Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị đề nghị giá cao, ĐT Trung Quốc khó tìm "quân xanh" trước trận gặp ĐT Việt Nam

Thứ Hai 13/09/2021 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam, ĐT Trung Quốc ngắm đến ba đội tuyển để đá giao hữu nhưng các trận đấu này khó diễn ra vì lý do kinh phí.
Theo Sina, ĐT Trung Quốc đang tìm kiếm đối thủ đá giao hữu nhằm chuẩn bị cho trận đấu thứ ba tại AFC Asian Qualifiers – Road to Qatar. Các đội được đặt vào danh sách phải nằm trong top 12 đội vào đến vòng 3, đồng thời không nằm trong bảng B nơi có sự diện diện của ĐT Trung Quốc.

ĐT Trung Quốc. Ảnh: Sina.
ĐT Trung Quốc tới UAE để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam . Ảnh: Sina.
 
ĐT Trung Quốc đang liên hệ với một trong ba đội tuyển gồm UAE, Iraq hoặc Syria cho trận giao hữu. Cả ba đội bóng này đều đáp ứng được những tiêu chí mà LĐBĐ Trung Quốc đặt ra khi đều tham gia thi đấu ở Vòng loại thứ 3 World cup – Khu vực châu Á.

Tuy nhiên, kế hoạch đá giao hữu của ĐT Trung Quốc đang gặp khó khăn. Nguyên nhân bởi một số đội bóng khi được đặt vấn đề đang đề nghị mức phí cao hơn so với đề xuất từ phía Trung Quốc, điều đó khiến việc sắp xếp các trận đấu giao hữu trở nên khó khăn.

 
Qua hai trận đầu tiên, ĐT Trung Quốc để lại thất vọng với cả hai thất bại trước ĐT Australia (0-3) và ĐT Nhật Bản (0-1). Việc không có điểm cũng như chưa ghi được bàn thắng nào khiến thầy trò HLV Li Tie chịu khá nhiều áp lực.

Để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam, thầy trò HLV Li Tie đã di chuyển tới Sharjah (UAE) từ ngày 8/9. Do ảnh hưởng của dịch covid-19, ĐT Trung Quốc không được thi đấu trên sân nhà mà sẽ chọn sân trung lập để thi đấu, cụ thể ở trận đấu tiếp theo sẽ là SVĐ Sharjah.

Trong ba ngày 9, 10, 11/9, ĐT Trung Quốc không tập luyện ngoài trời mà chủ yếu thả lỏng tại khách sạn và tập nhẹ để các cầu thủ hồi phục. Thầy trò HLV Li Tie sẽ có khoảng 1 tháng để thích nghi với điều kiện thi đấu tại UAE nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với ĐT Việt Nam.

ĐT Trung Quốc. Ảnh: Sina.
ĐT Trung Quốc khó tìm "quân xanh" để đá giao hữu nhằm chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam. Ảnh: Sina.
 
Còn đối với ĐT Việt Nam, thầy trò HLV Park Hang Seo đang trong quá trình “xả trại” để các cầu thủ có thời gian trở về với gia đình. Các cầu thủ chấn thương vẫn duy trì tập hồi phục, nhóm cầu thủ bị hạn chế không thể trở về địa phương do dịch covid-19 vẫn sinh hoạt tập trung.

ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào ngày 16/9 để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo. Cả hai trận đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup – Khu vực châu Á diễn ra vào tháng 10/2021 đều trên sân khách, gặp các ĐT Trung Quốc (7/9) và ĐT Oman (12/9).

Tổng hợp Trung Quốc 0-1 Nhật Bản (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á:

video



Kết quả Đội tuyển Việt Nam

Thứ 5, 07/10

07/10ChinaChina00:00Việt Nam
07/10Saudi ArabiaSaudi Arabia00:00Japan
07/10AustraliaAustralia00:00Oman

Thứ 3, 12/10

12/10OmanOman00:00Việt Nam
12/10Saudi ArabiaSaudi Arabia00:00China
12/10JapanJapan00:00Australia
 
FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Trung Quốc:

Báo Nhật: ĐT Việt Nam còn đá hay hơn Trung QuốcBáo Nhật: ĐT Việt Nam còn đá hay hơn Trung Quốc
Chứng kiến màn trình diễn của hai đội ở vòng loại World Cup vừa qua, tờ Yahoo Sports (Nhật Bản) đã đánh giá rất cao sức mạnh của thầy trò HLV Park Hang Seo.
ĐT Việt Nam chỉ thua Trung Quốc một điềuĐT Việt Nam chỉ thua Trung Quốc một điều
Trong một bài viết mới đây, tờ 163 (Trung Quốc) đã đánh giá cao thực lực của thầy trò HLV Park Hang Seo. Tờ báo này còn chỉ ra rằng bóng đá Trung Quốc đang...
Trung Quốc nhắm quân xanh cực kỳ chất lượng trước trận gặp Việt NamTrung Quốc nhắm quân xanh cực kỳ chất lượng trước trận gặp Việt Nam
Để chuẩn bị cho các màn so tài với ĐT Việt Nam và Saudi Arabia trong tháng 10 tới, Trung Quốc đang lên kế hoạch đá giao hữu với các đối thủ rất chất lượng ở...
Báo Trung Quốc chỉ ra kịch bản tồi tệ nhất nếu để thua ĐT Việt NamBáo Trung Quốc chỉ ra kịch bản tồi tệ nhất nếu để thua ĐT Việt Nam
Trong bài viết mới đây, trang Sohu đã đưa ra lời cảnh báo cho HLV Li Tie nếu đội bóng mà ông đang dẫn dắt tiếp tục phải nhận thêm một kết quả tệ hại ở vòng...
Trung Quốc gọi Fernandinho để đấu ĐT Việt NamTrung Quốc gọi Fernandinho để đấu ĐT Việt Nam
Theo giới truyền thông Trung Quốc, khả năng cao nước này sẽ sử dụng ngôi sao nhập tịch Fernandinho để thi đấu với ĐT Việt Nam trong tháng 10 tới.
Sau khi biết tin tiền đạo Công Phượng vừa được triệu tập trở lại ĐT Việt Nam, tờ Sohu của Trung Quốc đã tỏ ra hết sức lo lắng cho chuyện này. 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X