Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Huy: "ĐT Việt Nam có thể ghi bàn từ tình huống cố định"

Thứ Năm 02/09/2021 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn so tài giữa ĐT Việt Nam vs Saudi Arabia vào đêm nay, BLV Vũ Quang Huy cho rằng, đội tuyển Việt Nam có thể giành điểm nếu thi đấu đúng đấu pháp.

 

Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Saudi Arabia 1h00 ngày 3/9 (Vòng loại World Cup 2022)Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Saudi Arabia 1h00 ngày 3/9 (Vòng loại World Cup 2022)
Saudi Arabia là một trong những đội bóng chơi phóng khoáng và đậm chất kỹ thuật. Cần phải thẳng thắn, ĐT Việt Nam đang bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với...

 

Vào lúc 21h00 tối nay (2/9) theo giờ địa phương tức 1h00 sáng 3/9 giờ Việt Nam, ĐT Việt Nam sẽ bước vào lượt trận đầu tiên tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á) gặp đội chủ nhà Saudi Arabia.

Đây được đánh giá sẽ là một trận đấu vô cùng khó khăn cho đoàn quân áo đỏ khi đối phương được đánh giá cao hơn, lại có lợi thế được chơi trên sân nhà, có sự cổ vũ của khán giả nhà.

BLV Quang Huy 2
BLV Quang Huy tin tưởng ĐT Việt Nam có thể gây bất ngờ trước Saudi Arabia

Tuy nhiên theo BLV Vũ Quang Huy, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn có thể hy vọng có điểm nếu tuân thủ đúng đấu pháp. Vị này chia sẻ với giới truyền thông trước trận Việt Nam vs Saudi Arabia.

"Đối thủ của Việt Nam tại bảng B vòng loại World Cup 2022 không còn dễ chơi như ở khu vực Đông Nam Á. Gần như việc ĐT Việt Nam áp đặt lối chơi lên các đội bóng hàng đầu châu lục là không thể. 

Ai cũng hiểu Saudi Arabia to, khỏe, đội hình chất lượng hơn hẳn chúng ta. Họ có thành tích vượt trội trước Việt Nam, nhưng ở một trận đấu cụ thể, nếu đội bóng nào tận dụng cơ hội tốt hơn sẽ có được thành công.

Tôi tin vào khả năng dụng binh của thầy Park. Vẫn những con người ấy nhưng các phương án, cách tiếp cận trận đấu sẽ có sự thay đổi. Bàn thắng có thể đến từ một khoảnh khắc, một tình huống cố định. Rất khó để đưa ra kết quả trận đấu, nhưng biết đâu được hai trận ra quân gặp Saudi Arabia và Australia, ĐTVN sẽ giành được 1 điểm", BLV Quang Huy tâm sự.

Cùng chia sẻ về trận này, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho rằng, ĐT Việt Nam không có gì phải sợ khi đối đầu với Saudi Arabia. Ông nói: "Chúng ta phải có niềm tin của mình, chẳng cớ gì mà cho rằng ta không đá được. Khi khoảng cách giữa đôi bên thu hẹp thì kịch bản nào chẳng có thể xảy ra. 

Đội tuyển Việt Nam đã chứng minh thực lực trong nhiều trận đấu. Với cách biệt hiện tại, chúng ta có thể làm được. Tuyển Việt Nam cớ gì đâu mà phải sợ họ? Nếu làm được, chúng ta sẽ đi vào lịch sử. Nếu không được, chẳng ai trách các bạn cả".
 

FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Nhận định bóng đá Việt Nam vs Saudi Arabia (01h00 ngày 3/9): Quyết đấu tại Mrsool ParkNhận định bóng đá Việt Nam vs Saudi Arabia (01h00 ngày 3/9): Quyết đấu tại Mrsool Park
Nhận định Saudi Arabia vs Việt Nam, người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi cuộc so tài giữa ĐT Việt Nam vs Saudi Arabia tại Mrsool Park vào rạng sáng mai. Và...
Bài học cho ĐT Việt Nam sau trận đấu kiên cường của người Thái tại Saudi ArabiaBài học cho ĐT Việt Nam sau trận đấu kiên cường của người Thái tại Saudi Arabia
Người Thái từng suýt có điểm khi tới làm khách tại Saudi Arabia ở vòng loại World Cup 2018. Và nhìn lại trận đấu này, liệu ĐT Việt Nam có thể rút ra điều gì?
Kiatisuk dành lời chúc đặc biệt đến ĐT Việt NamKiatisuk dành lời chúc đặc biệt đến ĐT Việt Nam
Vị thuyền trưởng HAGL mới đây đã có lời chúc tới HLV Park Hang Seo và các thành viên ĐT Việt Nam trước khi họ chính thức bước vào vòng loại thứ 3, World Cup...
ĐT Việt Nam sẽ bị cộng, trừ thêm bao nhiêu điểm sau trận gặp Saudi Arabia và Úc?ĐT Việt Nam sẽ bị cộng, trừ thêm bao nhiêu điểm sau trận gặp Saudi Arabia và Úc?
Với việc phải đối đầu những đối thủ rất mạnh tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á), ĐT Việt Nam đang đối mặt...
Infographic: Việt Nam vs Saudi Arabia qua những con số thống kêInfographic: Việt Nam vs Saudi Arabia qua những con số thống kê
Trước thềm cuộc so tài đỉnh cao giữa giữa ĐT Việt Nam vs Saudi Arabia tại Mrsool Park vào rạng sáng mai (3/9), hãy cùng Bongda24h.vn điểm qua những thông số kỹ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X