Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Trung Quốc lộ chiến thuật của đội nhà trước trận gặp ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 26/09/2021 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Trung Quốc, trong những ngày qua, HLV Li Tie đã tích cực cho các học trò rèn các bài tấn công bằng bóng bổng để đối phó với ĐT Việt Nam.

Vào tối qua 25/9, đội tuyển Trung Quốc tiếp tục có mặt tại sân tập của CLB Sharjah, UAE nhằm hướng tới màn so tài với ĐT Việt Nam ở đây.

Ở buổi tập này, tin vui với thầy trò HLV Li Tie là ngôi sao được ví von là 'Ramos Trung Quốc' Zhang Linpeng đã bình phục chấn thương và bắt đầu tập luyện trở lại.

HLV Li Tie ĐT Trung Quốc
HLV Li Tie đang cho ĐT Trung Quốc rèn khả năng không chiến trước Việt Nam

Tuy nhiên, một cầu thủ khác vẫn chưa thể bình phục và phải tập riêng. Đó là Wang Gang, Chi Zhongguo và Wei Shihao. Theo truyền thông Trung Quốc, ở buổi tập ngày hôm qua, Wei Shihao và Chi Zhongguo không theo cả đội tập luyện cùng nhau mà tiến hành tập luyện riêng.

Được biết, Wei Shihao chỉ có thể đi bộ trên sân dưới sự giám sát của một chuyên gia thể lực, trong khi tình hình của Chi Zhongguo khá hơn một chút và anh có thể chạy bộ nhẹ nhàng.

Riêng tình hình của hậu vệ phải Wang Gang được đánh giá là chưa thể trở lại sân tập mà anh cần tiếp tục tập trong phòng thể lực để theo dõi tình hình phục hồi chấn thương.

Giới truyền thông Trung Quốc cũng cho biết ở thời điểm hiện tại, LĐBĐ nước này vẫn chưa chốt được thời gian thi đấu với Việt Nam do nhiệt độ khắc nghiệt tại UAE. Tuy nhiên nhiều khả năng trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 20h00 hoặc 21h00 theo giờ địa phương tối 7/10 tới.

Để chuẩn bị cho cuộc so tài rất được chờ đợi này, đội tuyển Trung Quốc sẽ có trận đấu giao hữu với ĐT Syria vào ngày 30/9. Đây cũng là trận đấu khởi động duy nhất của thầy trò HLV Li Tie trong đợt này.

Theo tờ Sohu, trong những ngày qua, HLV Li Tie đã tích cực cho các học trò rèn các bài tấn công bằng bóng bổng với những quả tạt từ biên, hay treo bóng từ trung lộ để tận dụng lợi thế chiều cao và sức mạnh của họ so với đoàn quân của HLV Park Hang Seo. Song tin chắc là ĐT Việt Nam cũng đã có cách đối phó với chiến thuật của đối phương.

FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Trung Quốc mất trận đấu giao hữu trước màn so tài với Việt NamTrung Quốc mất trận đấu giao hữu trước màn so tài với Việt Nam
Theo đó, kế hoạch đá giao hữu của đội tuyển Trung Quốc trước màn so tài với Việt Nam đã không diễn ra thuận lợi khi hiều trận đã bị hủy bỏ.
HLV Trung Quốc thừa nhận sẽ từ chức nếu không thắng được ĐT Việt NamHLV Trung Quốc thừa nhận sẽ từ chức nếu không thắng được ĐT Việt Nam
Theo giới truyền thông Trung Quốc, vị thuyền trưởng ĐTQG nước này - HLV Li Tie đã tuyên bố sẽ lập tức từ chức nếu không thể giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam.
Truyền thông Trung Quốc tiếp tục bày tỏ sự lo ngại với Công PhượngTruyền thông Trung Quốc tiếp tục bày tỏ sự lo ngại với Công Phượng
Trước việc Công Phượng tiếp tục tỏa sáng trong các trận đấu tập gần đây của ĐT Việt Nam, giới truyền thông Trung Quốc một lần nữa đã tỏ ra lo lắng về khả năng...
Sao tuyển Trung Quốc kêu gọi đồng đội tôn trọng ĐT Việt NamSao tuyển Trung Quốc kêu gọi đồng đội tôn trọng ĐT Việt Nam
Trong một chia sẻ gần đây, thủ môn ĐT Trung Quốc Wang Dalei đã cho rằng các đồng đội cần bỏ suy nghĩ là đội bóng mạnh, để có tinh thần thoải mái khi đối đầu...
4 cầu thủ Trung Quốc chấn thương trước trận đấu với ĐT Việt Nam4 cầu thủ Trung Quốc chấn thương trước trận đấu với ĐT Việt Nam
Trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam, danh sách cầu thủ chấn thương của ĐT Trung Quốc tiếp tục kéo dài lên 4 cái tên.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X