ được đánh giá rất nguy hiểm này. 

Theo đó vị bình luận viên của nhà đài VTC cho rằng các học trò của HLV Park Hang Seo cần thi đấu thật bình tĩnh để có thể hóa giải sức mạnh của đối thủ.

BLV Quang Huy hiến kế để ĐT Việt Nam đánh bại UAE  hình ảnh
BLV Quang Huy cho rằng ĐT Việt Nam cần thi đấu bình tĩnh trước UAE.

BLV Quang Huy tâm sự: "Bước vào vòng loại World Cup diễn ra, ĐT UAE được đặt ở vị trí cao nhất nhưng giờ thì họ cũng không phải là đội đầu bảng. Nhưng dẫu sao, đại diện đến từ Tây Á cũng có sự đẳng cấp và sẽ tạo ra khó khăn nhất định. Thế nên, đá với UAE, chúng ta bình tĩnh hơn để chơi bằng thứ vũ khí sẵn có của mình.

Đụng độ một đội tuyển rất mạnh trước sẽ thuận lợi bởi chúng ta chỉ cần giải quyết vấn đề lớn trước, sau đó gặp Thái Lan ở trận tiếp theo. Như vậy nếu chúng ta tích lũy được kết quả tốt thì trận gặp Voi chiến sẽ dễ thở hơn."

Trong khi đó, BLV Quang Tùng của đài VTC cũng cho rằng khó khăn đang lớn dần lên với thầy trò HLV Park Hang Seo khi các đối thủ đều không còn coi thường ĐT Việt Nam.

Vị này khẳng định: "Trước đây mỗi lần đụng độ ĐT Việt Nam, UAE và Thái Lan đâu cần quan tâm nhiều. Nhưng bây giờ thời thế đã thay đổi, họ phải chuẩn bị kỹ lưỡng, 'lên gân cốt', lo lắng đủ điều. Như thế tâm lý và khả năng tiếp cận trận đấu của họ cũng khác đi nên chúng ta sẽ gặp khó khăn hơn."

Cuộc đọ sức giữa Việt Nam vs UAE sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 14/11 tới, 5 ngày sau đó sẽ là cuộc đọ sức giữa Việt Nam vs Thái Lan cũng diễn ra trên sân Mỹ Đình.


Xem thêm: Tin Tức Việt Nam vs UAE

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X