Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Tờ Sina: "Sức mạnh của đội tuyển Trung Quốc khiến HLV tuyển Việt Nam e ngại"

Thứ Ba 03/08/2021 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận xét của tờ Sina sau phát biểu mới đây của HLV Park Hang Seo về tuyển Trung Quốc.

Trong mộc cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Park Hang Seo đã tỏ ra thận trọng khi nhắc tới đội tuyển Trung Quốc. Theo nhà cầm quân sinh năm 1959 thì các cầu thủ Việt Nam cần phải chịu trách nhiệm với tuyên bố sẽ thắng đội tuyển Trung Quốc trong 2 cuộc đối đầu sắp tới ở vòng loại cuối World Cup 2022.

Cụ thể, chia sẻ với kênh UCN Sport (Hàn Quốc), thầy Park cho biết: "Tôi có nghe câu chuyện về cuộc phỏng vấn của cầu thủ Việt Nam. Thông qua phiên dịch viên, tôi mới bảo là người nào nói như vậy, người đó phải chịu trách nhiệm. Tôi dặn các cầu thủ, trong các buổi phỏng vấn sau hãy chỉ nói những gì mình làm được thôi".

Sau khi cuộc phỏng vấn của HLV Park Hang Seo được đăng tải lên mạng, ngay lập tức tờ Sina của Trung Quốc cho rằng HLV Park Hang Seo đã cảnh báo học trò vì sợ thua tuyển Trung Quốc.

Tờ này viết: "Sức mạnh của đội tuyển Trung Quốc khiến HLV trưởng Việt Nam nhắc nhở cầu thủ của mình. Ông Park đang sợ thua, sợ những kết cục không tốt ở hai trận đấu sắp tới".

Tờ Sina thậm chí còn tự tin khi nhắc tới sức mạnh của thầy trò HLV Li Tie: "Đội tuyển Trung Quốc đang xếp hạng 40 thế giới. HLV Li Tie đang làm việc tốt hơn cựu HLV Marcelo Lippi. Sức mạnh của đội tuyển Trung Quốc đang dần áp sát với Nhật Bản và Hàn Quốc".

Trung Quốc sẽ đón tiếp ĐT Việt Nam trong trận đấu lượt đi diễn ra vào ngày 7/10 trong khi trận đấu lượt về giữa hai bên sẽ diễn ra vào ngày 1/2/2022, tức mùng Một Tết Nhâm Dần 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X