Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Báo UAE đặt niềm tin vào chiến thắng của thầy trò Bert van Marwijk trước Việt Nam

Thứ Hai 14/06/2021 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giới truyền thông UAE đều có những bài viết đánh giá cao cơ hội giành chiến thắng của đội nhà trước màn so tài vào tối mai gặp ĐT Việt Nam.

Trước thềm lượt trận cuối vòng loại World Cup 2022, báo chí UAE đều đồng loạt có những nhận định đánh giá cao cơ hội giành chiến thắng của thầy trò HLV Bert van Marwijk trước ĐT Việt Nam.

Tờ Al Bayan viết: "Đội tuyển quốc gia UAE đang trở lại mạnh mẽ và mọi thứ đều hoàn hảo dưới thời của Bert van Marwijk".
 

 

Việt Nam vs UAE
Truyền thông UAE đặt niềm tin vào chiến thắng của thầy trò Bert van Marwijk trước Việt Nam

Nhìn vào những màn trình diễn gần đây của ĐT UAE khi lần lượt vùi dập Malaysia (4-0), Thái Lan (3-1), Indonesia (5-0), tờ báo này tin tưởng đoàn quân của HLV Bert van Marwijk sẽ tiếp tục giành được chiến thắng khi đối đầu Việt Nam, dù có thể sẽ không hề đơn giản.

Tờ Alkhaleej lại sử dụng nhiều ngôn từ mạnh mẽ để khiêu chiến đội tuyển Việt Nam trước thềm trận đấu sinh tử vào đêm mai.

Trong bài viết có tiêu đề: "UAE gửi thông điệp mạnh mẽ trước thềm trận gặp đội tuyển Việt Nam", tác giả bài báo đưa ra bình luận: "Không cần phải tính toán quá nhiều, nhiệm vụ duy nhất của UAE là giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam".

Trong khi đó, tờ Gulf News (UAE) lại đánh giá cao sức mạnh của tuyển Việt Nam :"Đây sẽ là một trận đấu rất khó khăn dành cho UAE. Hàng thủ của chúng ta vẫn chưa được thử thách đúng nghĩa khi các đối thủ vừa qua đều không thực sự tạo ra ảnh hưởng lớn. 

Nhưng Việt Nam thì hoàn toàn khác biệt, họ sở hữu một dàn cầu thủ tấn công chất lượng. Đây sẽ là thử thách cực đại với các cầu thủ UAE. Phải hết sức tập trung, Việt Nam không bao giờ là một đối thủ dễ chơi".

Trước màn đối đầu này, có thể nói là lợi thế về tâm lý đang thuộc về đoàn quân của HLV Park Hang Seo. Bởi ngay cả khi thất bại trước UAE, ĐT Việt Nam vẫn còn cơ hội rất lớn để lọt vào vòng loại thứ 3 với tư cách là một trong 5 đội nhì bảng có thành tích xuất sắc nhất. Trong khi đó, UAE chỉ có một lựa chọn là thắng để đi tiếp, hoặc không sẽ bị loại. 

 

ĐT Việt Nam và những cơn ác mộng tại Tây ÁĐT Việt Nam và những cơn ác mộng tại Tây Á
Chỉ còn một ngày nữa, ĐT Việt Nam sẽ bước vào màn so tài gặp đội chủ nhà UAE trong khuôn khổ lượt đấu cuối cùng bàng G tại vòng loại thứ hai World Cup 2022,...
UAE đã bị dồn vào thế đá hoặc là chếtUAE đã bị dồn vào thế đá hoặc là chết
Trong một chia sẻ mới đây trên trang chủ của LĐBĐ UAE, tiền vệ Ali Salmin khẳng định quyết tâm hạ gục ĐT Việt Nam để giành vé đi tiếp vào vòng loại thứ 3.
Trọng tài người Iraq bắt chính trận ĐT Việt Nam gặp ĐT UAETrọng tài người Iraq bắt chính trận ĐT Việt Nam gặp ĐT UAE
Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT UAE để định đoạt tấm vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sẽ được điều khiển bởi tổ trọng tài vùng Vịnh.
Cầu thủ UAE kêu gọi đồng đội quyết tâm đánh bại Việt NamCầu thủ UAE kêu gọi đồng đội quyết tâm đánh bại Việt Nam
Trước cuộc chạm trán vào ngày 15 tới, các cầu thủ UAE đã thể hiện quyết tâm sẽ đánh bại ĐT Việt Nam để giành lấy ngôi nhất bảng G.
Người đại diện bác bỏ tin đồn không hay về thầy ParkNgười đại diện bác bỏ tin đồn không hay về thầy Park
Ông Lee Dong-jun, người đại diện của HLV Park Hang Seo mới đây đã liên tục lên tiếng giải thích với truyền thông Hàn Quốc về tin đồn thầy Park sắp chia tay ĐT...
VIDEO: ĐT Việt Nam lừa úp sọt Hồng Duy trong ngày sinh nhật và cái kếtVIDEO: ĐT Việt Nam lừa "úp sọt" Hồng Duy trong ngày sinh nhật và cái kết
Hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy đã suýt bị ĐT Việt Nam úp sọt trong ngày sinh nhật tuổi 25 của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X