Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Huy dự đoán thế nào về trận Việt Nam - Saudi Arabia?

Chủ Nhật 14/11/2021 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ gần đây, BLV Quang Huy nhận định đội tuyển Việt Nam đủ sức giành được 1 điểm trong màn tái đấu Saudi Arabia tối ngày 16/11 tới.

BLV Quang Huy dự đoán trận Việt Nam - Saudi Arabia

Sau thất bại 0-1 trước Nhật Bản hôm 11/11 vừa qua, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà trong màn tái đấu đối thủ Saudi Arabia vào tối ngày 16/11 tới.

Ở lượt đi, thầy trò HLV Park Hang Seo đã để thua với tỷ số 1-3. Song đó là thất bại có phần 'ấm ức' khi Duy Mạnh bị đuổi khỏi sân ở đầu hiệp 2, qua đó tạo điều kiện để đội bóng Tây Á ngược dòng giành chiến thắng.

Quế Ngọc Hải ĐT Việt Nam vs Saudi Arabia
BLV Quang Huy tin ĐT Việt Nam có thể giành được 1 điểm trước Saudi Arabia

Chính vì thế, có thể nói lúc này thầy trò HLV Park Hang Seo đang rất khát khao phục thù. Và nhận định về trận này, BLV Quang Huy tin rằng Việt Nam hoàn toàn có cơ hội để có điểm trước đội khách.

Vị BLV kỳ cựu của bóng đá Việt Nam nhận định: "Nhật Bản mạnh hơn Saudi Arabia. Hơn thế, đội bóng vùng Vịnh cũng chơi không hay trên sân khách như khi được đá ở sân nhà. Ở trận lượt đi, chúng ta đã khởi đầu rất tốt với bàn thắng của Quang Hải. Do đó Việt Nam đủ sức có điểm trước Ả Rập Xê Út trên sân Mỹ Đình".

Sau 5 lượt trận, đội tuyển Việt Nam để thua cả 5 và chưa giành được điểm số nào. Thầy trò HLV Park Hang Seo đang bị áp lực nhưng sẽ không từ bỏ mục tiêu tìm kiếm điểm số đầu tiên tại vòng loại thứ 3 World Cup.

Chia sẻ với các học trò sau buổi tập tối qua 13/10, HLV Park Hang Seo cũng khẳng định mục tiêu của toàn đội là phải giành được điểm trước Saudi Arabia.

Mặc dù liên tục phải đón nhận thất bại ở bảng B song HLV Park Hang Seo vẫn động viên các cầu thủ đội tuyển Việt Nam để họ tiếp tục giữ vững tinh thần, thi đấu hết mình trong những trận đấu tới.

Trước đó chia sẻ sau trận thua Nhật Bản tối ngày 11/11, ông Park đã cho biết do lần đầu tiên lọt vào đến vòng loại thứ 3 World Cup nên các học trò không khỏi tự ti khi đối đầu với các đội bóng hàng đầu châu lục.

HLV Saudi Arabia yêu cầu học trò cố gắng gấp đôi trước màn tái đấu Việt NamHLV Saudi Arabia yêu cầu học trò cố gắng gấp đôi trước màn tái đấu Việt Nam
Nhà cầm quân người Pháp, ông Herve Renard mới đây đã tỏ ra cảnh giác trước ĐT Việt Nam khi yêu cầu học trò tập trung và không được chủ quan.
Ngày này năm xưa: Tiến Linh vẽ siêu phẩm tại Mỹ Đình gieo sầu cho UAENgày này năm xưa: Tiến Linh vẽ siêu phẩm tại Mỹ Đình gieo sầu cho UAE
Cách đây đúng 2 năm, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã trở thành người hùng cho ĐT Việt Nam khi đánh bại UAE trên sân Mỹ Đình với một cú dứt điểm đẳng cấp từ ngoài...
ĐT Saudi Arabia không có lực lượng mạnh nhất đấu Việt NamĐT Saudi Arabia không có lực lượng mạnh nhất đấu Việt Nam
Trong trận đấu lượt về vòng loại thứ 3 World Cup 2022 đối đầu với ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình, Saudi Arabia thiếu vắng nhiều trụ cột và không có được lực...
FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X