Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo UAE nhắc đội nhà cần thận trọng trước thầy trò Park Hang Seo

Thứ Năm 13/05/2021 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tờ báo Gulf Today (UAE) đã lên tiếng cho rằng ĐTQG nước này không được phép thi đấu chủ quan trước ĐT Việt Nam.

Sau nhiều lần lỡ hẹn vì ảnh hưởng của dịch bệnh, vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ trở lại vào tháng 6 tới đây theo hình thức thi đấu tập trung tại một địa điểm. 

Tại bảng G, UAE đã được lựa chọn là quốc gia đăng cai các trận còn lại. Đây sẽ là một cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò HLV Bert Van Marwijk 'lật ngược thế cờ' để giành vé đi tiếp vào vòng loại cuối cùng. 

ĐT UAE của HLV Bert van Marwijk
Truyền thông cho rằng thầy trò HLV Bert van Marwijk không được xem thường Thái Lan và Việt Nam.

Tuy nhiên trước ngày ĐT UAE hội quân, báo giới nước này tỏ ra khá thận trọng. Đặc biệt, họ đang lo ngại sức mạnh của hai đội tuyển hàng đầu Đông Nam Á là Thái Lan và Việt Nam.

Đánh giá về cơ hội đi tiếp của UAE ở bảng G, tờ Gulf Today (UAE) viết: "Theo lịch, đội tuyển UAE sẽ chạm trán với Malaysia vào ngày 3/6, Thái Lan vào ngày 7/6, Indonesia vào ngày 11/6 và Việt Nam vào ngày 15/6.

Trong các đối thủ này, Malaysia và Indonesia không phải là thử thách đáng ngại với UAE. Điều này đã được chứng minh trong trận lượt đi khi đội tuyển UAE đã giành chiến thắng dễ dàng trước họ.

Thử thách thực sự của UAE nằm ở hai đối thủ Thái Lan và Việt Nam. Chúng ta không thể chủ quan trước hai đối thủ này. Những trận thua ở lượt đi là bài học lớn của đoàn quân HLV Bert Van Marwijk".

Trong các chuyến làm khách ở lượt đi, UAE đều được đánh giá cao hơn Thái Lan và Việt Nam. Thế nhưng, họ đã tự làm khó mình sau các thất bại 1-2 trước Thái Lan và 0-1 trước Việt Nam.

Vì thế, họ sẽ phải nỗ lực hơn để giành điểm ở 4 lượt đấu còn lại. Tuy nhiên với việc phải thi đấu với mật độ 3 ngày/trận, đây cũng sẽ là một thách thức lớn với đội bóng Tây Á dù xét về thực lực, họ vẫn đang tỏ ra nhỉnh hơn hẳn các đối thủ trong bảng.

Lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á
Lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á
HLV trưởng ĐT UAE thừa nhận ngại gặp tuyển Việt Nam hơn Thái LanHLV trưởng ĐT UAE thừa nhận ngại gặp tuyển Việt Nam hơn Thái Lan
Trong một chia sẻ mới đây với tờ Khaleej Times, HLV trưởng ĐT UAE, Bert Van Marwijk thừa nhận rằng việc gặp Thái Lan dễ hơn so với khi đối đầu ĐT Việt Nam.
Ali Mabkhout trở lại đội hình UAE trước thềm vòng loại World Cup 2022Ali Mabkhout trở lại đội hình UAE trước thềm vòng loại World Cup 2022
LĐBĐ UAE đã công bố 34 cái tên trong danh sách sơ bộ ĐTQG nước này trước đợt hội quân sẽ diễn ra vào ngày 15/5 tới.
Trợ lý HLV UAE nhận định thế nào về sức mạnh ĐT Việt Nam?Trợ lý HLV UAE nhận định thế nào về sức mạnh ĐT Việt Nam?
Mới đây, người giữ chức trợ lý HLV đội tuyển UAE Jerry Tamashiro đã lên tiếng thừa nhận đội tuyển Việt Nam không phải đội bóng dễ bị đánh bại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X