Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Trung Quốc buồn bã chỉ ra "3 không" của đội nhà tại vòng loại thứ 3

Thứ Tư 08/09/2021 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến hai trận thua "mất mặt" vừa qua của ĐT Trung Quốc tại chiến dịch Vòng loại thứ 3 World Cup 2022, tờ Sohu đã có bài viết thể hiện sự thất vọng về đoàn quân của HLV Li Tie.

Báo Trung Quốc "sầu não" về đội nhà: "0 điểm, 0 bàn thắng, 0 cú sút sau hai trận" 

Với việc tiếp tục để thua với tỷ số 0-1 trước Nhật Bản trong trận đấu diễn ra tối qua, 7/9, ĐT Trung Quốc hiện đang tiếp tục đứng cuối bảng B với 0 điểm với hiệu số bàn thắng/bại là -4 sau hai lượt trận. 

Đây thực sự là một kết quả gây thất vọng dù đoàn quân của HLV Li Tie đã có sự chuẩn bị rất kỹ càng cho giải lần này. Và sau thất bại ngày hôm qua, tờ Sohu đã có bài viết thể hiện sự thất vọng về màn trình diễn của đội nhà.

Báo Trung Quốc sầu não về đội tuyển Trung Quốc  hình ảnh
Báo Trung Quốc đã dùng từ xấu hổ để nói về các thất bại của đội nhà ở vòng loại thứ 3.

Tờ này viết: "Đối với ĐTQG Trung Quốc, việc không có nổi điểm số nào trong 2 trận mở màn thực sự là một điều đáng xấu hổ. Ở trận đầu tiên, ĐTQG để thua Australia với tỷ số 0-3 và sau đó là thua Nhật Bản 0-1. 

Ở cả hai trận đấu vừa qua, đội tuyển Trung Quốc không ghi nổi bàn nào. Họ chỉ có tổng cộng 10 cơ hội trong hai trận, nhưng không có nổi cú sút nào đi trúng đích.

Trong khi đó, ĐT Việt Nam dù cũng để thua liên tiếp nhưng họ vẫn chơi đầy quật cường trên sân. Đặc biệt khi đối đầu với Australia ở vòng đấu vừa qua, Việt Nam còn tạo ra số cơ hội nhiều hơn. Họ thậm chí có 2 tình huống dứt điểm trúng đích so với 1 của Úc.

Vào ngày 7/10 tới, Trung Quốc sẽ gặp Việt Nam. Trong quá khứ, chúng ta từng dễ dàng vượt qua họ nhưng giờ đây, bóng đá Việt Nam đã có những bước tiến đáng kể và không còn dễ dàng bị đánh bại".

video

Video tổng hợp: Trung Quốc 0-1 Nhật Bản (Vòng loại World Cup 2022)

 
FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Đội tuyển Trung Quốc liên tiếp mất người trước trận gặp Việt NamĐội tuyển Trung Quốc liên tiếp mất người trước trận gặp Việt Nam
Những thông tin không vui đã liên tiếp xuất hiện với ĐT Trung Quốc sau thất bại trước Nhật Bản. Đó chính là việc đội trưởng của họ bị treo giò trong khi một...
HLV Trung Quốc coi màn so tài với ĐT Việt Nam như trận chung kếtHLV Trung Quốc coi màn so tài với ĐT Việt Nam như trận chung kết
Chia sẻ sau thất bại 0-1 trước Nhật Bản tối qua, vị thuyền trưởng đội tuyển Trung Quốc, HLV Li Tie đã thể hiện quyết tâm trước màn so tài với thầy trò HLV Park...
Báo Trung Quốc lo ngại cho đội nhà trước trận gặp ĐT Việt NamBáo Trung Quốc lo ngại cho đội nhà trước trận gặp ĐT Việt Nam
Bài viết trên trang Sohu mới đây đã tỏ ra lo ngại cho thầy trò HLV Li Tie sau khi chứng kiến màn so tài giữa ĐT Việt Nam và Australia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X