Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Trung Quốc chỉ ra kịch bản tồi tệ nhất nếu để thua ĐT Việt Nam

Thứ Bảy 11/09/2021 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bài viết mới đây, trang Sohu đã đưa ra lời cảnh báo cho HLV Li Tie nếu đội bóng mà ông đang dẫn dắt tiếp tục phải nhận thêm một kết quả tệ hại ở vòng loại thứ 3, World Cup 2022 khu vực châu Á.

Báo Trung Quốc lo ngại HLV Li Tie bị mất chức

Trước lượt trận đấu thứ 3 thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, tờ Sohu đã đưa ra lời cảnh báo đến HLV Li Tie nếu ĐT Trung Quốc tiếp tục thi đấu tệ hại và phải nhận một kết quả không như ý muốn trước ĐT Việt Nam.

Tờ báo này nhận định: "Hai thất bại liên tiếp đã khiến đoàn quân của Li Tie không còn đường lùi. Mỗi trận tiếp theo sẽ như trận chiến sinh tử, đặc biệt ở cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam. Nếu thất bại trước đoàn quân của Park Hang-seo sẽ khiến HLV Li Tie 'bay chức'

Hiện tại Trung Quốc đang đóng cửa tập luyện tại Sharjah (UAE) trong bầu không khí căng thẳng. HLV Li Tie nên biết lắng nghe và có những đánh giá đúng đắn nhất về các đối thủ bởi nếu để thua trước Việt Nam thì ông nên soạn sẵn đơn từ chức”.

HLV ĐT Trung Quốc Li Tie
Sohu cảnh báo HLV Li Tie có thể bị mất việc nếu để thua ĐT Việt nam

ĐT Trung Quốc sẽ tiếp tuyển Việt Nam trên sân trung lập Sharjah ở UAE ở lượt thứ ba vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á vào ngày 7/10 tới.

Ở thời điểm hiện tại, 'Dragon Team' đang phải hứng chịu nhiều sức ép và ‘búa rìu’ dư luận tại quốc gia đông dân nhất thế giới, không chỉ bởi các trận thua mà còn ở cả … cách thua được xem là khá bạc nhược, đặc biệt là trước Australia.

Với hai thất bại 0-3 trước Úc và 0-1 trước Nhật Bản, tuyển Trung Quốc hiện đang xếp cuối ở bảng B. Thậm chí truyền thông Trung Quốc còn tỏ ra ngao ngán về những con số 0 đáng buồn của thầy trò Li Tie.  Đó là 0 bàn thắng, 0 cú sút trúng đích và 0 điểm số.

Chính màn trình diễn kém thuyết phục đó cũng khiến ĐT Trung Quốc không nhận được nhiều sự tin tưởng từ chính NHM trong nước. Trong một chia sẻ gần đây với Sina, BLV Yang Tianying của Đài truyền hình Thể thao Bắc Kinh cũng tỏ ra bi quan khi nói tới trận đấu tới của đội nhà với thầy trò Park Hang Seo.

"Cá nhân tôi bi quan về đội ở trận đấu này. Tôi nghĩ đội tuyển quốc gia vẫn còn nhiều khó khăn để giành chiến thắng trước Việt Nam trừ khi có sự thay đổi lớn. Tuyển Trung Quốc sẽ đối mặt với một đối thủ có tinh thần cao và sự tự tin hơn chúng tôi".

Hiện tại cả Việt Nam vs Trung Quốc đều rất khao khát giành điểm sau khi cùng thua ở hai lượt trận đầu tiên. Tuyển Trung Quốc sẽ có một chút lợi thế về sân thi đấu khi tới UAE sớm hơn. Tuy nhiên ĐT Việt Nam lúc này không còn ngán bất cứ đối thủ nào. Và chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng họ sẽ có được một kết quả tốt trong màn so tài vào tối 7/10 tới. 

FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Trung Quốc gọi Fernandinho để đấu ĐT Việt NamTrung Quốc gọi Fernandinho để đấu ĐT Việt Nam
Theo giới truyền thông Trung Quốc, khả năng cao nước này sẽ sử dụng ngôi sao nhập tịch Fernandinho để thi đấu với ĐT Việt Nam trong tháng 10 tới.
Báo Trung Quốc lo lắng trước màn tái xuất của Công PhượngBáo Trung Quốc lo lắng trước màn tái xuất của Công Phượng
Sau khi biết tin tiền đạo Công Phượng vừa được triệu tập trở lại ĐT Việt Nam, tờ Sohu của Trung Quốc đã tỏ ra hết sức lo lắng cho chuyện này.
HLV Trung Quốc coi màn so tài với ĐT Việt Nam như trận chung kếtHLV Trung Quốc coi màn so tài với ĐT Việt Nam như trận chung kết
Chia sẻ sau thất bại 0-1 trước Nhật Bản tối qua, vị thuyền trưởng đội tuyển Trung Quốc, HLV Li Tie đã thể hiện quyết tâm trước màn so tài với thầy trò HLV Park...
Báo Trung Quốc thừa nhận ĐT Việt Nam trên cơ thầy trò Li TieBáo Trung Quốc thừa nhận ĐT Việt Nam trên cơ thầy trò Li Tie
Mới đây, tờ Sina Sports (Trung Quốc) đã thẳng thắn đưa ra nhận định là ĐT Việt Nam đang mạnh hơn hẳn so với Trung Quốc.
Trung Quốc sang UAE trước 1 tháng ngày đấu ĐT Việt NamTrung Quốc sang UAE trước 1 tháng ngày đấu ĐT Việt Nam
Ngay sau thất bại 0-1 trước Nhật Bản, ĐT Trung Quốc lập tức di chuyển sang UAE chuẩn bị cho cuộc đối đầu Việt Nam trước hẳn 1 tháng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X