Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Trung Quốc liệt kê 4 cái tên nguy hiểm nhất của ĐT Việt Nam

Thứ Ba 14/09/2021 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bài viết mới đây, tờ Sina của Trung Quốc đã chỉ ra 4 cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía ĐT Việt Nam mà thầy trò HLV Li Tie cần hết sức đề phòng.

Trước màn so tài giữa đội tuyển Trung Quốc và Việt Nam vào ngày 7/10 tới đây, báo giới ở quốc gia đông dân nhất hành tình đã có những cái nhìn hết sức thận trọng về thầy trò HLV Park Hang Seo.

Theo đó họ cho rằng thầy trò HLV Li Tie cần giữ sự tập trung sau những gì mà các cầu thủ Việt Nam đã thể hiện ở 2 hai vòng đấu qua. Tờ Sina thậm chí đã chọn ra 4 cái tên mà đội tuyển Trung Quốc phải thực sự dè chừng trong trận cầu sắp tới. Đó là Công Phượng, Văn Lâm, Tiến Linh và Quang Hải.

Công Phượng
Sina đánh giá cao sự trở lại của tiền đạo Nguyễn Công Phượng

Sina đánh giá Công Phượng: "Công Phượng là cầu thủ đầu tiên cần nhắc đến. Anh ta được ví như 'Messi của Việt Nam'. Trong 2 trận đầu tiên, tiền đạo này vắng mặt vì công việc gia đình.

Tuy nhiên đến trận cầu tới đây gặp Trung Quốc, Công Phượng sẽ trở lại. Tiền đạo sinh năm 1995 hứa hẹn sẽ giúp hàng công của tuyển Việt Nam biến ảo hơn trước Trung Quốc".

Tiếp đó, tờ báo Trung Quốc đánh giá cao sải tay dài của thủ thành Đặng Văn Lâm, đồng thời cũng đáng giá rằng đây là một thủ môn chất lượng của tuyển Việt Nam.

Nhắc tới Tiến Linh, Sina cho biết: "Tiến Linh là chân sút hiện khoác áo Becamex Bình Dương. Tiền đạo cao 1m80 này từng lập cú đúp vào lưới U22 Trung Quốc vào năm 2019 ở trận giao hữu, qua đó giúp U22 Việt Nam thắng trận với tỷ số 2-0".

Còn đánh giá về Quang Hải, tờ báo Trung Quốc cũng hết lời ca ngợi: "Quang Hải đã thi đấu tốt với việc ghi được 1 bàn thắng khi ĐT Việt Nam để thua 1-3 trước Saudi Arabia. Anh ta còn được AFC bình chọn là ngôi sao tương lai châu Á sau lượt trận đầu tiên vòng loại cuối World Cup 2022.

Quang Hải có cái chân trái ma thuật. Anh ta thi đấu rất điềm tĩnh, rê bóng rất hay, ngoài ra khả năng sút xa cũng ấn tượng. Tại VCK U23 châu Á 2018, Quang Hải là cầu thủ ghi nhiều bàn thứ hai của giải".

Giá trị cầu thủ Trung Quốc gấp hơn 4 lần so với ĐT Việt NamGiá trị cầu thủ Trung Quốc gấp hơn 4 lần so với ĐT Việt Nam
Giới truyền thông Trung Quốc mới đây đã thống kê giá trị cầu thủ của ĐTQG nước này so với Việt Nam để chỉ ra sự chênh lệch giữa hai đội
Bị đề nghị giá cao, ĐT Trung Quốc khó tìm quân xanh trước trận gặp ĐT Việt NamBị đề nghị giá cao, ĐT Trung Quốc khó tìm quân xanh trước trận gặp ĐT Việt Nam
Chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam, ĐT Trung Quốc ngắm đến ba đội tuyển để đá giao hữu nhưng các trận đấu này khó diễn ra vì lý do kinh phí.
Báo Trung Quốc kêu gọi đội nhà nhìn vào gương vượt khó của ArsenalBáo Trung Quốc kêu gọi đội nhà nhìn vào gương vượt khó của Arsenal
Tờ Sohu của Trung Quốc mới đây đã có bài viết liên hệ ĐTQG nước này với CLB Arsenal tại giải Ngoại hạng Anh sau những thất bại liên tiếp vừa qua.
ĐT Việt Nam chỉ thua Trung Quốc một điềuĐT Việt Nam chỉ thua Trung Quốc một điều
Trong một bài viết mới đây, tờ 163 (Trung Quốc) đã đánh giá cao thực lực của thầy trò HLV Park Hang Seo. Tờ báo này còn chỉ ra rằng bóng đá Trung Quốc đang...
Báo Trung Quốc chỉ ra kịch bản tồi tệ nhất nếu để thua ĐT Việt NamBáo Trung Quốc chỉ ra kịch bản tồi tệ nhất nếu để thua ĐT Việt Nam
Trong bài viết mới đây, trang Sohu đã đưa ra lời cảnh báo cho HLV Li Tie nếu đội bóng mà ông đang dẫn dắt tiếp tục phải nhận thêm một kết quả tệ hại ở vòng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X