Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo UAE "trù ẻo" ĐT Việt Nam sảy chân ở Vòng loại World Cup

Thứ Bảy 05/06/2021 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài viết mới đây, tờ báo UAE Adsports.ae đã bày tỏ hy vọng rằng tuyển Việt Nam sẽ sảy chân ở hai trận trước mắt, đặc biệt là ở cuộc đối đầu gặp Malaysia.

Trước lượt trận tiếp theo tại bảng G Vòng loại World Cup 2022 vào tối ngày 7/6 tới, tờ báo UAE Adsports.ae đã hi vọng ĐT Việt Nam sảy chân bởi đây chính là đối thủ cạnh tranh trực tiếp tấm vé vào vòng trong của thầy trò HLV Bert Van Marwijk.

Báo UAE mong ĐT Việt Nam sảy chân ở Vòng loại World Cup hình ảnh
Truyền thông UAE mong ĐT Việt Nam sảy chân ở Vòng loại World Cup

Tờ này viết: "Việc thắng đậm Malaysia giúp tuyển UAE nâng thành tích lên thành 9 điểm, ngang bằng với Thái Lan và Malaysia. Tuy nhiên chúng ta xếp trên nhờ hiệu số bàn thắng bại ấn tượng hơn.

Vào thứ Hai tới, UAE sẽ chạm trán Thái Lan. Đây sẽ là trận đấu mà cả hai đội đều đặt tham vọng rất lớn vào một chiến thắng. Tuyển UAE sẽ thi đấu quyết tâm để hướng tới vị trí đầu bảng, nhưng chúng ta vẫn hy vọng rằng tuyển Việt Nam sẽ sảy chân, trước khi tuyển UAE và Việt Nam tiến tới trận "chung kết" của bảng đấu vào ngày 15/6 để xác định ngôi nhất bảng cũng như tấm vé đi tiếp".

Trong khi đó, một tờ báo khác là Al Khaleej lại muốn UAE thắng Thái Lan để gây áp lực cho Việt Nam. Trang này viết: "ĐT UAE sắp có dịp tái đấu Thái Lan ở lượt trận ngày 7/6, đó sẽ là màn đối đầu đậm chất phục thù, khi ở lượt đi chúng ta thua họ với cách biệt một bàn. Lần này, chúng ta phải thắng Thái Lan để gây nhiều áp lực hơn cho tuyển Việt Nam, đội sẽ đấu Indonesia ở trận cùng giờ".

Với việc được đánh giá cao nhất bảng đấu lại được chơi trên sân nhà, UAE đang quyết tâm tạo ra cú lội ngược dòng để chiếm ngôi đầu của Việt Nam. Với việc chỉ còn hơn đối phương 2 điểm, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ phải thi đấu cực kỳ tập trung và hiệu quả ở các trận đấu tới để giành được những kết quả tốt nhất.

HLV Park Hang Seo sẵn sàng đối mặt với kịch bản xấu nhất tại ĐT Việt NamHLV Park Hang Seo sẵn sàng đối mặt với kịch bản xấu nhất tại ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo mới đây đã thừa nhận mình luôn sẵn sàng đối diện với việc bị sa thải nếu không giúp bóng đá Việt Nam thi đấu thành công.
VIDEO: Đoàn Văn Hậu cà khịa Đức Chinh trong bài tập lạVIDEO: Đoàn Văn Hậu cà khịa Đức Chinh trong bài tập lạ
Tối 4/6, ĐT Việt Nam đã trở lại sân tập để tiếp tục chuẩn bị cho 3 trận đấu còn lại trong khuôn khổ Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.
Thầy Park bất ngờ đi họp hội đồng hương tại UAEThầy Park bất ngờ đi họp hội đồng hương tại UAE
Do ở cùng khách sạn nên HLV Park Hang Seo đã có dịp gặp gỡ nhà cầm quân đồng hương Shin Tae Yong và các trợ lý đang làm việc ở ĐTQG Indonesia.
Báo Indonesia chê HLV Park Hang Seo không bằng hậu bối Shin Tae YongBáo Indonesia chê HLV Park Hang Seo không bằng hậu bối Shin Tae Yong
Tờ Bola của Indonesia mới đây đã có bài viết ngợi khen tài năng cầm quân của HLV Shin Tae Yong, thậm chí tờ báo này còn đánh cao vị thuyền trưởng Garuda cao...
Báo Hàn chờ đợi HLV Park Hang Seo tạo nên kỳ tích cho bóng đá Việt NamBáo Hàn chờ đợi HLV Park Hang Seo tạo nên kỳ tích cho bóng đá Việt Nam
Tờ Sport Seoul mới đây đã có bài nhận định về cơ hội đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022 của ĐT Việt Nam tại bảng G.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X