Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Trung Quốc tin tưởng UAE sẽ đánh bại ĐT Việt Nam

Thứ Năm 14/11/2019 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Sports CN (Trung Quốc) vừa có những đánh giá xung quanh trận đấu rất được chờ đợi ở bảng G giữa hai đội tuyển Việt Nam vs UAE.
TRỰC TIẾP Việt Nam vs UAE 20h00 ngày 14/11 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Việt Nam vs UAE 20h00 ngày 14/11 bảng G vòng loại World Cup 2020: Trên sân nhà Mỹ Đình, thầy trò HLV Park Hang Seo quyết tâm đánh bại đối thủ đến từ...

Trước màn đọ sức giữa ĐT Việt Nam vs UAE vào lúc 20h00 tối nay, tờ Sports CN của Trung Quốc đã tin rằng ĐT UAE sẽ đánh bại đội chủ nhà Việt Nam.

Báo Trung Quốc tin tưởng UAE sẽ đánh bại ĐT Việt Nam hình ảnh
Báo Trung Quốc đánh giá thấp cơ hội có điểm của ĐT Việt Nam trước UAE

Tờ báo này viết: "Thành tích của ĐT Việt Nam kể từ đầu vòng loại World Cup là rất ổn định với 2 trận thắng và 1 trận hoà. Họ đang xếp vị trí thứ 2 trên BXH bảng G. Ở trận hòa Thái Lan, họ đã thể hiện rất tốt về mặt chiến thuật còn ở trận sau đó gặp Indonesia, Việt Nam lại làm tốt việc tận dụng cơ hội để thắng 3-1.

Trong khi đó, UAE chưa thể hiện hết khả năng của mình dù là một đội hạt giống. Về cơ bản, trận thua Thái Lan vừa qua chỉ là một tai nạn với UAE, khi họ mắc sai lầm về chiến thuật chứ kết quả trận đấu không phản ánh tương quan đẳng cấp của hai đội.

Thế nên, ở trận đấu này với động lực rất lớn cộng với những bài học kinh nghiệm sau trận thua trên đất Thái, có thể lạc quan về khả năng UAE sẽ có được một chiến thắng ngay tại Việt Nam."

Trái ngược với dự đoán của Sports CN, tờ báo Gulf News của UAE tỏ ra e ngại cho đội tuyển quốc gia khi giật dòng tít: "Chuyến làm khách đến Việt Nam là bước ngoặt quan trọng trong hành trình dự VCK World Cup 2022 của UAE".

Trong bài viết của mình, Gulf News cho rằng thầy trò HLV Bert van Marwijk không thể nhận thêm thất bại, vì điều đó đồng nghĩa với việc cánh cửa tham dự VCK World Cup 2022 sẽ khép lại với họ.

Tuyển UAE hiện đang kém Thái Lan và Việt Nam 1 điểm trên bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2022. Trong trường hợp họ thất bại trước Việt Nam còn Thái Lan thắng Malaysia, khoảng cách giữa đại diện Tây Á với 2 vị trí dẫn đầu sẽ được gia tăng lên thành 4 điểm.

Trang chủ AFC đánh giá cao ĐT Việt Nam trước trận gặp UAE
AFC đã có những đánh giá khá lạc quan cho khả năng giành điểm của ĐT Việt Nam trước đối thủ mạnh hơn là UAE.
Vé chợ đen trận Việt Nam vs UAE rớt giá: Bán bằng giá gốc!
Sáng 14/11, dù thời tiết mưa lạnh nhưng nhiều cò vé vẫn hoạt động ở khu vực gần SVĐ Mỹ Đình để bán nốt những tấm vé trận Việt Nam vs UAE.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X