Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Báo Trung Quốc: "Không thể chủ quan với Messi Việt Nam"

Thứ Ba 28/09/2021 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang Sohu mới đây đã nhắc nhở thầy trò HLV Li Tie cần có sự đề phòng trước sự nguy hiểm của chân sút Nguyễn Công Phượng, sau khi biết anh liên tục ghi bàn cho ĐT Việt Nam.

 

Trong bài viết với nhan đề "Ghi 4 bàn/3 trận, Messi Việt Nam cần được đánh giá cao", tờ Sohu cho rằng ĐT Trung Quốc cần phải hết sức cảnh giác với khả năng chơi bóng của ngôi sao mang áo số 10 bên phía ĐT Việt Nam. 

Bài báo viết: "Với 4 bàn thắng sau 3 trận, “Messi Việt Nam” Nguyễn Công Phượng đã khẳng định sự trở lại. Trong trận đấu nội bộ mới nhất hôm 26/9 vừa qua, Công Phượng cũng ghi 1 bàn. Cầu thủ này trước đó cũng đã có 3 bàn thắng trong 2 buổi đấu tập với đội U22 Việt Nam.

Mặc dù ngôi sao được đánh giá nguy hiểm nhất bên phía ĐT Việt Nam ở thời điểm hiện tại là tiền vệ tài hoa Nguyễn Quang Hải song Công Phượng vẫn là chân sút không thể thiếu của đội bóng này".

Báo Trung Quốc nhắc nhở đội nhà cần cảnh giác với Công Phượng
Báo Trung Quốc nhắc nhở đội nhà cần cảnh giác với Công Phượng

Bên cạnh đó, tờ Sohu cũng nhấn mạnh rằng đội Trung Quốc nên coi trọng “vũ khí bí mật” của đội Việt Nam, mặc dù lúc này người đá cao nhất trên hàng công tuyển Việt Nam vẫn là Nguyễn Tiến Linh - chân sút đã ghi cả hai bàn thắng giúp ĐT U22 Việt Nam đánh bại U22 Trung Quốc cách đây hai năm. 

Trước đó, báo chí Trung Quốc cũng nhiều lần nhắc tới Công Phượng - người đã vắng mặt trong hai trận thua Saudi Arabia và Australia ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á vì lý do cá nhân. 

Tuy nhiên lần tập trung này, HLV Park Hang Seo đã triệu tập Công Phượng để chuẩn bị cho hai trận gặp Trung Quốc và Oman trong tháng 10.

Với tài năng của mình, không khó để Công Phượng hòa nhập nhanh chóng với các đồng đội và liên tục ghi bàn trong các trận đấu tập. Vì lẽ đó, chân sút của HAGL thu hút sự chú ý rất lớn từ truyền thông Trung Quốc.

Tờ Sohu thậm chí còn chỉ ra cách để phong tỏa chân sút xứ Nghệ. “Jiang Guangtai chơi khá ổn ở hai trận gặp Australia và Nhật Bản. Màn trình diễn của anh ta cũng được người hâm mộ khen ngợi. Đây là mẫu hậu vệ rất tích cực đeo bám và điều này sẽ trở thành lợi thế để Jiang Guangtai có thể kiềm tỏa được Nguyễn Công Phượng”, Sohu hiến kế.

Tiền đạo nhập tịch Trung Quốc tuyên bố đanh thép trước trận gặp Việt NamTiền đạo nhập tịch Trung Quốc tuyên bố đanh thép trước trận gặp Việt Nam
Chia sẻ với truyền thông Trung Quốc trước thềm lượt trận thứ 3 tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, cầu thủ nhập tịch Alan Kardec đã khẳng định quyết tâm vượt...
ĐT Trung Quốc gấp rút nhập tịch 3 ngoại binh trước trận gặp Việt NamĐT Trung Quốc gấp rút nhập tịch 3 ngoại binh trước trận gặp Việt Nam
Theo báo chí Trung Quốc, LĐBĐ nước này đang tiến hành hoàn tất thủ tục nhập tịch cho một số cầu thủ ngoại để chinh chiến tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
ĐT Trung Quốc chỉ còn một trường hợp chấn thươngĐT Trung Quốc chỉ còn một trường hợp chấn thương
Ngoài hậu vệ trái Li Lei, ĐT Trung Quốc gần như có đầy đủ lực lượng để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam.
HLV Li Tie có thể bị trảm trước trận gặp ĐT Việt NamHLV Li Tie có thể bị trảm trước trận gặp ĐT Việt Nam
Theo truyền thông Trung Quốc, nước này có thể sẽ thay đổi HLV trưởng ĐTQG trước trận gặp ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3, World Cup 2022.
Báo Trung Quốc lộ chiến thuật của đội nhà trước trận gặp ĐT Việt NamBáo Trung Quốc lộ chiến thuật của đội nhà trước trận gặp ĐT Việt Nam
Theo báo chí Trung Quốc, trong những ngày qua, HLV Li Tie đã tích cực cho các học trò rèn các bài tấn công bằng bóng bổng để đối phó với ĐT Việt Nam.
FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist...
Website: fptplay.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X