Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Huy dự đoán vị trí thủ môn tuyển Việt Nam

Thứ Năm 19/08/2021 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc thủ môn Đặng Văn Lâm vừa được gọi bổ sung lên tuyển, cuộc cạch tranh trước khung gỗ đang trở nên nóng hơn bao giờ hết. Và BLV Quang Huy đã có những chia sẻ về chuyện này.

Chia sẻ về suất bắt chính trước khung thành ĐT Việt Nam trong lượt đấu ra quân gặp Saudi Arabia tại vòng loại thứ 3, World Cup 2022, BLV Quang Huy nhận định, Đặng Văn Lâm khó được HLV Park Hang Seo trọng dụng khi anh không có nhiều thời gian tập trung cùng các đồng đội.

Theo lịch dự kiến, thủ môn Đặng Văn Lâm có thể bay thẳng từ Nhật Bản sang Saudi Arabia từ ngày 29/8 để hội quân cùng ĐT Việt Nam. Việc Lâm “tây” không thể tập trung sớm hơn vì vướng lịch thi đấu tại giải VĐQG Nhật Bản khiến anh gặp không ít bất lợi trong cuộc cạnh tranh suất ra sân trong trận đấu sắp tới.

ĐT Việt Nam nhận tin không vui của Đặng Văn Lâm
BLV Quang Huy dự đoán Đặng Văn Lâm sẽ phải ngồi dự bị cho Tấn Trường

Theo đúng kế hoạch thì thủ môn Việt kiều này chỉ có đúng 3 buổi tập các đồng đội chuẩn bị cho trận đấu gặp Saudi Arabia vào tối ngày 2/9. Với quãng thời gian tập trung ngắn ngủi, cộng với việc không được thường xuyên thi đấu ở Nhật Bản, đó sẽ là trở ngại để Lâm 'tây' trở lại đội hình thi đấu chính thức của đoàn quân áo đỏ.

Chia sẻ về vấn đề này, BLV Quang Huy cũng đặt niềm tin cho Bùi Tấn Trường. Vị này chia sẻ với báo giới: "Thực tế với một thủ môn có thể hình, sức vóc và chuyên môn tốt như Văn Lâm, việc anh có mặt trong cầu môn ĐT Việt Nam vẫn là sự lựa chọn thích hợp, vững vàng nhất trước nhiều đối thủ to cao tại vòng loại cuối World Cup 2022.

Tuy nhiên, Văn Lâm trở lại ĐT Việt Nam theo phương án khá cập rập, quỹ thời gian hạn hẹp thì Tấn Trường vẫn là người có thể được trao gửi niềm tin. Ở thời điểm 3 đến 4 ngày trước trận đấu, Văn Lâm có mặt ở đội tuyển thì khó đạt thể trạng tốt nhất. Đó là việc tôi chưa nói đến chuyện đường bay bị hạn chế hay nhiều vấn đề khác ở thời điểm dịch phức tạp.

Tấn Trường đã được trao cơ hội ở ba trận đấu trên đất UAE. Anh ấy cũng đã thể hiện rất tốt trong màu áo ĐT Việt Nam. Theo ý kiến của tôi trận gặp Saudi Arabia, thủ môn của ĐT Việt Nam vẫn là Tấn Trường. Trở về sân nhà Mỹ Đình gặp Australia ngày 7/9, có thể Văn Lâm sẽ được trao cơ hội, nếu mọi thứ tốt hơn".

Ba thủ môn hiện tại của ĐT Việt Nam gồm Bùi Tấn Trường, Nguyễn Văn Hoàng và Nguyễn Văn Toản dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên thủ môn Nguyễn Thế Anh. Trong thời gian qua, HLV Park Hang Seo vẫn theo dõi sát sao và thường xuyên trao đổi về giáo án và tình hình tập luyện của các thủ môn.

Nếu Văn Lâm lên tuyển, sẽ có 1 trong 3 thủ môn kể trên sẽ phải 'ở nhà'. Nhiều khả năng đó sẽ là người gác đền SLNA Nguyễn Văn Hoàng. Trước đó anh cũng chỉ được gọi bổ sung cho các trận đấu cuối ở vòng loại thứ 2 sau khi Văn Lâm không thể lên tuyển cho là F1 của một trường hợp mắc Covid-19 tại Cerezo Osaka.

Saudi Arabia đổi giờ thi đấu trận gặp ĐT Việt NamSaudi Arabia đổi giờ thi đấu trận gặp ĐT Việt Nam
LĐBĐ Saudi Arabia mới đây đã thông báo về việc đổi giờ thi đấu trận gặp ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
HLV Park Hang Seo tìm ra hạn chế của Saudi ArabiaHLV Park Hang Seo tìm ra hạn chế của Saudi Arabia
Chưa từng chạm trán Saudi Arabia trên cương vị HLV trưởng ĐT Việt Nam, đó sẽ là một thách thức không nhỏ của nhà cầm quân Hàn Quốc trong việc tìm ra hạn chế...
ĐT Việt Nam chốt quân xanh trước khi sang Saudi ArabiaĐT Việt Nam chốt quân xanh trước khi sang Saudi Arabia
LĐBĐ Việt Nam VFF và HLV Park Hang Seo mới đây đã chọn ra “quân xanh” ưng ý nhằm ĐT Việt Nam có màn chạy đà tốt nhất trước thềm Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
Saudia Arabia nhận tin không vui trước trận gặp ĐT Việt NamSaudia Arabia nhận tin không vui trước trận gặp ĐT Việt Nam
ĐT Saudia Arabia vừa nhận một thông tin chẳng mấy vui vẻ trước đợt hội quân chuẩn bị cho vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.
Phạm Tuấn Hải - bông hoa nở muộn mang theo nhiều hy vọng của thầy ParkPhạm Tuấn Hải - bông hoa nở muộn mang theo nhiều hy vọng của thầy Park
Là 1 trong 3 tân binh của ĐT Việt Nam ở lần tập trung này, Phạm Tuấn Hải hiểu rõ những cơ hội cũng như thách thức mà mình sẽ phải đối mặt trong cuộc đua giành...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X