Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Trung Quốc chỉ ra gương mặt nguy hiểm nhất của tuyển Việt Nam

Thứ Năm 07/10/2021 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam vs Trung Quốc, tờ Sina đã có bài viết đánh giá về cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn nhất bên phía đoàn quân của HLV Park Hang Seo lúc này.
Trực tiếp Việt Nam vs Trung Quốc 0h00 ngày 8/10 (Vòng loại World Cup 2022)Trực tiếp Việt Nam vs Trung Quốc 0h00 ngày 8/10 (Vòng loại World Cup 2022)
Cả hai đội đều đang quyết tâm giành chiến thắng trong màn so tài vào đêm nay. Đây không chỉ là trận chiến giành điểm số mà còn là trận đấu vì danh dự giữa một...
Trực tiếp VL World Cup 2022 châu Á hôm nay 7/10 (Link xem VTV5, VTV6 FULL HD)Trực tiếp VL World Cup 2022 châu Á hôm nay 7/10 (Link xem VTV5, VTV6 FULL HD)
Thông tin thời gian, địa điểm, link xem trực tiếp VL World Cup 2022 châu Á hôm nay 7/10. Tường thuật trực tuyến VLWC 2022 tối nay trên kênh nào?

Báo Trung Quốc ấn tượng với Nguyễn Quang Hải 

Một ngày trước màn so tài của hai đội tuyển Việt Nam vs Trung Quốc, tờ Sina đã thể hiện sự ấn tượng với tài năng của tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Tờ báo này còn đánh giá Hải 'con' xứng đáng được xem là đối trọng của tiền đạo Wu Lei bên phía Trung Quốc.

Báo Trung Quốc đánh giá cao Nguyễn Quang Hải  hình ảnh
Tờ Sina đánh giá cao sự nguy hiểm của Nguyễn Quang Hải 

"Nguyễn Quang Hải là cầu thủ nòng cốt trong đội hình tuyển Việt Nam. Cầu thủ này cùng với Nguyễn Công Phượng được mệnh danh là "Messi Việt Nam".

Khả năng tổ chức những đường tấn công ở giữa sân của Quang Hải quyết định đến thành bại của ĐT Việt Nam. Phong độ của tiền vệ này trong thời gian gần đây là khá tốt. Anh ta sẽ là đối trọng của tiền đạo Wu Lei bên phía Trung Quốc.

Trong buổi đá tập gần nhất của tuyển Việt Nam, Quang Hải đã ghi bàn. Tại vòng loại cuối World Cup 2022, cầu thủ này cũng ghi được 1 bàn thắng trong trận Việt Nam thua 1-3 trước Saudi Arabia. Bên cạnh đó, Quang Hải cũng có màn trình diễn khá bắt mắt ở trận Việt Nam gặp Australia".

- Nhận định Trung Quốc vs Việt Nam hôm nay

Trong trận cầu tới gặp Trung Quốc, màn trình diễn của Quang Hải sẽ quyết định tới khâu ghi bàn của Việt Nam. Cầu thủ này hứa hẹn sẽ có màn đối đầu thú vị với Wu Lei, cầu thủ xuất sắc nhất bên phía tuyển Trung Quốc. Hãy chờ xem Quang Hải hay Wu Lei mới là cầu thủ tạo nên sự khác biệt ở trận này".

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Trung Quốc diễn ra vào lúc 00h00 ngày 8/10 (giờ Việt Nam) tại sân vận động Sharjah. Trong quá khứ, đội tuyển Việt Nam 6 lần chạm trán Trung Quốc với thành tích toàn thua và để thủng lưới tới 20 bàn.

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial
Bị dựng chuyện, HLV Park Hang Seo phản ứng gay gắtBị dựng chuyện, HLV Park Hang Seo phản ứng gay gắt
Trong buổi họp báo trước trận đấu vào tối qua 6/10, HLV Park Hang Seo đã khẳng định báo chí Trung Quốc đưa thông tin sai sự thật về phát ngôn của ông.
HLV đội Trung Quốc: Bóng đá Việt Nam phát triển rất nhanh trong 10 năm  quaHLV đội Trung Quốc: Bóng đá Việt Nam phát triển rất nhanh trong 10 năm qua
HLV Li Tie của ĐT Trung Quốc thừa nhận bóng đá Việt Nam đang có những bước phát triển rất nhanh.
HLV Park Hang Seo tiết lộ cách tìm hiểu thông tin về ĐT Trung QuốcHLV Park Hang Seo tiết lộ cách tìm hiểu thông tin về ĐT Trung Quốc
Để giúp ĐT Việt Nam có phương án chiến thuật hợp lý nhất, HLV Park Hang Seo đã dùng cách rất đặc biệt để tìm hiểu thông tin về ĐT Trung Quốc.
ĐT Việt Nam: Coi chừng kẻ cùng đườngĐT Việt Nam: Coi chừng kẻ cùng đường
Người hâm mộ ĐT Việt Nam đang rất trông chờ vào một thắng lợi thuyết phục của thầy trò HLV Park Hang Seo trước ĐT Trung Quốc. Song không vì thế mà chúng ta...
ĐT Việt Nam: Cơ hội cho các kép phụĐT Việt Nam: Cơ hội cho các kép phụ
Việc ĐT Việt Nam không có được lực lượng mạnh nhất vì chấn thương vô tình mở ra cơ hội để HLV Park Hang Seo thử nghiệm các phương án B.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X